Top 3 máy ảnh DSLR giá rẻ nhất dành cho bạn

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Top 3 máy ảnh DSLR giá rẻ nhất dành cho bạn tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Khi bạn mới bắt đầu tập chơi máy ảnh chuyên nghiệp thì nên lựa chọn cho mình những dòng máy ảnh DSLR có chức năng chụp hình tự động giống như những dòng máy du lịch chụp chân dung, chụp thể thao, chụp cảnh vật…Đặc biệt những dòng máy này có trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với máy ảnh DSLR làm chủ thiết bị với một chi phí hợp lý. Sau đây Siêu thị điện máy DienmayXANH.com giới thiệu 3 chiếc máy ảnh DSLR có giá thành rẻ nhất hiện nay.

1. Máy ảnh Sony Alpha SLT-A58K

Giá tham khảo: 10.990.000 VNĐ

 

Máy ảnh Sony Alpha SLT-A58K

Hãng Sony đã không làm những nhà nhiếp ảnh gia thất vọng khi sản xuất ra máy ảnh Sony Alpha SLT-A58K với kích thước 12.86 x 7.77 x 9.55 cm và trọng lượng chỉ 492g (bao gồm pin và thẻ nhớ), thiết kế của máy ảnh Sony SLT-A58 nhỏ gọn với tông màu đen mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng nơi cầm tay rộng cho bạn khả năng cầm nắm chắc chắn và giảm thiểu tối đa hiện tượng rung tay khi chụp hình. Các nút điều khiển được bố trí thuận tiện và logic phía sau có màn hình LCD có khả năng xoay lật linh hoạt rõ nét kích cỡ 2.7 inch giúp bạn xem hình ảnh đã chụp với màu sắc trung thực, độ tương phản cao không bị chói nắng khi ở ngoài.

Máy ảnh Sony Alpha SLT-A58K được tích hợp bộ cảm biến hình ảnh sắc nét kích thước lớn tên mã là Exmor APS HD CMOS có độ phân giải cực cao tới 20.1MP giúp cho máy có độ nhạy sáng cao, tăng khả năng khử nhiễu, tối ưu hóa tốc độ xử lý ảnh cũng như hiệu ứng xóa nền, làm mờ ngoại cảnh, cho ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc chính xác và tông màu chuyển tải mượt mà hơn. Với vi xử lý hình ảnh BIONZ mạnh mẽ sử dụng các chế độ khử nhiễu, cân bằng trắng đa vùng để cô lập các màu giả được phát hiện cho hình ảnh luôn có độ tương phản cao, sống động, sắc nét và tự nhiên nhất.

Tham Khảo Thêm:   Ga tủ lạnh có độc không? Có cháy được không?

Trang bị hệ thống lấy nét ảnh với 15 điểm cùng 3 điểm ngang cùng chức năng tập trung tìm kiếm cho phép máy ảnh chụp nhanh và ổn định hơn đồng thời bắt theo từng cử chỉ hành động trên khung hình mà người dùng đã chọn kể cả khi chủ thể ảnh di chuyển nhanh. Một điểm mạnh nữa của Sony SLT-A58 chính là khả năng quay phim Full HD chuẩn 1080p cùng công nghệ âm thanh sống động tuyệt vời Dolby Digital. Máy ảnh được tích hợp công nghệ chụp ảnh hiện đại Sweep Panorama cho phép người dùng ghi lại ảnh trong khu vực của một địa điểm rộng lớn.

2. Máy ảnh Canon EOS 600D

Giá tham khảo: 11.699.000 VNĐ

 

Máy ảnh Canon EOS 600D

Đứng hạng thứ 2 là sản phẩm đến từ hãng Canon danh tiếng, máy ảnh Canon EOS 600D với kích thước 133.1 x 99.5 x 79.7mm và trọng lượng 570g (bao gồm pin và máy), Khắc phục nhược điểm của Canon 550D đó là không có màn hình lật xoay, gây khó khăn khi chụp trong những tình huống live view và quay phim. Canon EOS đã được trang bị màn hình lật xoay đa dụng có kích thước 3 icnh với tỷ lệ chuẩn 3:2 độ phân giải 1.040.000 pixel khá giống với người đàn anh Canon EOS 60D. Giúp quan sát hình ảnh thu được từ ống kính dễ dàng hơn. Canon đã bố trí các nút tùy chỉnh thuận tiện như nút ISO, vòng xoay 14 chế độ khác nhau, nút bật tắt nguồn tất cả hướng đến sự đơn giản cho người dùng.

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn vệ sinh máy in nhanh chóng trên Windows, macOS

Vẫn sử dụng cảm biến CMOS APS-C 18MP, chip xử lý hình ảnh DIGIC IV mạnh mẽ, cho khả năng chụp hình liên tiếp 3.7 khung hình mỗi giây. Hệ thống lấy nét 9 điểm cùng thước đo sáng 63 vùng, độ nhạy sáng lên tới 12.800. Canon EOS 600D còn có những nâng cấp so với người tiền nhiệm 550D, như cảm biến tự động tắt màn hình khi nhìn qua ống ngắm, Điều khiển Flash không dây, xử lý hậu kì thông qua bộ lọc có sẵn.

Máy ảnh Canon 600D còn có khả năng quay phim độ phân giải Full HD 1080p với 25 khung hình mỗi giây hoặc 720p ở 60 khung hình mỗi giây. Đi kèm với máy là ống kính Kit dải tiêu cự 18-55mm tương ứng khẩu độ f/3.5-5.6, với khả năng chống rung quang học và 2 chế độ lấy nét. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho những tay máy trong mọi điều kiện nhiếp ảnh, hỗ trợ tối đa khả năng sáng tạo để tạo ra những bức hình nghệ thuật.

3. Máy ảnh Nikon D3200

Giá tham khảo: 12.699.000 VNĐ

 

Máy ảnh Nikon D3200

Đứng hạng 3 thuộc về hãng Nikon với chiếc máy ảnh Nikon D3200 với kích thước 9.6 x 12.4 x 7.54 cm và nặng 455g, có thiết kế cứng cáp nơi tay cầm được gắn thêm miếng đệm cao su mang tới sự thoải mái và ổn định cho bạn khi cầm thời gian dài, phủ lên mình lớp sơn tĩnh điện màu đen đơn giản nhưng cuốn hút toát lên được sự mạnh mẽ cho máy ảnh. Các nút điều khiển được bố trí thuận tiện và logic phía sau có màn hình LCD sắc nét kích cỡ 3.0 inch giúp bạn xem hình ảnh đã chụp với màu sắc trung thực, độ tương phản cao không bị chói nắng khi ở ngoài.

Tham Khảo Thêm:   Máy lạnh Beko là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Sức mạnh của vi xử lý Expeed 3 mang tới tốc độ xử lý hình ảnh cực nhanh và chuyển đổi dữ liệu hiệu quả, với khả năng cân bằng trắng xung quanh và khử nhiễu toàn diện những bức hình bạn chụp sẽ rực rỡ và sắc nét. Ngoài ra với bộ cảm biến hình ảnh cao tới 24.2MP giúp bạn dễ dàng chụp được khung cảnh thiên nhiên rộng lớn và trong điều kiện thiếu ánh sáng thì hình ảnh cho ra vẫn đạt chất lượng cao đầy chi tiết.

Máy ảnh Nikon D3200 ngoài một chiếc máy ảnh tuyệt vời ra thì nó còn được hỗ trợ chức năng quay phim Full HD 1080p mạnh mẽ cùng âm thanh stereo sống động với nhiều chức năng hỗ trợ chống rung, chống nhòe bạn sẽ lưu lại được các khoảnh khắc trong các lễ hội sống động hay cảnh thác nước hùng vĩ chảy từ trên cao xuống 1 cách tuyệt vời nhất. Cùng nhiều hiệu ứng chụp hình và chỉnh sửa độc đáo bạn sẽ làm cho các tấm ảnh thêm phần sinh động hơn. Đặc biệt máy ảnh còn hỗ trợ chức năng Wi-Fi giúp bạn chia sẻ hình ảnh lên mạng 1 cách nhanh nhất.

dienmay.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 3 máy ảnh DSLR giá rẻ nhất dành cho bạn tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận