Tóc mái bay layer – bùng nổ nhan sắc vượt đỉnh

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Tóc mái bay layer quyến rũ và dễ dàng tạo kiểu mỗi sáng. Những gì bạn cần là chọn ngay cho mình một mẫu tóc phù hợp gương mặt!

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa sang trọng vừa dễ dàng thì tất cả gợi ý đều có sẵn tại đây! Kiểu tóc mái thưa kết hợp với tóc tầng layer đang làm mưa làm thế giới tóc năm nat. Và cũng thật dễ hiểu tại sao. Chỉ cần xem qua những người nổi tiếng như Jennifer Lopez, bạn sẽ cảm nhận ngay nét sang trọng, quý phái và sự tinh tế đến từ những kiểu dáng này!

Và trong bài viết hôm nay, Classic.vn lại tiếp tục tổng hợp nhanh cho bạn 10 ví dụ tuyệt đẹp về kiểu tóc mái với layer, đảm bảo sẽ truyền cảm hứng cho bạn thay đổi chính mình trong lần tới!

10 kiểu tóc mái bay layer cho nàng thanh lịch

1. Tóc dài vừa phải kết hợp tóc mái thưa

Việc cắt lớp góp phần làm cho các vết cắt có độ dài trung bình trở nên năng động và linh hoạt hơn. Đặc biệt khi bạn kết hợp với tóc mái phù hợp, chúng sẽ tôn lên vẻ ngoài tổng thể của bạn. Bạn có thể điều chỉnh phong cách, ‘chơi’ với các độ dài và vị trí khác nhau để tôn lên khuôn mặt của mình hơn nữa.

2. Nữ tính với tóc mái bay layer dài

Với kiểu này, phần tóc mái dài được thiết kế để tạo khung cho khuôn mặt. Và có thể tạo ảo giác về độ phồng. Đặc biệt là khi chúng được cắt theo cách tăng độ bồng cho các lớp của phần tóc còn lại. Mục tiêu là phần mái dài hơn với độ dày tối đa ở các lớp. Trong khi vẫn giữ được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt bạn.

3. Tóc dài ngang vai gợi cảm

Tóc mái bay layer - bùng nổ nhan sắc vượt đỉnh

Những lớp tóc mỏng dài ngang vai mang lại cảm giác mềm mại và thoáng mát tự nhiên. Kiểu này sẽ góp phần tạo ra vẻ ngoài tinh tế. Khiến kiểu tóc của bạn trông nhẹ nhàng và bồng bềnh hơn hẳn.

4. Tạo khung cho mặt với tóc mái bay layer

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các nhà tạo mẫu lại yêu thích sự kết hợp giữa lớp layer viền khuôn mặt và tóc mái không? Câu trả lời rất đơn giản – chúng phối hợp hài hòa với nhau., tạo ra một phong cách quyến rũ đầy trưởng thành.

5. Cắt ngắn nhiều lớp màu nâu vàng

Tóc mái bay layer - bùng nổ nhan sắc vượt đỉnh

Vẫn là một dáng tóc mái bay layer khác dành cho các bạn gái. Không có gì làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn tốt hơn một kiểu cắt có tính đến hình dạng khuôn mặt, màu da, kết cấu tóc. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là lối sống của bạn.

6. Cắt tầng với tóc mái bay layer

Bạn cảm thấy mệt mỏi với kiểu cắt cũ kỹ cho mái tóc thẳng của mình? Hãy hỏi nhà tạo mẫu tóc của bạn về phong cách layer để khiến tóc trông năng động và hiện đại hơn. Kiểu dáng này cũng rất dễ tạo kiểu! Bạn chỉ cần bắt đầu với serum làm mượt tóc. Sau đó dùng máy ép phẳng để làm thẳng tóc. Cuối cùng thoa một lớpserum làm bóng tóc để có mái tóc bóng mượt và óng ả.

7. Tóc mái bay layer nhiều tầng nhuộm sombre

Tóc mái bay layer - bùng nổ nhan sắc vượt đỉnh
tóc mái bay layer

Kiểu tóc nhiều lớp này chính là phép thuật dành cho tóc của bạn! Sự phối hợp của màu nâu, xám và nền cát vàng giúp tăng thêm nét ấn tượng cho khuôn mặt. Một kiểu tóc tựa như sa mạc cát những ngày nắng ấm.

8. Tóc layer tròn kết hợp cùng mái

Nếu bạn khao khát một vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên hơn, hãy chọn những lớp tóc tròn kết hợp với phần tóc mái bay layer như thế này. Chúng tôn lên nhiều hình dạng khuôn mặt và hòa quyện một cách liền mạch. Giúp bạn dễ dàng tạo kiểu hơn.

9. Cắt tầng dáng U và tóc mái bay layer hiện đại

Tóc mái bay layer - bùng nổ nhan sắc vượt đỉnh

Các lớp hình chữ U mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên. Chúng mang lại sự mềm mại và chuyển động cho mái tóc của bạn. Để tạo kiểu, hãy thoa sản phẩm nhẹ để tạo kết cấu. Sau đó dùng kẹp để kẹp phẳng thân tóc. Và uốn nhẹ phần đuôi tóc, tạo vẻ mềm mại, thoải mái.

10. Tóc mái và các lớp tóc ngược

Tại sao không thêm phần đuôi tóc lộn ngược trên kiểu cắt dài nhiều lớp để tạo cảm giác trẻ trung cho diện mạo của bạn? Tóc lúc này sẽ tạo cảm giác bồng bềnh hơn hẳn. Khiến mái tóc của bạn trông đầy chuyển động, bắt mắt và tạo điểm nhấn cá tính.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận