Thương hiệu Pharmathen của nước nào? Có tốt không? Các dòng sản phẩm nổi bật

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Thương hiệu Pharmathen của nước nào? Có tốt không? Các dòng sản phẩm nổi bật tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Pharmathen là thương hiệu dược phẩm của Hy Lạp với nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu, lịch sử hình thành cũng như những thành tựu nổi bật của Pharmathen, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Pharmathen

Pharmathen là thương hiệu ra đời và năm 1969 với tên quốc tế là Pharmathen S.A. Đây là thương hiệu dược phẩm có nguồn gốc đến từ Hy Lạp nơi được mệnh danh là vùng đất của những vị thần.

Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, thương hiệu dược phẩm này đã có một mạng lưới đối tác rộng lớn gồm hơn 250 khách hàng tại hơn 80 quốc gia trên khắp Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Á, Australasia và Nam Phi.

Do đó, Pharmathen luôn tự hào khi có hơn 1.300 nhân sự từ hơn 22 quốc tịch khác nhau trên 9 địa điểm và là một trong những nhà phát triển công thức và phân phối thuốc phức hợp hàng đầu.

Pharmathen là thương hiệu dược phẩm có nguồn gốc đến từ Hy Lạp

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính tại: 44, Kifissias Ave. 15125 Marousi, Attica Greece.
  • Số điện thoại: +30 210 66 04 300.
  • Email: info@pharmathen.com
  • Website: https://www.pharmathen.com/

Lịch sử hình thành và phát triển

Giai đoạn 1969 – 1979

Năm 1969, dược sĩ Nikolaos Katsos đã thành lập Pharmathen tại Hy Lạp, sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng đến năm 1973 Pharmathen đã bắt đầu hoạt động sản xuất và bắt đầu phát triển nhân sự vào năm 1975.

Tham Khảo Thêm:   Cách phát hiện và phòng ngừa tăng đường huyết

Giai đoạn 1969 - 1979

Giai đoạn 1969 – 1979

Giai đoạn 1980 – 2000

Đến năm 1993 quyền lãnh đạo Pharmathen S.A đã được trao cho Vassilios Katsos và Nelly Katsou. Khi lên nắm quyền vào năm 1998 họ bắt đầu thực hiện chiến lược tập trung lại các hoạt động kinh doanh để nhắm vào mục tiêu thị trường quốc tế và mở rộng thị trường.

Giai đoạn 1980 - 2000

Giai đoạn 1980 – 2000

Giai đoạn 2001 – 2010

Năm 2002 là cột mốc đầu tiên Pharmathen cho ra mắt sản phẩm có tên gọi là Fluconazole đầu tiên tại EU. Đến năm 2006, Pharmathen đã khánh thành cơ sở nghiên cứu API tại Thessaloniki.

Sau đó đến năm 2010, thương hiệu dược phẩm đến từ Ý này đã mua lại cơ sở nghiên cứu tổng hợp API ở Ấn Độ và bắt đầu mở rộng sự hiện diện toàn cầu lên đến 65 quốc gia.

Giai đoạn 2001 - 2010

Giai đoạn 2001 – 2010

Từ 2011 đến nay

Năm 2011, Pharmathen bắt đầu các hoạt động R&D mới tập trung vào các sản phẩm đặc biệt, đến năm 2012 tập đoàn đã đạt mức doanh thu đáng ngưỡng mộ là 150 triệu euro.

Năm 2013 là mốc thời gian đánh dấu sự ra mắt sản phẩm đầu tiên Pharmathen và bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Hoa Kỳ sau 1 năm thì công ty dược phẩm của Hy Lạp này được tài trợ bởi Ngân hàng Đầu tư Châu Âu.

Năm 2016 Pharmathen bắt đầu tiến vào thị trường Hà Lan và đến năm 2018 mở rộng các cơ sở Thuốc tiêm tác dụng kéo dài và khởi công xây dựng thêm hai nhà máy LAI.

Pharmathen đã mắt chính thức Đơn vị thuốc tiêm tác dụng kéo dài mới tại Sapes, Rodopi và nhận giấy phép tiếp thị đầu tiên cho Thuốc tiêm tác dụng kéo dài ở Châu Âu vào năm 2019.

Tham Khảo Thêm:   Crom là gì? Tác dụng, liều dùng, tác dụng phụ, thực phẩm chứa crom

Đến năm 2020, Pharmathen nhận giấy phép tiếp thị thứ hai cho thuốc tiêm tác dụng kéo dài ở Châu Âu và US FDA chấp thuận cho hai sản phẩm thuốc tiềm này tại Hoa Kỳ. Năm 2022 công ty đầu tư Partners Group đã chính thức nắm quyền sở hữu của Pharmathen cho đến nay.

Pharmathen lịch sử hình thành và phát triển

Pharmathen lịch sử hình thành và phát triển

Thành tựu nổi bật

Pharmathen sau nhiều chặn đường đồng hành và cung cấp những dược phẩm chất lượng cho bệnh nhân. Thương hiệu cũng dành cho mình nhiều thành tựu nổi bật mà nhiều người ngưỡng mộ. Cụ thể:

  • Một trong 500 công ty định hướng nghiên cứu lớn nhất ở Liên minh Châu Âu (Ủy ban Châu Âu).
  • Một trong những công ty xuất khẩu lớn nhất ở Hy Lạp (Ngân hàng Stat).
  • Một trong số “Những nhà lãnh đạo thực sự” của nền kinh tế (ICAP, 2011 – 2021).
  • Top 200 tổ chức công nghiệp lớn nhất ở Hy Lạp (State Bank, EL.STAT)5 lần được trao giải trong số Nơi làm việc tốt nhất ở Hy Lạp (Nơi làm việc tuyệt vời)2011, 2012, 2013, 2015, 2016.
  • Trong số những người lọt vào vòng chung kết của “Giải thưởng thuốc generic và thuốc tương tự sinh học toàn cầu”.
  • Xếp thứ nhất trong số Các công ty Hy Lạp đầu tư vào R&D dựa trên Bảng điểm Đầu tư R&D Công nghiệp của EU (2017, 2018).
  • Top 10 “nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” ở Hy Lạp (Nghiên cứu Thương hiệu Nhà tuyển dụng của Randstad năm 2020).

Pharmathen thành tựu nổi bật

Pharmathen thành tựu nổi bật

Các sản phẩm/sản phẩm nổi bật của Pharmathen

Zentocor 40mg – Trị rối loạn lipid máu

Zentocor 40mg là sản phẩm có tiếng của Pharmathen với những thành phần trong mỗi viên nén zentocor được tạo thành từ các hoạt chất Atorvastatin calci: 41,36 mg (tương đương 40 mg atorvastatin) cùng tá dược Magnesi stearat; colloidal silica khan; hydroxypropyl cellulose HPC-L,…

Tham Khảo Thêm:   Keto chay là gì? Thực đơn keto chay giảm cân cực dễ

Các dược sĩ khuyên dùng Zentocor 40mg để hỗ trợ điều trị cho chế độ ăn kiêng làm giảm cholesterol toàn phần, LDL, apolipoprotein B, triglycerid và làm tăng HDL ở bệnh nhân tăng cholesterol máu nguyên phát và rối loạn lipid máu hỗn hợp (type lia và Ilb).

Cách dùng: Ngày uống 2 viên Zentocor 40 mg.

Chú ý:

  • Không sử dụng đồng thời các thuốc hạ lipid máu nhóm statin với các thuốc điều trị HIV và viêm gan siêu vi C (HCV), vì nó có thể làm tăng nguy cơ gây tổn thương cơ, nghiêm trọng nhất là tiêu cơ vân, thận hư.
  • Nên có sự chỉ định của bác sĩ trước khi dùng.

Nhà sản xuất: Pharmathen.

Giá bán sản phẩm: Không được công bố.

Sản phẩm Zentocort rị rối loạn lipid máu

Sản phẩm Zentocort rị rối loạn lipid máu

Xem thêm:

  • Thương hiệu Dược Hậu Giang tốt không? Các dòng sản phẩm nổi bật
  • Thương hiệu inno.N của nước nào? Chất lượng có tốt không?
  • Thương hiệu Cvin của nước nào ? Có tốt không?

Vậy là bạn đã biết rõ thương hiệu Pharmathen của nước nào cũng như chi tiết về các sản phẩm của hãng rồi. Hy vọng các thông tin ở bài viết trên hữu ích, giúp bạn dễ dàng chọn mua các sản phẩm của nhà Pharmathen hơn. Hãy chia sẻ đến cho bạn bè và người thân cùng đọc nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thương hiệu Pharmathen của nước nào? Có tốt không? Các dòng sản phẩm nổi bật tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận