Phương pháp peel da với Glycolic Acid và những điều bạn cần biết

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Phương pháp peel da với Glycolic Acid và những điều bạn cần biết tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Phương pháp peel da là một hình thức làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và quan tâm ở châu Âu và châu Mỹ từ bao thập niên qua. Và dần lan rộng sang châu Á ở các nước Hàn Quốc, Nhật Bản và có cả Việt Nam. Để biết thêm thông tin về phương pháp này thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Phương pháp peel da với Glycolic Acid là gì?

Peel da với Glycolic acid

Peel da hay còn gọi là Chemical peel, đây là một phương pháp sử dụng các chất hóa học tự nhiên để lấy đi các tế bào chết trên da và kích thích sự sản sinh lớp da mới. Chính vì lý do đó, da của bạn sẽ trở nên sáng ngời và khỏe mạnh hơn.

Peel da là quá trình loại bỏ các lớp sừng “cứng đầu” trên da và đồng thời giúp da được phục hồi, trở nên khỏe mạnh và sáng ngời hơn.

Hiệu quả peel da với Glycolic Acid?

Trị mụn

Tham Khảo Thêm:   5 cách phối đồ với túi bao tử nữ trẻ trung, phong cách

Peel da với Glycolic acid giúp trị mụnPeel da với Glycolic acid giúp trị mụn

Quá trình peel da sẽ loại bỏ các vi khuẩn và lớp da chết làm bít tắc lỗ chân lông, làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông giúp bạn giải quyết các vấn đề mụn. Chính vì thế, sẽ giúp bạn giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ngăn ngừa lão hóa

Khi các tế bào chết và lớp sừng trên da bị loại bỏ thì tất yếu các tế bào mới và collagen sẽ được kích thích sản sinh sẽ giúp da tươi trẻ hơn và hạn chế tình trạng khô da, hình thành nếp nhăn.

Giúp da đều màu và mịn hơn

Khi các lớp da chết đi lấy đi thì các tế bào mới được sản sinh, sẽ giúp bạn có được làn da mới đều màu và mịn màng hơn.

Peel da với Glycolic acid giúp da đều màu và mịn màngPeel da với Glycolic acid giúp da đều màu và mịn màng

Phương pháp peel da với Glycolic Acid có an toàn không?

Glycolic acid là một thành phần an toàn với làn da của bạn. Thế nên, việc sử dụng chất này để peel da sẽ an toàn, với độ acid và độ pH hợp lý sẽ giúp bạn tránh được các tình trạng kích ứng da. Việc châm chích khi peel da là một hiện tượng bình thường vì nó đang lấy đi các tế bào chết trên da.

Peel da với Glycolic acid an toàn cho daPeel da với Glycolic acid an toàn cho da

Chăm sóc hậu peel da

Sau khi peel da khoảng 4-6 giờ, không sử dụng sữa rửa mặt để tránh gây kích ứng mà thay vào đó nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sôi để nguội.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm bạch tuộc nhúng lá me giòn ngon cực hấp dẫn

Cần thoa kem chống nắng sau khi peel da với Glycolic acidCần thoa kem chống nắng sau khi peel da với Glycolic acid

Bạn cần chống nắng tuyệt đối vì sau khi peel da, làn da của bạn sẽ rất mỏng và dễ bắt nắng. Thế nên, cần chống nắng và che chắn cẩn thận để tránh tình trạng bắt nắng.

Sử dụng thêm xịt khoáng nhiều lần trong ngày sẽ cung cấp nước và chất khoáng cho da, giúp da duy trì độ ẩm, làm da dễ bong mài và nhanh hồi phục hơn.

vfu2.edu.vn đã gửi đến bạn những thông tin về phương pháp peel da với Glycolic acid. Nếu bạn đang muốn có một làn da đẹp nhưng chưa biết cách hãy trải nghiệm và cảm nhận nhé.

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Phương pháp peel da với Glycolic Acid và những điều bạn cần biết tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu