Top 7 Wifi Repeater tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Top 7 Wifi Repeater tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Để nâng cao tốc độ sử dụng và giúp sóng Wifi phát ở khoảng cách xa hơn nhưng đảm bảo ổn định tốc độ truy cập, nhiều người lựa chọn Repeater Wifi. Nếu bạn có ý định mua thiết bị này, hãy cùng điểm qua Top 7 Wifi Repeater tốt nhất qua bài viết sau đây nhé!

Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N Xiaomi Pro

Vị trí đầu tiên là Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N Xiaomi Pro có thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng ở mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Thiết bị tương thích với chuẩn Wifi IEEE 802.11n/g/b, và hầu hết các Router Wifi hiện đại có trên thị trường.

Thêm vào đó, thiết bị mạng này hoạt động hiệu quả với 2 ăng ten thu phát sóng cho tốc độ đường truyền nhanh và ổn định lên đến 300 Mbps với băng tần 2.4 GHz trên mọi thiết bị kết nối. Bạn có thể cài đặt đơn giản thông qua ứng dụng hỗ trợ Mi Home trên smartphone.

Thiết bị sẽ giúp điện thoại, laptop, máy tính bảng… của bạn dễ dàng đạt tốc độ truy cập internet ấn tượng tương đương khi hoạt động ngay gần Router phát. Repeater Wifi Xiaomi hỗ trợ đồng thời đến 64 user, cho đường truyền hiệu quả tối ưu nhất.

Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N Totolink EX200 V2

Vị trí thứ 2 là Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N Totolink EX200 V2 với kích thước nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, sử dụng chân cắm 2 chấu thông dụng dễ dàng cấp nguồn. Thiết bị tương thích với chuẩn không dây IEEE 802.11b/g/n thông dụng chỉ bằng 1 nút bấm WPS.

Tham Khảo Thêm:   Đánh giá chi tiết Huawei G7 Plus – Những bước chuyển mình ấn tượng

Repeater này tạo kết nối nhanh nhạy, đường truyền ổn định trên băng tần 2.4 GHz với tốc độ kết nối đến 300 Mbps với bán kính phủ sóng khoảng 15m. Sản phẩm cho phép dùng tốt đến 10 user đồng thời truy cập internet và chơi các game online hay xem phim trực tuyến.

Phụ kiện Totolink được tích hợp chế độ AP Mode giúp mở rộng Wifi bằng dây cáp để tạo vùng phủ Wifi mới mạnh hơn, ổn định hơn. Ngoài ra, máy còn có bảo mật WPA/WPA2(TKIP/AES) tiên tiến đảm bảo phòng chống các xâm nhập trái phép vào mạng không dây của bạn.

Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N TP-Link TL-WA850RE

Vị trí thứ 3 là Bộ Mở Rộng Sóng Wifi Chuẩn N TP-Link TL-WA850RE Trắng có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian. Thiết bị giúp bạn tăng cường và mở rộng tín hiệu của Wifi và hạn chế nhiễu sóng khi có tốc độ truyền tải dữ liệu tới 300 Mbps.

Bạn có thể dễ dàng kích hoạt thiết bị mạng này khi chỉ cần nhấn nút WPS trên router và nút Range Extender trên thiết bị mạng trong vòng 2 phút để kích hoạt.

Thêm vào đó, cổng Ethernet đơn của thiết bị giúp bạn kết nối với thiết bị có dây một cách dễ dàng. Nhờ có băng tần 2.4 GHz cho bạn có thể thoải mái chiến game, nghe nhạc, xem phim và không còn khó chịu vì tín hiệu internet.

Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn AC750 TP-Link RE205

Vị trí thứ 4 là Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn AC750 TP-Link RE205 có thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian, nên bạn có thể dễ dàng bổ trí ở bất kỳ đâu trong căn hộ của mình. Thiết bị giúp tăng phạm vi phủ sóng Wifi hiện có với bán kính từ 25 – 30m.

Tham Khảo Thêm:   Top 4 Smart tivi LG 65 inch có chất lượng tốt được đánh giá cao tại Điện máy XANH

Repeater này cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị cùng lúc với băng tần kép là 2.4 GHz300 Mbpsvà 5 GHz 433 Mbps cho bạn những giây phút giải trí, làm việc một cách mượt mà.

Với việc mở rộng vùng phủ sóng hiệu quả với 2 ăng ten thu phát sóng Wifi rộng hơn, đây là sự thích hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn hoặc có nhiều tầng. Sản phẩm có kết nối nhanh chóng nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mạng của cả gia đình.

Repeater mở rộng sóng Wifi chuẩn AC1200 Totolink EX1200T

Vị trí thứ 5 là Repeater mở rộng sóng Wifi chuẩn AC1200 Totolink EX1200T có vỏ ngoài chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt dễ dàng mọi vị trí trong nhà mà không tốn quá nhiều không gian.

Bộ mở rộng sóng Wifi này có công suất cao cho tốc độ kết nối mạnh mẽ đến 1167 Mbps (AC1200) hoạt động cùng lúc trên cả 2 băng tần 300 Mbps với tần số 2.4 GHz867 Mbps với tần số 5 GHz mang đến kết nối nhanh chóng mỗi khi dùng.

Thiết bị còn hỗ trợ công nghệ MIMO giúp tăng tốc độ Wifi đáng kể, 2 ăng ten ngoài tăng vùng phủ sóng, duy trì tín hiệu ổn định hơn và còn cho phép truy cập tối đa 15 user thích hợp. Ngoài ra, cổng kết nối được thiết kế ở vị trí lý tưởng, dễ dàng ghép nối khi ở không gian hẹp.

Repeater mở rộng sóng Wifi băng tần kép AC1200 Totolink EX1200L

Vị trí thứ 6 là Repeater mở rộng sóng Wifi băng tần kép AC1200 TOTOLINK EX1200L có vẻ ngoài hiện đại, bề mặt phủ sắc trắng trang nhã kích cỡ nhỏ gọn, cho bạn dịch chuyển. Sản phẩm phù hợp và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu lắp đặt và sử dụng được ở bất kỳ không gian nào, đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Thiết bị hoạt động với tốc độ đạt mức 300 Mbps trên băng tần 2.4 GHz đáp ứng các nhu cầu học tập và làm việc đơn giản. Ở mức băng tần 5 GHz cho tốc độ Wifi đạt tới 867 Mbps thoải mái xem phim 4K, steam 4K, trải nghiệm game trực tuyến mượt mà.

Tham Khảo Thêm:   8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Thiết bị có 2 ăng ten 5 dBi hiệu suất cao, thu sóng và phát lại sóng mạnh mẽ, cung cấp internet của 30 user sử dụng cùng lúc trong bán kính phủ sóng 20m. Màn hình LED sắc nét hiển thị rõ trạng thái kết nối Wifi và chất lượng tín hiệu giữa bộ định tuyến gốc và thiết bị.

Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N Mercusys MW300RE

Vị trí cuối cùng là Repeater mở rộng sóng Wifi Chuẩn N Mercusys MW300RE có thiết kế hiện đại, có 2 chấu cắm trực tiếp vào ổ điện khi cần, giúp tăng tốc độ mạng mà còn dễ dàng để di chuyển, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhà, văn phòng,…

Thiết bị được trang bị 3 ăng ten ngoài 5 dBi cùng công nghệ MIMO tiên tiến giúp nâng cao tốc độ Wifi, thu và phát sóng tốt, cho kết nối internet luôn đảm bảo nhanh chóng. Tốc độ truy cập mạnh mẽ 300 Mbps cho vùng phủ sóng 15m, đáp ứng 10 – 15 user cùng lúc.

Ngoài ra, trên thiết bị mạng Mercusys này có tích hợp đèn báo màu, trong đó màu vàng biểu thị cho kết nối tốt và màu đỏ là kết nối chưa tốt, giúp bạn dễ dàng nhận biết và chọn vị trí cung cấp tín hiệu lý tưởng nhất khi dùng.

Trên đây là Top 7 Wifi Repeater tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 7 Wifi Repeater tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88