Review chất lượng sữa tắm Monsavon thương hiệu Pháp

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Review chất lượng sữa tắm Monsavon thương hiệu Pháp tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Giữa rất nhiều thương hiệu sữa tắm trên thị trường thì có rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và yêu thích thương hiệu sữa tắm Monsavon. Với hương thơm nồng nàn, dịu nhẹ, và lành tính cho da, để hiểu rõ hơn về thương hiệu này thì mời các bạn theo dõi bài viết sau đây nhé.

Thông tin đôi nét về thương hiệu Monsavon

Sữa tắm Monsavon là một thương hiệu của Pháp, được thành lập từ năm 1920 và hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever – một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Monsavon

Trên thị trường Việt Nam, các loại sữa tắm Monsavon thường có xuất xứ từ Pháp, Ấn Độ, Mỹ,… nhưng theo quan niệm của nhiều chị em đang sử dụng loại sữa tắm này thì nên sử dụng loại sữa tắm nội địa là tốt nhất.

Có 2 loại sữa tắm Monsavon nội địa được ưa chuộng là: Sữa tắm Monsavon hữu cơ Biosữa tắm Monsavon dưỡng da.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm bê tái chanh thơm ngon khó tả cho thực đơn gia đình

Sữa tắm Monsavon có tốt không?

Sữa tắm Monsavon đều an toàn cho da Sữa tắm Monsavon đều an toàn cho da

Đa phần các loại sữa tắm Monsavon có chiết xuất từ thiên nhiên như sữa, lanolin,,… với tiêu chí đảm bảo độ an toàn, lành tính cho da, không gây kích ứng để người dùng có thể an tâm sử dụng.

Sữa tắm Monsavon cũng có nhiều dòng cho chị em dễ dàng lựa chọn như: Sữa tắm trắng da, sữa tắm dưỡng ẩm, sữa tắm hương nước hoa,… Hãng cam kết các mùi hương này đều nhẹ nhàng, an toàn, dịu nhẹ không gây kích ứng và lưu hương lại lâu trên cơ thể.

Top 3 sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Sữa tắm Monsavon sữa, lựu và hoa dâm bụt 750ml

Sữa tắm Monsavon sữa, lựu và hoa dâm bụtSữa tắm Monsavon sữa, lựu và hoa dâm bụt

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa, có vòi pump giúp cho việc lấy sản phẩm để sử dụng được dễ dàng.

Sữa tắm Monsavon sữa, lựu và hoa dâm bụt 750ml có chiết xuất từ sữa, lựu và hoa dâm bụt giúp dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại, tươi trẻ và trắng sáng. Ngoài ra, hương thơm nhẹ nhàng từ sữa tắm còn giúp bạn thư giãn tinh thần, làm dịu cơ thể và tâm trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sữa tắm Monsavon Lait Essentiel Vanille hoa vani 1000ml

Sữa tắm Monsavon Lait Essentiel Vanille hoa vaniSữa tắm Monsavon Lait Essentiel Vanille hoa vani

Sữa tắm Monsavon Lait Essentiel Vanille hoa vani giúp dưỡng ẩm cho làn da. Chiết xuất hoa vani và sữa giúp lấy đi bụi bẩn và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tham Khảo Thêm:   Top 10 bài hát karaoke nhạc thánh ca hay nhất, dễ hát

Bên cạnh đó, sản phẩm với tinh chất sữa và chiết xuất hoa vani nên có thể giúp giảm căn thẳng, stress và hỗ trợ giữ ẩm cho da hiệu quả.

Sữa tắm Monsavon hương hạnh nhân và sữa 750ml

Sữa tắm Monsavon hương hạnh nhân và sữa 750mlSữa tắm Monsavon hương hạnh nhân và sữa 750ml

Sản phẩm được thiết kế dạng chai có vòi chắc chắn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng trong thời gian dài.

Sữa tắm Monsavon Lait and Amande Douce này có mùi hương hạnh nhân dịu nhẹ và chiết xuất từ sữa giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da. Với kết cấu tạo bọt nhẹ nhàng, sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, giúp làn da mịn màng cũng khả năng lưu hương lâu, giúp cơ thể luôn có mùi hương quyến rũ.

Hướng dẫn cách dùng

Cách sử dụng sữa tắmCách sử dụng sữa tắm

Bước 1 Làm ướt cơ thể và cho một lượng sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm để tạo bọt.

Bước 2 Mát xa sữa tắm trên da nhẹ nhàng, để sữa tắm trên da khoảng 15 phút và tắm sạch lại với nước.

Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tham khảo: Cách sử dụng sữa tắm đúng chuẩn

Các câu hỏi liên quan

Các câu hỏi về sữa tắm MonsavonCác câu hỏi về sữa tắm Monsavon

Có thể dùng sữa tắm này cho nam không?

Sản phẩm này có thể dùng cho cả nam và dùng cho mọi loại da. Với chiết xuất thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho da nên các bạn có thể yên tâm sản phẩm không gây kích ứng cho da.

Tham Khảo Thêm:   Cách chọn các loại bánh ngọt dành riêng cho người bị tiểu đường

Có cần dùng dưỡng ẩm đi kèm không?

Trong sản phẩm đã được bổ sung thành phần cấp ẩm cho da, nhưng nếu bạn thuộc dạng da khô cần cấp ẩm nhiều hơn thì bạn vẫn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm.

Có dòng sản phẩm sữa tắm nào của Pháp nữa không?

Ngoài những sữa tắm của Monsavon vfu2.edu.vn giới thiệu ở trên thì các bạn có thể tham khảo các dòng sữa tắm Purité De Prôvence, sữa tắm Pháp Cottage,… cũng là những thương hiệu uy tín và được chị em tin dùng rất nhiều.

Tham khảo: 5 loại sữa tắm Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới

Bài viết trên đây là những thông tin về dòng sữa tắm Monsavon, hy vọng qua bài viết đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Review chất lượng sữa tắm Monsavon thương hiệu Pháp tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu