Tìm hiểu về thạch Aiyu Wonderful – món tráng miệng độc đáo ở Đài Loan

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Tìm hiểu về thạch Aiyu Wonderful – món tráng miệng độc đáo ở Đài Loan tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thạch Aiyu Wonderful được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, vì thế nó đem lại sự thanh mát và bổ dưỡng cho người dùng. Nếu bạn là fan trung thành của trà sữa hay những thức uống khác, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn kết hợp với đồ uống đấy nhé.

Đôi nét về thương hiệu Wonderful Foods

Công ty TNHH Thực phẩm Vạn Đắc Phúc ( Wonderful Foods) thành lập vào năm 1996, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan đặt tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Wonderful Foods

Wonderful Foods nổi tiếng với các dòng sản phẩm cung ứng cho thị trường trà sữa trân châu như: Trà, siro, trân châu, các loại bột,… Với các tiêu chí: lấy chất lượng làm đầu, kinh doanh trung thực và không ngừng đổi mới, thương hiệu Wonderful Foods ngày càng mở rộng thị trường, đảm bảo cung ứng cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm an toàn và chất lượng cao nhất.

Thạch Aiyu Wonderful của Wonderful Foods có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Thạch Aiyu Wonderful được thiết kế với dạng lon, rất chắc chắn và an toàn trong việc vận chuyển xa.

Tham Khảo Thêm:   9 lý do nên dùng thìa, đũa gỗ để nấu ăn có thể bạn chưa biết

Bên ngoài lon là bao bì của sản phẩm, với tone chủ đạo màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thời thượng. Trên bao bì là hình ảnh mô tả, kèm theo thông tin được in rõ ràng, dễ dàng cho người tiêu dùng theo dõi.

Về bao bì, thiết kế của thạch Aiyu WonderfulVề bao bì, thiết kế của thạch Aiyu Wonderful

Về thành phần

Là một loại thạch có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan, thạch Aiyu Wonderful được chế biến từ bông cỏ, một loại cây trồng khá phổ biến ở xứ sở trà sữa. Với nguyên liệu chính là những loại trái cây, hoa quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Thành phần từ nguyên liệu tự nhiênThành phần từ nguyên liệu tự nhiên

Bên cạnh đó, sản phẩm không có chất bảo quản, không chất phụ gia, vì thế thạch Aiyu được xem là một trong những món giải khát thanh mát, bổ dưỡng và được mọi người tin dùng.

Công dụng của thạch Aiyu Wonderful

Là loại thạch dẻo và không vị, chính vì vậy thạch Aiyu có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ thức uống nào như: Trà sữa, nước trái cây,… để tạo nên những món ăn, thức uống giải nhiệt cho những ngày hè nắng nóng.

Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, thạch Aiyu Wonderful được bày bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo… với mức giá dao động khoảng 45.000đ/1 lon.

Tham Khảo Thêm:   5 cách làm đồ chơi Trung thu cùng bé dễ làm, thú vị

Cách bảo quản thạch Aiyu Wonderful

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sau khi mở nắp cần bảo quản lạnh để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Cách bảo quản thạch Aiyu WonderfulCách bảo quản thạch Aiyu Wonderful

Trên đây là những thông tin về sản phẩm thạch Aiyu Wonderful thơm ngon, bổ dưỡng. vfu2.edu.vn hy vọng đem đến cho bạn một lựa chọn mới mẻ, góp phần cho món nước ngày hè thêm thanh mát.

Mua bột rau câu tại vfu2.edu.vn để làm các món thạch hấp dẫn nhé:

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tìm hiểu về thạch Aiyu Wonderful – món tráng miệng độc đáo ở Đài Loan tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu