Suzuki XL7 2023

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Suzuki XL7 2023 là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc, khả năng vận hành bền bỉ, giúp khách hàng trải nghiệm trên mọi cung đường, bên cạnh chi phí bảo dưỡng giá rẻ đã giúp chiếc xe Suzuki XL7 2023 là chiếc xe quá xứng đáng để lựa chọn.

XL7 có khoảng sáng gầm xe 200MM tăng sự tự tin khi chinh phục các đoạn đường xấu và ngập nước.

Suzuki XL7 có đường bảo vệ dọc thân xe, viền bánh xe màu đen, đường gân và các chi tiết trang trí màu bạc làm nổi bật vẻ đẹp cứng cáp của một chiếc SUV. Để tạo ấn tượng mạnh mẽ, Suzuki XL7 sử dụng lốp 195/60R16. Mâm xe hợp kim mài bóng kích thước 16inch được thiết kế độc đáo.

Suzuki XL7 được trang bị hệ thống đèn pha Full LED với dải đèn LED ban ngày mang lại vẻ cuốn hút, hiện đại cho phần đầu xe. Đặc biệt, người lái có thể chủ động điều chỉnh độ cao chiếu sáng để đạt được hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Không chỉ tạo nên vẻ đẹp thể thao cho XL7, đuôi lướt gió còn giúp tăng tính khí động học, tăng cường hiệu quả phanh và tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó Suzuki XL7 còn được trang bị bên trong mình nhiều công nghệ tiên tiến

GƯƠNG CHIẾU HẬU ĐIỆN TỬ KẾT HỢP CAMERA HÀNH TRÌNH : Mang lại tầm nhìn rộng phía sau xe với hình ảnh hiển thị sắc nét mà không bị phản chiếu đèn pha từ các xe khác, tích hợp thêm camera hành trình trước và sau hiện đại.

BỘ SẠC KHÔNG DÂY : Giúp việc sạc điện thoại trên xe dễ dàng, thuận tiện và thẩm mỹ khi không cần cắm dây sạc.

MÀN HÌNH TÍCH HỢP CAMERA TOÀN CẢNH 360 ĐỘ Kết hợp cùng cảm biến lùi giúp quan sát toàn cảnh xung quanh xe một cách dễ dàng khi di chuyển và đỗ xe ở những vị trí chật hẹp.

KHỞI HÀNH NGANG DỐC : Ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga, giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn.

CẢM BIẾN ĐẬU XE : Cảm biến siêu âm ở cản sau phát hiện chướng ngại vật khi xe đang lùi. Âm thanh cảnh báo giúp người lái biết được khoảng cách đến chướng ngại vật.

ESP® – CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ : Nếu phát hiện có hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng lực phanh để giảm độ trượt bánh, giúp người lái kiểm soát hướng.

THÂN XE NHẸ & CỨNG CHẮC : Khung xe cong mềm mại được cấu tạo bằng thép cường độ cực cao. Điều này giúp XL7 có thân xe cứng chắc mà nhẹ dù kích thước xe lớn.

TÚI KHÍ SRS XL7 : được trang bị hai túi khí SRS phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.

SUZUKI XL7 2023 – SẴN SÀNG BỨC PHÁ !

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận