So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thiết bị massage chân ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó góp phần trong việc chăm sóc sức khỏe bạn tốt hơn. Cùng xem bài viết sau để tìm hiểu về máy massage và thảm massage chân, nên mua loại tốt cho sức khỏe của bạn nhé! 

Thảm massage chân

Thảm massagelà một sản phẩm massage chân mang hình dạng của một chiếc thảm, có công dụng tốt cho sức khỏe, an toàn khi sử dụng. Đồng thời, khi bạn sử dụng thảm massage đều đặn, đôi chân bạn sẽ ngày càng trở nên săn chắc, khỏe mạnh.

Thảm massage có thể sử dụng công nghệ điện xung hoặc các khối hình (như hình gai, con lăn,…) nên nó mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp ở người lớn tuổi, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau, căng, cứng, mỏi cơ và thư giãn đôi chân.

Cách sử dụng thảm massage chân cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đặt hai chân lên khuôn bàn chân đúc sẵn trên thảm rồi bấm chọn các chế độ muốn sử dụng.

Tham Khảo Thêm:   TV LG OLED R màn hình cuộn sắp lên kệ tại Mỹ với giá 2,3 tỷ

Tấm massage chân Rio CRBO4

Máy massage chân

Máy massage chân là thiết bị được trang bị các công nghệ hiện đại nhằm giúp giảm đau nhức bàn chân hiệu quả, lưu thông khí huyết, giảm tê bì,… từ đó tăng cường sức khỏe của bạn, cho bạn đôi bàn chân khỏe mạnh, săn chắc.

Máy massage chân có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau, căng cứng, mỏi cơ sau một ngày dài làm việc, từ đó phục hồi sức khỏe và phát triển cơ bắp của bạn, cho đôi bàn chân bạn thư giãn, dẻo dai.

Cách sử dụng của máy massage chân vô cùng tiện lợi và dễ dàng, bạn đặt chân vào máy rồi lựa chọn chế độ muốn sử dụng trên bảng điều khiển và bắt đầu thư giãn. 

Máy massage chân HASUTA HMF-250 Xanh

Máy massage chân HASUTA HMF-250 Xanh

Nên mua máy massage chân hay thảm massage chân?

Tiêu chíMáy massage chânThảm massage chân 
Cấu tạoGồm có con lăn bàn chân, túi khí, bộ điều khiển trên máy, cổng sạc. Hình dạng như chiếc thảm gồm có bộ điều khiển và pin sạc. 
Cách sử dụngĐặt chân vào đúng vị trí theo hướng dẫn sử dụng của máy và chọn chức năng massage phù hợp trên bảng điều khiển.Đặt hai chân lên khuôn bàn chân đúc sẵn trên thảm rồi bấm chọn các chế độ muốn sử dụng.
Tính năng nổi bật khácCác máy massage chân đều được cung cấp các tính năng như phương pháp massage shiatsu, liệu pháp nhiệt, liệu pháp quan học, trị liệu. 

Các thảm massage chân đều được kết hợp với các công nghệ như công nghệ EMS, công nghệ nhiệt hồng ngoại, công nghệ xung điện. 

Giá thành1.000.000 – 15.000.000đ500.000 – 2.000.000đ
Tham Khảo Thêm:   Cách khắc phục lỗi Duet TikTok bị mất tiếng đơn giản

Nếu bạn muốn tìm thiết bị massage chân có kết hợp trị liệu cho đôi chân thì máy massage chân là một lựa chọn hợp lý. Tuy giá thành của máy massage chân khá cao nhưng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc trị liệu.

Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn thư giãn bàn chân, giảm đau cứng ở cơ thì bạn có thể chọn thảm massage chân. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị massage chân phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhé! 

Mời bạn tham khảo một số thiết bị massage chân bán chạy nhất tại vfu2.edu.vn:

Trên đây là thông tin so sánh giữa máy massage chân và thảm massage chân. Nếu bạn còn bất kỳ thắc nào cần được giải đáp, vui lòng để lại bình luận bên dưới để vfu2.edu.vn hỗ trợ bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận