Tổng hợp 10 mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự ấn tượng nhất

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Việc chuẩn bị trước mục tiêu nghề nghiệp nhân sự không chỉ giúp CV của bạn ấn tượng hơn, mà còn giúp bạn tự tin hơn khi trả lời phỏng vấn. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách hoàn thiện phần mục tiêu nghề nghiệp thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ của TopCV trong bài viết sau đây nhé!

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự 01

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự dành cho sinh viên mới ra trường không có thế mạnh về kinh nghiệm, trong đó chú trọng vào thành tích, hoạt động và mục tiêu mong muốn đạt được.

“Tôi mong muốn áp dụng kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt và niềm đam mê để làm tốt công việc và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Tôi cũng mong muốn được học hỏi nhiều hơn về kiến thức nghiệp vụ, phát triển kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thông qua làm việc thực tế.”

Xem thêm: Thực tập sinh nhân sự là gì? Mô tả công việc và thu nhập

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự 02

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự khi ứng tuyển cho vị trí Nhân viên nhân sự. Trong trường hợp này, bạn nên đặt ra cả mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn.

“Với 2 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự, tôi mong muốn vận dụng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về chiến lược nhân sự, phúc lợi nhân viên và quản lý nhân lực để đóng góp vào sự thành công của công ty.

Tôi mong muốn trong vòng 3 năm tới sẽ học hỏi và mở rộng hơn kiến thức cùng kỹ năng chuyên môn, và tìm kiếm một cơ hội thăng tiến.”

Bạn nên đặt ra cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
Bạn nên đặt ra cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự 03

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự khi ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên tuyển dụng, dành cho người có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhân sự, đặc biệt là công việc tuyển dụng.

“Có kinh nghiệm làm việc 4 năm với vai trò Nhân viên tuyển dụng tại công ty X, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quản lý nhân sự, tìm kiếm và làm việc với các ứng viên.

Bên cạnh đó, tôi cũng tự tin rằng khả năng giao tiếp, đọc vị hành vi và giải quyết vấn đề của mình có thể phát huy tốt trong các công việc của phòng nhân sự.

Tôi mong muốn ứng dụng chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm của mình để làm tốt công việc của một Chuyên viên tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong vòng 3 năm tới.”

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự 04

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự khi ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên C&B.

“Có kinh nghiệm trong việc xây dựng , triển khai và quản lý các chế độ lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Tôi mong muốn được làm việc với vai trò Chuyên viên C&B trong công ty X để ứng dụng chuyên môn vào kinh nghiệm của mình giúp công ty thu hút và giữ chân người tài, đóng góp cho sự phát triển của công ty.”

Xem thêm: Cách viết CV Nhân viên C&B chuẩn chỉnh

Có thể mở đầu bằng kinh nghiệm và kỹ năng mà bạn tự tin nhất
Có thể mở đầu bằng kinh nghiệm và kỹ năng mà bạn tự tin nhất

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự 05

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân sự khi ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên quản lý đào tạo nhân sự.

“Có kinh nghiệm 3 năm trong việc xây dựng và triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo nhân viên. Tôi mong muốn được làm việc với vai trò Chuyên viên quản lý đào tạo nhân sự để phát huy chuyên môn và kinh nghiệm của mình, đồng thời tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong vòng 3 năm tới.”

Trên đây là những mẫu mục tiêu nghề nghiệp các vị trí trong ngành nhân sự bạn có thể tham khảo để viết vào CV của mình. Khi tạo CV xin việc trên TopCV bạn cũng sẽ được TopCV gợi ý các cách viết mục tiêu nghề nghiệp kèm mẫu theo từng ngành nghề, giúp bạn nhanh chóng có được mẫu CV xin việc làm chuyên nghiệp nhất. Truy cập và tạo CV ngay!

Tạo CV ngay

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự bằng tiếng Anh

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự bằng tiếng Anh 01

“Eager and dedicated Human Resources (HR) graduate seeking a challenging role in HR Training to gain practical experience and contribute to the professional development of employees within an organization. Seeking an opportunity to learn and develop as an HR Training professional in a dynamic and supportive environment.”

Tạm dịch:

“Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, tôi mong muốn được làm việc với vai trò Nhân việc quản lý đào tạo nhân sự để học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Đồng thời, tôi cũng mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành Nhân sự.”

Hãy thể hiện mong muốn đóng góp cho sự phát triển của công ty
Hãy thể hiện mong muốn đóng góp cho sự phát triển của công ty

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự bằng tiếng Anh 02

“To secure a challenging and rewarding HR position in a dynamic organization, where I can utilize my skills, knowledge, and experience to contribute to the growth and success of the company. With a strong background in HR practices, employee relations, and talent management, my objective is to actively engage in strategic HR initiatives, foster a positive work environment, and drive organizational excellence through effective HR strategies and programs.”

Tạm dịch:

“Tìm kiếm vai trò Chuyên viên nhân sự, nơi tôi có thể áp dụng chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để đóng góp cho sự phát triển của công ty. Với chuyên môn vững chắc về quản lý nhân sự, quan hệ nhân viên và quản lý người tài, mục tiêu của tôi là đóng góp các chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc và đề xuất các chiến lược nhân sự nhằm góp phần vào sự phát triển của công ty.”

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự bằng tiếng Anh 03

“Seeking a challenging position in the field of Human Resources (HR) where I can utilize my skills and expertise to contribute to the success of the organization.

I aim to leverage my strong knowledge of HR principles, excellent interpersonal and communication skills, and proven ability to develop and implement effective HR strategies and programs.

I strive to create a positive work environment that fosters employee engagement, talent development, and organizational growth.”

Tạm dịch:

“Tìm kiếm một vị trí công việc trong ngành nhân sự, nơi tôi có thể vận dụng chuyên môn và kỹ năng của mình để góp phần vào sự phát triển của công ty.

Tôi mong muốn vận dụng kiến thức chuyên môn về nguyên tắc tổ chức nhân sự, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng nghiệp vụ để xây dựng và triển khai các chiến lược nhân sự một cách hiệu quả.

Tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tích cực nhằm củng cố sự gắn kết giữa các nhân viên, phát triển người tài và đóng góp vào sự lớn mạnh của công ty.”

Xem thêm: Cách viết CV cho ngành nhân sự chi tiết

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự bằng tiếng Anh 04

“To obtain a rewarding HR position within a dynamic organization where I can apply my extensive experience and knowledge in all aspects of human resources management. My objective is to contribute to the company’s overall success by effectively aligning HR strategies with business goals, attracting and retaining top talent, and fostering a positive and inclusive work culture.

With a strong passion for employee development and a commitment to delivering exceptional HR services, I aim to make a significant impact on organizational performance and employee satisfaction.”

Tạm dịch:

“Tìm kiếm một vị trí nhân sự trong một tổ chức năng động, nơi tôi có thể áp dụng kiến thức chuyên môn cho mọi khía cạnh quản lý nguồn nhân lực.

Tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển của công ty bằng cách điều chỉnh các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh, thu hút và giữ chân người tài, xây dựng văn hóa làm việc tích cực.

Với sự kính nghề và niềm đam mê trong công việc, tôi mong muốn những việc làm của mình sẽ có tác động đáng kể đến sự vận hành và lớn mạnh của công ty, cũng như sự hài lòng của các nhân viên.”

Mục tiêu lâu dài cần phù hợp với thực tế
Mục tiêu lâu dài cần phù hợp với thực tế

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự bằng tiếng Anh 05

“My objective is to secure a strategic HR role in a forward-thinking organization that values innovation, employee well-being, and continuous improvement. With a proven track record in HR operations, talent acquisition, and performance management, my goal is to leverage my skills and expertise to drive organizational success through effective HR practices.”

Tạm dịch:

“Tôi đang tìm kiếm vị trí nhân sự trong một tổ chức có cách làm việc tiến bộ, đổi mới và chú trọng đến cải tiến và phúc lợi cho nhân viên. Tôi mong muốn tận dụng chuyên môn và kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, tuyển dụng người tài và quản lý hiệu suất làm việc để đóng góp cho sự phát triển của công ty thông qua các chiến lược xây dựng nguồn nhân lực.”

Tìm việc Nhân sự

Cách trả lời mục tiêu nghề nghiệp ngành nhân sự trong phỏng vấn

Mục tiêu nghề nghiệp thường có trong CV, tuy nhiên khi phỏng vấn nhiều nhà tuyển dụng vẫn sẽ hỏi ứng viên. Nguyên nhân là họ muốn kiểm tra thái độ và sự tự tin của ứng viên. Nếu bạn có sự đầu tư tìm hiểu từ trước và thực sự nghiêm túc với buổi phỏng vấn thì bạn sẽ có thể trả lời lưu loát phần này.

Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ hỏi về mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong 3 – 5 năm tới. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn hoàn thành tốt phần hỏi đáp về mục tiêu nghề nghiệp khi phỏng vấn.

  • Trước buổi phỏng vấn, hãy tìm hiểu về công ty: Bạn nên tìm hiểu về loại hình hoạt động, cơ cấu tổ chức, một số dự án tiêu biểu và định hướng hoạt động của công ty. Điều này vừa là để kiểm tra xem bạn có thực sự muốn gắn bó với công ty hay không, vừa giúp bạn tự tin hơn khi phỏng vấn.
  • Hãy trả lời một cách chi tiết: Tránh việc trả lời chung chung. Bạn nên đưa ra một vài con số hoặc mục tiêu cụ thể. Hãy chia sẻ định hướng của bản thân và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
  • Mục tiêu nghề nghiệp phải bám sát thực tế: Nói về những mục tiêu xa vời sẽ chẳng có tác dụng gì cả, ngược lại nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rằng bạn không hiểu rõ năng lực của bản thân và không hiểu rõ công việc.

Xem thêm: Chia sẻ cẩm nang xin việc ngành nhân sự – Update mới nhất

Mục tiêu nghề nghiệp phải bám sát thực tế
Mục tiêu nghề nghiệp phải bám sát thực tế

Trên đây, TopCV đã chia sẻ đến bạn đọc một số lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp nhân sự trong CV và khi trả lời phỏng vấn. Trước khi viết bạn cần tìm hiểu kỹ về công ty và công việc, sau đó hãy dựa trên tình trạng của bản thân để đưa ra mục tiêu nghề nghiệp nhân sự phù hợp nhất. Bạn nên suy nghĩ đến cả những mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Hy vọng những mẫu mục tiêu nghề nghiệp trong nhân sự trong bài viết trên đây sẽ có giá trị tham khảo đối với bạn đọc.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận