Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster có giúp trắng da mờ thâm?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster có giúp trắng da mờ thâm? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các sản phẩm từ thương hiệu Garnier thì chắc hẳn không thể không chú ý đến serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster. Sản phẩm này có gì đặc biệt? Chúng thật sự có tác dụng dưỡng trắng và làm mờ thâm hiệu quả?

Đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu đình đám tại Pháp chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc và da. Năm 1970, thương hiệu chính thức gia nhập vào Tập đoàn L’Oreal, sau đó được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia. Điểm nổi bật của Garnier chính là hãng cam kết không thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Điều này cho thấy hãng rất quan tâm đến sự an toàn và chất lượng các loại mỹ phẩm khi dùng trên da.

Hiện tại, thương hiệu Garnier có nhiều dòng sản phẩm như kem chống nắng, tinh chất dưỡng da, mặt nạ,… Vì thế mà bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi tin dùng thương hiệu Garnier.

Thương hiệu Garnier

Review chi tiết serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Về bao bì, thiết kế

Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster có thiết kế dạng lọ thuỷ tinh trong suốt giúp bạn nhìn rõ kết cấu của tinh chất. Bên trên là phần nắp trắng dạng ống bơm để kiểm soát tốt liều lượng mỗi khi dùng. Ngoài ra, vỏ hộp bên ngoài in đầy đủ các thông tin về thành phần, công dụng,… Vì thế, người dùng có thể dễ dàng tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp.

Review chi tiết serum Garnier Light Complete Vitamin C BoosterReview chi tiết serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Tham Khảo Thêm:   3 cách làm sương sáo nước cốt dừa và hạt é ngon tại nhà

Thành phần

Nhờ vào hoạt chất Vitamin C – 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA), sản phẩm có khả năng chịu được mức nhiệt 45 độ C trong môi trường. Đây là điều kiện giúp serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster ngăn ngừa tình trạng oxy hoá. Bên cạnh đó, tinh chất từ quả Yuzu kết hợp cùng niacinamide có tác dụng làm sáng và cải thiện làn da xỉn màu.

Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa salicylic acid giúp ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Tinh chất này còn có khả năng cân bằng độ ẩm và làm dịu da da nhờ vào lượng chất glycerin dồi dào.

Thành phần serum Garnier Light Complete Vitamin C BoosterThành phần serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Tác dụng

Với những thành phần hoạt động mạnh mẽ như trên, serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster giúp làm sáng da và đẩy lùi các vết thâm nám hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn cải thiện tình trạng mụn viêm, sưng lâu ngày.

Khi kiên trì sử dụng tinh chất thường xuyên, làn da sẽ được kích thích sản sinh ceramides tự nhiên giúp chống oxy hoá và tăng miễn dịch cho làn da sáng khỏe.

Tác dụng của serum Garnier Light Complete Vitamin C BoosterTác dụng của serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

Theo như mô tả của thương hiệu, serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster chứa gấp 30 lần hàm lượng vitamin C thông thường. Đây là ưu thế vượt trội để tinh chất đạt được hiệu quả làm sáng nhanh chóng cho từng làn da. Sau một thời gian sử dụng, các dấu hiệu thâm nám, xỉn màu dần biến mất. Vì thế, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại một làn da khoẻ, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Ưu điểm và nhược điểmƯu điểm và nhược điểm

Nhược điểm:

Kết cấu serum hơi cô đặc và khó thấm nhanh vào da. Sản phẩm có chứa hương liệu và cồn nên có mùi hương khá nồng. Hiệu quả làm trắng chưa rõ ràng nếu chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn.

Đối tượng sử dụng của serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster phù hợp với mọi loại da, nhất là làn da có dấu hiệu thâm nám và xỉn màu. Ngoài ra, tinh chất còn có khả năng dưỡng ẩm cao. Vì thế mà làn da khô có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Riêng da nhạy cảm nên cân nhắc bảng thành phần trước khi dùng

Tham Khảo Thêm:   10 loại kem dưỡng Bioderma bán chạy nhất hiện nay

Đối tượng sử dụng serum Garnier Light Complete Vitamin C BoosterĐối tượng sử dụng serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Review serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster từ người dùng

Theo đánh giá chung từ người dùng, serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster làm tốt chức năng dưỡng ẩm cho làn da thiếu sức sống. Sản phẩm thích hợp sử dụng vào mùa đông và mùa hanh khô để bảo vệ da khỏi tình trạng bong tróc. Ngoài ra, khả năng làm sáng trắng còn nhẹ nhàng và cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Review serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster từ người dùngReview serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster từ người dùng

Hướng dẫn sử dụng serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1Tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da.

Bước 2 Dùng toner để cân bằng độ ẩm trên da giúp tinh chất nhanh thấm.

Bước 3 Lấy một lượng tinh chất vừa đủ chấm lên các điểm trên mặt và cổ. Sau đó, massage đều để dưỡng chất thẩm thấu tốt trên da.

Bước 4 Thoa kem dưỡng để khoá lại lớp tinh chất.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng mỗi ngày, đặc biệt là buổi tối để nâng cao hiệu quả làm sáng da. Bạn nên kết hợp thêm kem chống nắng tối thiểu SPF30 vào ban ngày để bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster nên được bảo quản nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp để không làm biến đổi kết cấu, chất lượng của sản phẩm.

Lưu ý sử dụng và cách bảo quảnLưu ý sử dụng và cách bảo quản

Các câu hỏi thường gặp về serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster có tác dụng phụ không?

Hiện tại, Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da. Tuy nhiên, sản phẩm không khuyến khích dùng cho da nhạy cảm. Vì thế, những bạn có làn da này cần tìm hiểu kỹ thành phần trước khi dùng. Ngưng sử dụng sản phẩm nếu có bất kì hiện tượng kích ứng trên da.

Tham Khảo Thêm:   Nhìn lại những bộ phim hay nhất của mỹ nhân xứ chùa vàng Baifern Pimchanok

Sản phẩm chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da.Sản phẩm chưa ghi nhận tác dụng phụ trên da.

Làm cách nào để phân biệt serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster thật giả

Để phân biệt serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster thật hay giả, bạn nên tìm mua sản phẩm tại những địa điểm uy tín. Các sản phẩm thật thường có đầy đủ thông tin và được in rõ, sắc nét, không bị nhoè mờ. Ngoài ra, kết cấu sản phẩm thường có độ bám và để lớp ẩm mịn trên da so với hàng giả.

Serum Garnier Light Complete Vitamin C BoosterSerum Garnier Light Complete Vitamin C Booster

Mua serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín như vfu2.edu.vn. Hoặc mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,..

Giá tham khảo: Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster trắng da mờ thâm khoảng 259.000 đồng/ chai 30ml.

Mua sản phẩm nơi uy tínMua sản phẩm nơi uy tín

Trên đây là review chi tiết về serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster mà vfu2.edu.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Chọn mua kem dưỡng da, serum Garnier bán tại vfu2.edu.vn:

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Serum Garnier Light Complete Vitamin C Booster có giúp trắng da mờ thâm? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận