TOP các mẫu áo dài đẹp sang trọng dự tiệc đẹp nhất hiện nay

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 28/07/2024

Không chỉ là biểu tượng cho vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam qua các thời đại. Khi diện một chiếc áo dài đẹp sang trọng đi dự tiệc, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự tôn kính và nể trọng của những người xung quanh. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất, luôn toát lên khí thế sang trọng, quyền quý của người phụ nữ.

Mẫu áo dài đẹp sang trọng bằng nhung

ngày nay áo dài hiện đại vô cùng phát triển, được thiết kế từ nhiều loại chất liệu tốt, một trong số đó là chất liệu nhung. Không những giữ được phom dáng, màu sắc, họa tiết đẹp mắt mà còn vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. Điều này cho phép các quý cô thoải mái, hoạt động nhẹ nhàng, vui chơi trong các bữa tiệc trong thời gian dài mà không sợ mệt mỏi, khó chịu. Do đó, những chiếc áo dài nhung luôn được được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.

Nhung luôn là chất liệu tăng thêm sự sang trọng cho chiếc áo dài

Dưới đây là 2 kiểu áo dài đẹp trẻ trung với chất liệu vải nhung mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Áo dài nhung truyền thống đơn giản

Đây là mẫu áo dài pha trộn đậm nét giữa đường nét truyền thống và tinh hoa thời trang hiện đại. Chúng giúp sắc đẹp của người mặc và chất lượng của tà áo dài được tôn vinh đáng kể. Chúng vừa mang đến nét đẹp sang trọng vừa thể hiện nét quý phái, dịu dàng của người phụ nữ.

Khác với các loại vải thông thường, vải nhung cao cấp giúp chất lượng áo dài không chỉ mềm mại, mát mẻ mà còn có độ dày vừa phải, không quá mỏng. Điều này giúp áo dài đứng dáng, giữ form thiết kế của nhà may. Chưa kể, nó cũng rất thoải mái nhờ khả năng co giãn 4 chiều. Mẫu áo dài nhung đẹp này thích hợp cho những bữa tiệc dài ngày và vận động nhiều.

TOP các mẫu áo dài đẹp sang trọng dự tiệc đẹp nhất hiện nay

Mẫu áo dài đẹp sang trọng nhung trơn

>>> Cùng ngắm 30+ mẫu áo dài đẹp Lamia

Vẫn giữ phom dáng của chiếc áo dài truyền thống, thiết kế áo dài nhung này với phần tà áo dài và rộng. Tay áo lửng tạo cảm giác giản dị, nhẹ nhàng nhưng cũng nhờ đó mà rất nổi bật cho những quay cô có vòng 3 tròn trịa. Đồng thời áo dài nhung sang trọng này vô cùng tôn dáng và giúp đánh lừa chiều cao cho những quý cô có thân hình thấp bé.

Áo dài nhung kết hợp đính đá pha lê lấp lánh

Các quý cô sẽ vô cùng nổi bật nếu khoác lên mình bộ áo dài nhung kết hợp đính đá pha lê lấp lánh. Đây là một trong các mẫu áo dài đẹp sang trọng được ưa chuộng nhất năm 2022. Không cần quá cầu kỳ trong đường cắt may, chính sự phối hợp nhịp nhàng giữa các gam màu trơn kết hợp đá pha lê cũng đủ khiến bộ trang phục trở nên sống động và ấn tượng vô cùng. Chúng tạo một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người ngắm nhìn, mang đến sự tự tin cho người mặc.

TOP các mẫu áo dài đẹp sang trọng dự tiệc đẹp nhất hiện nay

Thiết kế áo dài nhung đính đá

Chất liệu nhung với những gam màu nổi bật cực kỳ tôn da, giúp gương mặt tươi sáng. Nhưng quan trọng là còn góp phần khiến vòng 1 trông đầy đặn hơn. Xuất hiện trong một sự kiện hay buổi tiệc đêm như áo dài cổ tròn nhung, chắc chắn bạn là quý cô quyến rũ và nổi bật nhất.

Áo dài màu trơn đơn giản cách điệu với hoa nổi 3D

Áo dài trơn in hoa 3D là một trong những mẫu áo dài sang trọng, là xu hướng nổi bật được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Không chỉ giữ được nét trang trọng vốn có của chiếc áo dài, cách phối họa tiết khéo léo cũng góp phần không nhỏ giúp chiếc áo dài trở nên thời thượng.

TOP các mẫu áo dài đẹp sang trọng dự tiệc đẹp nhất hiện nay

Áo dài đắp hoa 3d nổi

Kiểu dáng tà áo truyền thống với cổ cao, tay dài và độ dài phủ chân. Được cắt may theo công thức độc quyền nên rất tôn dáng cho từng người mặc. Họa tiết hoa lá 3D được bố trí tự do trên khung nền vải đầy nổi bật, tạo nên phong cách sinh động, phá cách. Áo dài trơn hoa nổi 3D là mẫu áo dài đi đám cưới đẹp mà các nàng có thể tham khảo.

Là một trong những mẫu áo dài đẹp trong năm nay, những chiếc áo dài màu trơn đơn giản cách điệu với hoa nổi 3d tạo sự độc đáo, tươi mới và thú vị cho các quý cô.

Áo dài lụa in 3D độc đáo

Nếu muốn có phong cách trẻ trung, tươi sáng thì áo dài lụa in 3D độc đáo là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng khi dự tiệc. Bởi đây là những bộ áo dài có màu sắc tươi tắn, rực rỡ với họa tiết thiên nhiên, hoa lá,… Mang đến cảm giác dồi dào năng lượng cho người mặc.

TOP các mẫu áo dài đẹp sang trọng dự tiệc đẹp nhất hiện nay

Áo dài lụa in 3D thanh lịch và sang trọng

Kiểu áo dài đơn giản, thanh lịch nhưng những hình ảnh họa tiết được bố trí vô cùng hợp lý giúp tôn vóc dáng. Rất thích hợp cho các quý cô trẻ trung, hoặc mới bước vào tuổi trung niên.

Có rất nhiều mẫu áo dài đẹp sang trọng, đa dạng với những đặc điểm riêng phù hợp cho các mẹ lựa chọn để mặc đi dự tiệc. Diện những thiết kế này, chắc chắn bạn sẽ trở thành người phụ nữ tỏa sáng, thu hút ánh nhìn của mọi người. Hãy trở thành người mẫu áo dài dự tiệc đẹp và rực rỡ mà không ai có thể chối từ qua bộ sưu tập áo dài cao cấp của https://lamia.com.vn .

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận