Thử ngay sản phẩm sữa chua sấy mới toanh từ nhà CM FOODS

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Thử ngay sản phẩm sữa chua sấy mới toanh từ nhà CM FOODS tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Sữa chua sấy là dạng yogurt khô, mang lại cho cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trong đó sữa chua sấy từ nhà CM FOODS được tung ra trong thời gian gần đây đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, lạ miệng. Hãy cùng vfu2.edu.vn khám phá ngay các vị của sữa chua sấy nhà CM FOODS ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu CM FOODS

CM FOODS là một trong những thương hiệu trẻ tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng các sản phẩm của CM FOODS đều gây được độ tin cậy, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi một sản phẩm tại CM FOODS đều được nghiên cứu và điều chỉnh lượng gia vị phù hợp với khẩu vị của người Việt, mang đến những món ăn hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, CM FOODS luôn đặt yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu và đã được cơ quan nhà nước kiểm chứng, cấp giấy “Đủ điều kiện an toàn thực phẩm”. Trước khi cung cấp đến tay khách hàng, CM FOODS đều tiến hành kiểm duyệt nghiêm ngặt, kỹ càng, đảm bảo đem đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Trong đó, các sản phẩm gây được tiếng vang lớn của nhà CM FOODS có thể kể đến như chân gà ủ vị, sữa chua sấy,…

Tham Khảo Thêm:   Đi bộ mỗi ngày 1000 bước có tốt cho sức khỏe không?

Đôi nét về thương hiệu CM FOODS

Sữa chua sấy CM FOODS có gì đặc biệt?

Sữa chua sấy nguyên vị

Sữa chua sấy nguyên vị nhà CM FOODS là một trong những sản phẩm giữ nguyên hương vị truyền thống, có vị ngọt dịu, hòa quyện với hương vị béo béo của sữa, mang đến sự ngon miệng và thú vị cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm cung cấp cho cơ thể đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như vitamin, canxi, khoáng chất, cực kỳ tiện lợi.

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 đồng

Sữa chua sấy nguyên vịSữa chua sấy nguyên vị

Sữa chua sấy matcha

Sữa chua sấy matcha nhà CM FOODS có mùi hương thơm của trà xanh matcha tự nhiên, vị ngọt nhẹ. Thành phần chính của sản phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Với chất lượng cao cùng hương vị thơm ngon đặc trưng, sữa chua sấy matcha của CM FOODS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích matcha.

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 đồng

Sữa chua sấy nguyên vịSữa chua sấy nguyên vị

Sữa chua sấy dâu dầm

Sữa chua sấy vị dâu dầm với hương vị dâu chua nhẹ đặc trưng hòa quyện với vị sữa chua chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải thích mê, đặc biệt là trẻ nhỏ. Khi ngậm viên sữa chua sấy vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được viên sữa chua dần tan, có vị ngọt nhẹ và thơm mùi dâu, cực kỳ khó cưỡng.

Tham Khảo Thêm:   Cây hoa đỗ quyên: Ý nghĩa, công dụng, cách trồng và chăm sóc đơn giản

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 đồng

Sữa chua sấy dâu dầmSữa chua sấy dâu dầm

Sữa chua sấy xoài dầm

Với phương châm mang đến cho người dùng những hương vị mới lạ, hấp dẫn nhất, sữa chua sấy xoài dầm là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị tự nhiên của xoài chín cùng với sự mát lạnh của sữa chua. Bên cạnh đó, sữa chua sấy xoài dầm với nguyên liệu chính từ xoài nên chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung dưỡng chất và duy trì cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 đồng

Sữa chua sấy xoài dầmSữa chua sấy xoài dầm

Sữa chua sấy mít dầm

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, sữa chua mít sấy dầm nhà CM FOODS vẫn giữ được hương vị đặc trưng của mít truyền thống. Bên cạnh đó quá trình sấy khô sữa chua được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giữ được lượng chất dinh dưỡng tối đa của mít với hàm lượng vitamin và chất xơ cao, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và tăng cường hệ tiêu hóa.

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 đồng

Sữa chua sấy mít dầmSữa chua sấy mít dầm

Sữa chua sấy phô mai dầm

Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích hương vị béo ngậy của phô mai thì không nên bỏ qua sữa chua sấy vị phô mai dầm của nhà CM FOODS. Sữa chua sấy có vị ngọt, béo đặc trưng của phô mai. Khi mới ăn sẽ có cảm giác giòn, tuy nhiên khi thưởng thức trong miệng bạn sẽ cảm nhận được vị dai, béo ngậy của phô mai và vị mát lạnh của sữa chua cực kỳ hấp dẫn.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm bánh mochi kem sầu riêng béo ngậy, ai ăn cũng thích

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 đồng

Sữa chua sấy xoài dầmSữa chua sấy xoài dầm

Cách sử dụng và bảo quản sữa chua sấy CM FOODS

Bạn chỉ cần tháo phần nắp nhôm ở trên hộp sữa chua sấy và sử dụng ăn trực tiếp. Mỗi lần nên ăn hết một viên và không nên ăn quá nhiều trong một lần sẽ có thể gây ra những phản ứng ngược. Đối với trẻ nhỏ khi cho ăn sữa chua sấy, bố mẹ cần theo dõi và quan sát để tránh tình trạng trẻ nuốt hết một viên gây nghẹn ở cổ.

Để bảo quản sữa chua sấy được lâu, bạn nên đặt sữa chua ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước và tránh ánh nắng mặt trời. Đồng thời đóng nắp kỹ sản phẩm sau khi sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản sữa chua sấy CM FOODSCách sử dụng và bảo quản sữa chua sấy CM FOODS

Bài viết trên đây vfu2.edu.vn đã cùng các bạn khám phá các hương vị sữa chua sấy nhà CM FOODS cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Đây là món ăn bạn có thể ăn vặt, nhâm nhi cùng gia đình, bạn bè. Hãy thử ngay thôi nào.

Chọn mua sữa chua ăn các loại tại vfu2.edu.vn:

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thử ngay sản phẩm sữa chua sấy mới toanh từ nhà CM FOODS tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu