Tổng hợp code Loomian Legacy và cách nhập

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Tổng hợp code Loomian Legacy và cách nhập ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Code Loomian Legacy sẽ giúp bạn nhận được Boost Tokens, cùng với đó là rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành tặng các game thủ khi tham gia trò chơi thú vị này.

Tải game Loomian Legacy

Loomian Legacy trên Roblox về cơ bản là một bản sao Pokemon. Trò chơi bắt đầu với việc bố bạn nhìn thấy những dấu hiệu kỳ lạ trên một địa điểm đào thay đổi, sau đó chúng biến mất hoàn toàn và nổ tung. Anh ấy sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu để tìm hiểu thêm và bạn nhận được Loomian. Cuộc chiến giống hệt như Pokemon ngoại trừ việc bạn sử dụng ‘năng lượng’ thay vì PP và bạn phải nghỉ ngơi thường xuyên để lấy lại năng lượng. Trò chơi theo chân người chơi cố gắng tìm hiểu thêm về sự việc xảy ra và chiến đấu với các huấn luyện viên Loomian khác.

Game Loomian Legacy

Danh sách code Loomian Legacy mới nhất

  • BeMine—Redeem for 10 Boost Tokens, 20 Heart Discs, and a Bouquet (New)
  • JollySendoff—Redeem for 10 Boost Tokens
  • NewYearNewCode—Redeem for 10 Boost Tokens
  • NewYear2024—Redeem for 10 Boost Tokens
Tham Khảo Thêm:   Đóng vai cây hoa hồng hoặc cây hoa huệ trong câu chuyện Tiếng nói của cỏ cây (3 mẫu) Tiếng nói của cỏ cây – Tiếng Việt 4 KNTT

Hướng dẫn nhập giftcode Loomian Legacy

  • Khởi chạy Roblox Loomian Legacy trên thiết bị của bạn
  • Nhấn chọn Shopping Cart của bạn ở đầu màn hình, giỏ này chỉ xuất hiện khi bạn nhận được Loomian đầu tiên của mình trong game.
  • Nhấp vào tab Codes
  • Nhập mã của bạn vào hộp văn bản
  • Nhấn Redeem để nhận phần thưởng của bạn
Cách nhập code Loomian Legacy
Cách nhập code Loomian Legacy

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tổng hợp code Loomian Legacy và cách nhập của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu