Yola định hướng xây dựng môi trường giáo dục bền vững

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Đơn vị thực hiện chiến lược này nhằm tạo nên giải pháp dài hạn, không bị lung lay trước những biến động của tình hình kinh tế, xã hội. Như vậy, quá trình trải nghiệm của học viên được bảo đảm tính liền mạch và chất lượng giáo dục.

Yola xây dựng kế hoạch dựa trên các tiêu chí về giáo dục vì sự phát triển bền vững của UNESCO. Theo đó, đây là quá trình học tập suốt đời và là một phần không thể thiếu của giáo dục chất lượng, giúp nâng cao nhận thức xã hội, cảm xúc và hành vi của người học. Quá trình này bao gồm nội dung, kết quả, phương pháp sư phạm và môi trường học.

Đơn vị thường xuyên cập nhật chương trình học theo kịp thế giới và cải tiến phương pháp giảng dạy phù hợp với học viên Việt Nam. Đối với chương trình Tiếng Anh Tiểu học, Yola thiết kế nội dung để nuôi dưỡng niềm đam mê học hỏi và giúp học viên tiếp thu tiếng Anh tự nhiên. Các em sẽ học với 100% giáo viên bản ngữ, giảng dạy 6 kỹ năng công dân toàn cầu, gồm: giao tiếp, hợp tác, phản biện, sáng tạo và tò mò.

Học viên Yola học cùng giáo viên người bản xứ. Ảnh: Yola

Học viên Yola học cùng giáo viên người bản xứ. Ảnh: Yola

Bên cạnh đó, Yola mang đến chương trình Tiếng Anh Thiếu niên với nguồn kiến thức về khoa học – xã hội, tận dụng giai đoạn tốt nhất để định hình tính cách và tiếp thu tri thức của trẻ. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp nền tảng học trực tuyến Yola Learning để kích thích sự tự học và tăng mức độ hiểu bài cho học viên.

Tham Khảo Thêm:   Hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á ở đâu?

Yola cũng thực hiện nhiều hoạt động với mục tiêu đảm bảo học viên IELTS đạt bốn giá trị cốt lõi làm nên thành công của bài thi: ngôn ngữ, kiến thức nền, chiến thuật và kỹ năng quản lý thời gian. Ngoài ra, trung tâm có nhiều chương trình học hè kéo dài 6-8 tuần cho hàng nghìn học viên. Qua đây, trẻ có thể có củng cố nền tảng ngôn ngữ.

Học viên nhí trải nghiệm chương trình hè Yola Summer 2022. Ảnh: Yola

Học viên nhí trải nghiệm chương trình hè Yola Summer 2022. Ảnh: Yola

Song song, Yola định kỳ nâng cấp cơ sở vật chất theo tiêu chí an toàn, tiện lợi và hiện đại. Đơn vị ngừng hoạt động các cơ sơ không còn đạt các tiêu chuẩn theo kế hoạch cải tiến và tìm kiếm địa điểm phù hợp hơn.

Trung tâm cũng trao đổi và phối hợp với phụ huynh để học viên tiếp tục học tập tại các trung tâm đạt chuẩn gần nhất hoặc hoàn thành thủ tục hoàn phí cho những trường hợp gặp bất tiện trong di chuyển.

Không gian học tập tại Yola. Ảnh: Yola

Anh Nguyễn Hoàng Minh – phụ huynh em Nguyễn Lam Phương chương trình Tiểu học chia sẻ, anh không hài lòng khi con phải chuyển địa điểm. Tuy nhiên, nhân viên Yola đã hỗ trợ Phương học online, làm bài tập và tận tình dẫn tham quan trung tâm mới. Khi thấy cơ sở khang trang hơn, có Smart TV, phòng lab máy tính và thiết bị hiện đại, anh dần yên tâm hơn và tiếp tục gửi con tại trung tâm.

Tham Khảo Thêm:   Bài toán lớp 6 làm khó học sinh thi Toán châu Á – Thái Bình Dương

Yola là tổ chức giáo dục với lộ trình học tập không gián đoạn cho học viên 6 tuổi trở lên, giúp cải thiện khả năng tiếng Anh và nuôi dưỡng tính cách cho trẻ. Đến nay, đơn vị đã giúp hơn 100.000 học viên, trong đó nhiều em đạt điểm thi IELTS 8.0/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600 và nhận học bổng hàng tỷ đồng từ các trường đại học hàng đầu thế giới.

Thiên Minh

Tìm hiểu thêm thông tin qua hotline 02838689091 hoặc website http://ldp.to/web_pr

Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/yola-dinh-huong-xay-dung-moi-truong-giao-duc-ben-vung-4579486.html

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu