Phấn phủ Sivanna của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Phấn phủ Sivanna của nước nào? Dùng có tốt không? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Phấn phủ là một trong những bước quyết định bạn có sở hữu một lớp trang điểm bền màu và khô ráo hay không. Nay có nhiều sản phẩm phấn phủ trên thị trường, khiến bạn phân vân chẳng biết nên chọn sản phẩm nào. Cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu về phấn phủ Sivanna để biết thêm thông tin nhé!

Tìm hiểu về dòng sản phẩm phấn phủ Sivanna

Tìm hiểu về dòng sản phẩm phấn phủ Sivanna

Nguồn gốc, xuất xứ của phấn phủ Sivanna

Sivanna là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi sự hợp tác giữa công ty Sivanna từ nước Pháp mơ mộng, và Hong Fa đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Thương hiệu dần trở nên nổi tiếng vì không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho người tiêu dùng  những sản phẩm trang điểm như son môi, kẻ mắt, phấn phủ,… lành tính, chất lượng chuẩn châu Âu với giá thành phải chăng.

Công dụng của phấn phủ Sivanna

Công dụng của phấn phủ SivannaCông dụng của phấn phủ Sivanna

Phấn phủ Sivanna kiềm dầu tức thì giúp lớp nền khô thoáng, tự nhiên. Hạn chế xuống tông quá nhanh từ đó mang đến cho bạn lớp trang điểm bền chặt, mịn màng.

Tham Khảo Thêm:   Tại sao trước khi lặn cần uống nước mắm?

Ưu điểm của phấn phủ Sivanna

Ưu điểm của phấn phủ SivannaƯu điểm của phấn phủ Sivanna

Phấn phủ Sivanna sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và không đơn điệu. Hạt phấn siêu nhỏ dễ tán, len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông giúp lớp nền trở nên mịn màng, khô ráo, kiềm dầu nhanh chóng và bền màu lên đến 5 giờ.

Phấn phủ Sivanna sở hữu tông màu đa dạng, phù hợp với làn da châu Á và nhiều phong cách trang điểm cho bạn tha hồ lựa chọn.

Top 3 sản phẩm phấn phủ Sivanna được ưa chuộng nhất

Sivanna Loose Powder

Sivanna Loose PowderSivanna Loose Powder

Sivanna Loose Powder với thiết kế hộp nhựa gọn nhẹ, dễ dàng mang theo di chuyển. Phấn dạng bột, hạt phấn siêu nhỏ, mỏng nhẹ với tông màu phù hợp với làn da châu Á. Khả năng thấm hút và kiềm dầu tốt mà không gây tắc lỗ chân lông. Giúp bạn sở hữu lớp nền tự nhiên, đều màu, lâu trôi.

Sivanna Loose Powder hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 165.000 đồng/20g.

Sivanna Natural & Delicate Beauty Power

Sivanna Natural & Delicate Beauty PowerSivanna Natural & Delicate Beauty Power

Sản phẩm có bao bì màu vàng đồng với thiết kế nhỏ gọn, kèm gương và bông phấn giúp sản phẩm trở nên tiện lợi hơn. Khả năng kiềm dầu và bền màu giúp sản phẩm vô cùng được yêu thích. Sivanna Natural & Delicate Beauty Power che khuyết điểm tốt, giúp nàng có lớp nền sáng mịn, tự nhiên.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm chè trôi nước hoa đậu biếc đẹp mê ly cực đơn giản

Sivanna Natural & Delicate Beauty Power hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 135.000 đồng/20g.

Sivanna Mat-Finish & Enhanced Radiance Loose Powder 4In1 Haimony

Sivanna Mat-Finish & Enhanced Radiance Loose Powder 4 in 1 HaimonySivanna Mat-Finish & Enhanced Radiance Loose Powder 4 in 1 Haimony

Thiết kế hộp nhựa 4 ngăn phấn với 4 màu sắc khác nhau, Sivanna Mat-Finish & Enhanced Radiance Loose Powder 4In1 Haimony mang đến hiệu ứng che phủ hoàn hảo. Là phấn phủ dạng bột, mỏng nhẹ, che khuyết điểm và lỗ chân lông tốt, da bừng sáng nhưng không mang lại cảm giác bí bách.

Sivanna Mat-Finish & Enhanced Radiance Loose Powder 4In1 Haimony hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 115.000 đồng/16g.

Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặpCác câu hỏi thường gặp

Hạn chế của phấn phủ Sivanna là gì?

Vì hạt phấn nhỏ và khá nhẹ nên sẽ có hiện tượng phấn vun vãi. Đối với phấn dạng bột, sẽ khó căng chỉnh lượng phấn nếu dùng bông mút. Phấn chỉ che phủ tốt đối với làn da ít khuyết điểm.

Mua phấn phủ Sivanna ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay bạn có thể tìm mua các sản phẩm phấn phủ của thương hiệu Sivanna tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hoặc các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử.

Trên đây là bài viết về các sản phẩm phấn phủ Sivanna. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Chọn mua đồ trang điểm bán tại vfu2.edu.vn:

Tham Khảo Thêm:   Đau đầu vì chuột cắn phá xe máy, làm theo cách này là đuổi được ngay

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Phấn phủ Sivanna của nước nào? Dùng có tốt không? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận