Thực phẩm chế biến sẵn G Kitchen có ngon không? Có những loại nào?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Thực phẩm chế biến sẵn G Kitchen có ngon không? Có những loại nào? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Các thực phẩm chế biến sẵn đang được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi và nhanh chóng, không tốn thời gian chế biến mà vẫn có bữa ăn ngon lành. Hôm nay, vfu2.edu.vn chia sẻ đến các bạn thực phẩm chế biến sẵn G Kitchen, một thương hiệu đang được nhiều người yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu G – KItchen

G – Kitchen là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, sau này là công ty TNHH Feedy, đây là một công ty về lĩnh vực kinh doanh gia súc, thực phẩm tươi sống; thực phẩm ướp sẵn; thực phẩm chế biến sẵn mang thương hiệu G.

G – Kitchen là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam

Qua 17 năm phát triển và không ngừng đổi mới, GreenFeed đã trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm sạch đáng tin cậy, tạo dựng các sản phẩm an toàn theo mô hình khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food).

Các sản phẩm của G - Kitchen luôn đảm bảo chất lượngCác sản phẩm của G – Kitchen luôn đảm bảo chất lượng

Với nhiều năm nghiên cứu và sáng tạo, GreenFeed ra mắt thương hiệu thịt sạch G Kitchen vào năm 2016. Các sản phẩm của G – Kitchen luôn ưu tiên việc kiểm soát nguồn gốc, chất lượng sản phẩm từ con giống, thức ăn chăn nuôi, chuồng trại, quy trình giết mổ, chế biến và bảo quản để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Tham Khảo Thêm:   Thủ tục nhận hàng chuyển phát nhanh qua DHL

Nhờ sự an toàn về nguồn gốc và chất lượng sạch, cùng với các chứng nhận của VietGap, ISO 22000:2005, G – Kitchen đạt được sự tin tưởng và yêu thích từ người tiêu dùng.

Các sản phẩm thương hiệu G – KItchen có gì đặc biệt?

Thịt viên rau củ G Kitchen

Thịt viên rau củ G Kitchen là sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn và đậm đã. Với các nguyên liệu tự nhiên và các gia vị, thần phần khác phối trộn lại tạo thành món thịt viên chất lượng, dinh dưỡng cao.

Thịt viên rau củ G KitchenThịt viên rau củ G Kitchen

Món này bạn có thể ăn không hoặc phối hợp làm các món khác như xiên que, chiên giòn, lăn bột tùy thích. Món thịt viên rau củ đang được bán với giá khoảng 80.000 đồng/ gói 300g tại vfu2.edu.vn.

Thịt viên dinh dưỡng nấm G Kitchen

Thịt viên dinh dưỡng nấm G KitchenThịt viên dinh dưỡng nấm G Kitchen

Thịt viên dinh dưỡng nấm G Kitchen với nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng nấm đông cô, hương vị không chỉ ngon miệng mà còn đầy đủ dinh dưỡng. Các nguyên liệu đầu vào có kiểm duyệt gắt gao để tạo ra thành phẩm chất lượng.

Hiện món này đang được giá khoảng 80.000 đồng/ gói 300g tại vfu2.edu.vn.

Cá que giòn nhân mayonnaise G Kitchen

Cá que giòn nhân mayonnaise G KitchenCá que giòn nhân mayonnaise G Kitchen

Cá que giòn nhân mayonnaise G Kitchen có nguyên liệu thịt cá tươi 100%, bột chiên xù, bột mì, tinh bột bắp, sốt mayonnaise và gia vị.., tạo nên sản phẩm thơm ngon, béo thơm, sẽ làm bạn ưa thích ngay lần đầu thưởng thức. Món cá que giòn này được bán với giá khoảng 79.500 đồng/ hộp 300g tại vfu2.edu.vn.

Tham Khảo Thêm:   Công thức làm bắp bò xào sả ớt đậm vị, cả nhà thích mê

Cá lắc vị sữa bắp G Kitchen

Cá lắc vị sữa bắp G KitchenCá lắc vị sữa bắp G Kitchen

Cá lắc vị sữa bắp G Kitchen có hương vị giòn thơm, béo béo của sữa bắp cùng thịt cá basa nguyên chất 100%, các loại bột và các gia vị khác làm món nugget này cực hấp dẫn. Món nugget ca lắc vị sữa bắp đang được bán với giá khoảng 69.600 đồng/ hộp 300g tạivfu2.edu.vn.

Burger bò mỹ sốt BBQ G Kitchen

Burger bò mỹ sốt BBQ G KitchenBurger bò mỹ sốt BBQ G Kitchen

Burger bò mỹ sốt BBQ G Kitchen là một trong những sản phẩm trong series burger của G Kitchen. Burger bò mỹ này có nguyên liệu gồm 100% thịt bò mỹ,  tương cà, tinh chất từ đậu nành, hành tây, đường, muối, lá xạ hương, lá kinh giới,…kết hợp lại tạo thành miếng bò burger hấp dẫn. Món này đang được bán với giá khoảng 49.000 đồng/ hộp 170g tại vfu2.edu.vn.

Burger heo sốt Teriyaki G Kitchen

Burger heo sốt Teriyaki G KitchenBurger heo sốt Teriyaki G Kitchen

Burger heo sốt Teriyaki G Kitchen  có hương vị đặc biệt, nguyên liệu là thịt heo mỹ và các gia vị cần thiết, thêm một gói sốt Teriyaki Nhật Bản sẽ làm món burger heo thêm phần ngon miệng, đậm đà.

Mòn này có thể chế biến thành các món kẹp thịt như bánh mì, hamburger tùy thích. Món này đang được bán với giá khoảng 39.000 đồng/ hộp 170g tại vfu2.edu.vn.

Burger heo sốt BBQ G Kitchen

Burger heo sốt BBQ G KitchenBurger heo sốt BBQ G Kitchen

Burger heo sốt BBQ G Kitchen có nguyên liệu 100% thịt heo, các thành phần gia vị tương tự như món burger heo sốt Teriyaki G Kitchen, chỉ khác có gói sốt BBQ.  Miếng burger heo thơm ngon, hấp dẫn không thua burger bò. Sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 39.000 đồng/ hộp 170g tại vfu2.edu.vn.

Tham Khảo Thêm:   Thưởng thức vạn món nước ngon cùng nước khoáng lạt Đảnh Thạnh

Cách dùng thực phẩm chế biến sẵn G -Kitchen

Đối với các món thịt viên: Bạn không cần rã đông, bạn chỉ cần lấy thịt viên ra và chế biến bằng cách chiên hay nấu súp,…tùy thích.

Đối với các món cá que và cá lắc: Bạn để nguyên hình dáng cá quen hoàn hảo nhất, chiên ngay khi vừa lấy ra từ ngăn đông.

Bạn có thể sáng tạo thành nhiều món khác theo sở thíchBạn có thể sáng tạo thành nhiều món khác theo sở thích

Đối với các món burger:

  • Bạn không cần rã đông, mang áp chảo hoặc nướng nhân thịt burger cho đến khi vàng đều thì vớt ra để ráo.
  • Hoặc bạn cho miếng burger ra chén và hâm nóng bằng lò vi sóng trong 10 giây.
  • Cuối cùng, bạn rưới sốt lên nhân thịt burger và thưởng thức.

Bên cạnh đó, bạn có thể tự mình sáng tạo, chế biến thành nhiều món khác tùy vào sở thích của gia đình và bản thân.

Bên trên là những nguyên do thực phẩm chế biến sẵn G-kitchen được nhiều người ưa thích. Mong qua bài viết trên các bạn biết thêm một sản phẩm chế biến sẵn chất lượng và đảm bảo sức khỏe.

Mua ngay các món chả của G Kitchen tại vfu2.edu.vn để thưởng thức nhé

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thực phẩm chế biến sẵn G Kitchen có ngon không? Có những loại nào? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận