Tư vấn chọn mua bình nước xe đạp tốt, phù hợp khi đi đạp xe

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Tư vấn chọn mua bình nước xe đạp tốt, phù hợp khi đi đạp xe tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Bình nước thể thao được xem là vật bất ly thân của những người đam mê vận động, đặc biệt là những ai thích đạp xe để rèn luyện sức khoẻ. Hãy cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu cách chọn mua bình nước xe đạp phù hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế bình nước

Một bình nước xe đạp hoàn hảo sẽ có thiết kế vừa vặn với bàn tay bạn. Bên cạnh đó, phần gọng ở xe có thể ôm khít bình nước. Để có một trải nghiệm tốt hơn, bạn nên chọn bình có cổ lõm vào bên trong. Điều này không những giúp bình được giữ vững trong gọng, khi cầm sẽ cảm thấy chắc chắn và ít trơn trượt hơn.

Thiết kế bình nước vừa vặn với tay và gọng xe

Dung tích

Việc lựa chọn dung tích bình nước phù hợp phụ thuộc vào thời gian chuyến đi và độ dài của cung đường. Với mỗi giờ đạp xe, bạn nên uống khoảng 1 lít nước. Bạn nên chọn mua những bình nước thể loại dung tích lớn khoảng từ 500 – 750 ml để bổ sung lượng nước cần thiết khi đạp xe.

Tham Khảo Thêm:   Top 5 tivi LED Samsung 32 inch đáng mua

Dung tích bình nước

Chất liệu

Bình nước xe đạp được sản xuất bằng nhiều loại chất liệu khác nhau:

  • Nhựa: Bình nước nhựa có giá rẻ và trọng lượng nhẹ, khá phù hợp mang đi khi đạp xe. Ngoài ra, nhiều bình nước bằng nhựa cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, có một số chất liệu nhựa không đựng được nước nóng và có thể bị ố vàng sau một thời gian sử dụng.

Bình nhựa

Bình nước bằng nhựa thích hợp dùng khi đi xe đạp

  • Thuỷ tinh: Nếu để sử dụng khi đạp xe thì bạn không nên dùng bình nước thuỷ tinh. Tuy được xem là chất liệu an toàn cho sức khoẻ và có khả năng chịu nhiệt tốt nhưng nó lại dễ vỡ nếu bạn sử dụng không cẩn thận. Giá thành của bình nước thuỷ tinh cũng khá cao.

Bình thuỷ tinh

Nên cân nhắc khi sử dụng bình nước thuỷ tinh khi đi xe đạp

  • Inox: Bình nước bằng inox được đánh giá khá cao về độ bền. Ngoài ra, chúng có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt, ít bị ám mùi và dễ dàng vệ sinh. Bình nước inox có giá thành khá cao.

Bình inox

Bình inox có độ bền cao

Khả năng giữ nhiệt

Sau quá trình vận động, sẽ thật tuyệt vời nếu được giải khát bằng nước mát. Còn khi đông đến, dòng nước ấm sẽ khiến thân nhiệt của bạn cao hơn. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn bình nước xe đạp có khả năng giữ nhiệt tốt.

Tham Khảo Thêm:   So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

Bình giữ nhiệt tốt

Bình nước bằng inox có khả năng giữ nhiệt tốt

Dễ dàng vệ sinh

Vệ sinh cũng là một yếu tố rất quan trọng để giữ gìn sức khoẻ. Trong quá trình sử dụng bình nước, các vi khuẩn có thể dễ dàng tích tụ, gây mùi và khiến nước trong bình không đảm bảo vệ sinh. Vì thế, một bình nước làm bằng inox sẽ là một lựa chọn khá phù hợp.

dễ vệ sinh

Nên chọn bình nước dễ vệ sinh

Thương hiệu uy tín

Bình nước Giant

Bình Giant

Bình nước Giant được làm bằng chất lượng nhựa bền bỉ, trọng lượng nhẹ, thích hợp với các bạn đạp xe, vận động thường xuyên. Sở hữu thiết kế thể thao trẻ trung, năng động, dung tích khoảng 600ml giúp cung cấp đủ lượng nước khi đạp xe.

Bình nước Bolany

Bình bolany

Bình nước Bolanysử dụng chất liệu nhựa PP bền chắc, thiết kế đơn giản dễ cầm nắm cùng nhiều màu sắc trẻ trung, thích hợp mang theo bên mình khi đạp xe. Dung tích bình khoảng 650ml.

Bình nước Viaron

Bình Viaron

Bình nước thương hiệu Viaron có thiết kế đơn giản

Bình nước Viaron mang một vẻ ngoài bắt mắt với nhiều màu sắc cá tính. Được làm bằng nhựa PP bền bỉ, dung tích lên đến 650ml, thích hợp với các bạn đạp xe, vận động thường xuyên.

Bình nước Life

Life

Bình nước đến từ thương hiệu Life

Bình nước Life được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn, bền bỉ. Bình được thiết kể nhỏ gọn, có nắp đậy tiện lợi, có khoang chống trơn trên thân bình giúp cầm nắm chắc chắn hơn.

Tham Khảo Thêm:   Dùng dầu xả có nên sấy tóc không? 8 thói quen dùng máy sấy tóc chắc khoẻ, suôn mượt

Bình nước AVACycle

Bình AVA

Bình nước AVACycleđược làm bằng chất liệu nhựa an toàn, có kiểu dáng thể thao, phong cách năng động. Dung tích bình giao động từ 600 – 650ml, thích hợp mang đi khi đạp xe, tập thể thao cần bù nước cho cơ thể.

vfu2.edu.vn vừa giới thiệu với bạn cách chọn mua bình nước xe đạp phù hợp, chất lượng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn một bình nước phù hợp với nhu cầu của mình.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tư vấn chọn mua bình nước xe đạp tốt, phù hợp khi đi đạp xe tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận