Siêu phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man có gì đặc biệt?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Siêu phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man có gì đặc biệt? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nước mát chính loại nước được bán trên những chiếc xe đẩy khắp các con phố tại Sài Gòn xưa, giản dị, thơm ngon và cực đã khát giữa những cái nắng oi bức của Sài thành. Giờ đây, Color Man đã cho ra mắt sản phẩm Nước mát Sài Gòn nhằm đem lại vị ngon của thức uống tuổi thơ dành cho mọi người. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt ngay trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Color Man

Color Man được biết đến là một công ty hàng đầu tại Việt Nam với việc sản xuất kinh doanh thực phẩm đóng gói, các chuỗi cửa hàng tiện ích và còn là nhà tài trợ đồng hành cùng các chương trình truyền thông giải trí,…

Đôi nét về thương hiệu Color Man

Color Man luôn mang đến cho thị trường đa dạng các hình thức và nội dung kinh doanh dựa trên tình yêu và những kiến thức sâu rộng về ẩm thực. Nhờ vậy, Color Man Food trở thành thương hiệu được hàng triệu người tin dùng, càng ngày càng khẳng định sự uy tín và đẳng cấp của mình.

Tham Khảo Thêm:   Lưu ngay 10 món ăn giảm cân với dứa hiệu quả đến bất ngờ chỉ trong 7 ngày

Sản phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man có gì đặc biệt?

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm “Nước mát Sài Gòn” đã thu hút người dùng bởi hình ảnh, logo sản phẩm rất bắt mắt. Đó là hình ảnh của gánh hàng rong bán nước mát như Sài Gòn xưa, cực kỳ dân giã. Sản phẩm có thiết kế dạng lon và chai vô cùng tiện lợi.

Nước mát Sài Gòn được làm nên từ hơn 10 loại thảo mộc, cụ thể có các thành phần chính như: Nước, đường, hoa cúc, bông atiso, la hán quả, rau ngô, lá dứa, lá ngò, mía lau, đại kích biển, hương thảo mộc tổng hợp cùng chất tạo ngọt, màu tổng hợp,… Và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm khi dùng.

Sản phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man có gì đặc biệt?Sản phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man có gì đặc biệt?

Nước mát thơm ngon, mát lạnh, giúp giải nhiệt, giải độc cho cơ thể và an toàn cho sức khỏe.

Với hương vị thanh ngọt tự nhiên, không quá nhạt cũng không quá ngọt nước mát Sài Gòn sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu uống thử. Đây sẽ là thức uống giúp bạn thoát khỏi cái nắng nóng của Sài Gòn, đồng thời gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ một thời nữa đấy!

Giá sản phẩm tham khảo:

  • Nước mát Sài Gòn vị Truyền thống dạng lon 320ml có giá khoảng 10.000 đồng/lon.
  • Nước mát Sài Gòn vị Truyền thống dạng chai 350ml có giá khoảng 8.000 đồng/chai.
Tham Khảo Thêm:   Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm có tốt không?

Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Nước mát Sài Gòn được thiết kế trong lon và chai rất tiện lợi nên bạn chỉ cần mở nắp là có thể thưởng thức ngay. Lưu ý, bạn hãy lắc đều trước khi uống và sẽ ngon hơn khi dùng lạnh đấy!

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nếu thấy xuất hiện sự thay đổi màu sắc hay hiện tượng lắng thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì đây là hiện tượng tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và vẫn an toàn dùng được bạn nhé!

Trên đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man mà vfu2.edu.vn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ phần nào về thức uống thơm ngon, hấp dẫn này và tìm mua, thưởng thức ngay bạn nhé!

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Siêu phẩm “Nước mát Sài Gòn” của Color Man có gì đặc biệt? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận