Viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm Đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm Đoạn văn tiếng Anh hay nhất ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm là chủ đề hay để rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm bằng tiếng Anh mang đến gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu siêu hay có dịch. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, củng cố kiến thức rèn kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan, Giới thiệu về nước Úc bằng tiếng Anh.

Dàn ý viết về quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm

Phần một: Phần mở bài: Giới thiệu chung về đất nước bạn muốn đến.

  • Tên đất nước đó là gì?
  • Cảm nhận chung về đất nước đó

Phần hai: Phần thân bài: Miêu tả chi tiết về đất nước đó.

  • Vị trí địa lý của đất nước đó
  • Những lý do bạn muốn đến đất nước đó
  • Những danh lam thắng cảnh, nơi tham quan nổi bật của đất nước đó mà bạn muốn đến
  • Những hoạt động bạn muốn làm tại đất nước đó
Tham Khảo Thêm:   Lời bài hát Mlem Mlem

Phần ba: Phần kết bài: Cảm nhận chung về đất nước đó.

Viết về quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One day, I want to travel to Korea because I have always been a fan of Korea’s culture. Korea is located in Asia. This country is famous for many things like K-Pop, amazing food, peach blossoms, movies,… If I am in Korea, I want to go hiking on Mt Seoraksan – a mesmerizing famous mountain. The next place I want to visit is Jeju Island to see the beautiful beaches and giant lava tubes. It would be awesome if I could see my K-Pop idols in real life or at least go see their companies. Jagalchi Market in Busan is very beautiful, I hope to go there and try good seafood. Like other tourists, I also want to try on their traditional costume – Hanbok, and take lots of pictures. Korea is a great destination and I wish to travel there in the future.

Tiếng Việt

Một ngày nào đó, tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc vì tôi luôn là một người hâm mộ văn hóa Hàn Quốc. Hàn Quốc nằm ở Châu Á. Đất nước này nổi tiếng với nhiều thứ như K-Pop, đồ ăn tuyệt vời, hoa anh đào, phim ảnh, … Nếu tôi ở Hàn Quốc, tôi muốn đi bộ đường dài trên Mt Seoraksan – một ngọn núi nổi tiếng đẹp mê hồn. Địa điểm tiếp theo tôi muốn đến là đảo Jeju để ngắm những bãi biển tuyệt đẹp và những núi dung nham khổng lồ. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể nhìn thấy các thần tượng K-Pop của mình ngoài đời thực hoặc ít nhất là đến gặp công ty của họ. Chợ Jagalchi ở Busan rất đẹp, tôi hy vọng sẽ đến đó và thử những món hải sản ngon. Giống như những khách du lịch khác, tôi cũng muốn mặc thử trang phục truyền thống của họ – áo Hanbok, và chụp thật nhiều ảnh. Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời và tôi muốn đi du lịch ở đó trong tương lai.

Tham Khảo Thêm:   Đề thi thử THPT quốc gia 2018 trường THPT số 2 An Nhơn, Bình Định Đề thi minh họa môn Toán THPT Quốc gia 2018

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm Đoạn văn tiếng Anh hay nhất của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88