Phim hoạt hình Nhật Bản – My Daemon

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Phim hoạt hình Nhật Bản – My Daemon ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

My Daemon là phim hoạt hình Nhật Bản lấy bối cảnh tương lai gần sau khi một vụ nổ hạt nhân khiến Trái đất va chạm với Địa ngục, mang đến hành trình giải cứu mẹ của hai nhân vật chính.

Phim My Daemon

Nội dung phim My Daemon

My Daemon kể về cuộc hành trình của một học sinh tiểu học tên là Kento ngoan ngoãn, tốt bụng. Cuộc đời của Kento thay đổi kể từ khi Kento tìm thấy Anna – một con nhân tinh nhỏ giống con chó. Cả 2 trở nên gắn bó và hợp sức để cùng nhau giải cứu mẹ của Kento. Hành trình này không hề đơn giản, họ phải trải qua rất nhiều khó khăn để cứu được mẹ của Kento.

Lịch chiếu phim My Daemon

  • Phim My Daemon sẽ được phát sóng chính thức trên ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 23/11/2023.

Thông tin phim My Daemon

  • Diễn viên: Shimabukuro Miyuri, Cocoro Kikuchi, Orikasa Fumiko, Sakura Ayane, Sho Okumura, Hatano Wataru, Naoya Miyase, Nakata Jouji,….
  • Nhà sản xuất: Igloo Studio
  • Đạo diễn: Nat Yoswatananont
  • Biên kịch: Hirotaka Adachi
  • Năm phát hành: 23/11/2023
Tham Khảo Thêm:   Thuyết minh về tác giả Nguyễn Tuân Giới thiệu sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Tuân

Trailer phim My Daemon

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phim hoạt hình Nhật Bản – My Daemon của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88