Ôtô bật xi-nhan để đi ngược chiều

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 30/07/2024

 
 
Xe sang đi ngược chiều

Video: Thọ Trần

Tình huống giao thông: Ở đường có dải phân cách cứng, một chiếc xe sedan cỡ lớn màu đen đi ngược chiều, đồng thời bật tín hiệu xin đi ngang đường cản trở các phương tiện đang đi đúng chiều. Người chia sẻ video cho biết, đoạn đường này có khá nhiều ôtô và xe máy đi ngược chiều để rẽ vào đường bưu điện cột 5. “Không màng nguy hiểm của bản thân và những người đi đường khác, lái xe chỉ vì bớt được chút thời gian sẵn sàng vi phạm luật giao thông”, độc giả cho biết.

Kỹ năng lái xe: Hành vi đi ngược chiều ở đường có dải phân cách cứng có mức độ nguy hiểm và nguy cơ gây tai nạn cao. Những đường này các phương tiện được phép đi tốc độ cao hơn và các lái xe khó có thể lường được tình huống có xe đi ngược chiều. Theo Nghị định 100/2019 về xử phạt vi phạm giao thông, mức phạt dành cho ôtô đi ngược chiều là 3-5 triệu, đồng thời lái xe bị tước bằng từ 2-4 tháng.

Nguyên Vũ

Tham Khảo Thêm:   Giá xe Kawasaki Z1000 mới nhất tháng 06/2023 & Đánh giá
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận