Okxe mở trạm dịch vụ xe máy đầu tiên tại Hà Nội

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Trạm dịch vụ đầu tiên ở khu vực phía Bắc của Okxe đặt tại Khâm Thiên (quận Đống Đa), con phố mua bán xe máy lâu đời tại Hà Nội, có thiết kế hướng đến trải nghiệm mua sắm cho người dùng. Tại đây, người dùng có thể trực tiếp quan sát quá trình một mẫu xe được chuẩn bị và đăng bán trên nền tảng của Okxe, với studio chụp ảnh chuyên nghiệp và chi tiết.

Trạm dịch vụ xe máy đầu tiên của Okxe ở khu vực phía Bắc đặt tại số 92 phố Khâm Thiên, quận Đống Đa.

Đây là yếu tố được nền tảng mua bán xe máy này định vị khác biệt với cách mua bán xe máy cũ thông thường. Thông qua hình ảnh chi tiết, người xem online có thể nắm bắt hiện trạng của xe, kèm các thông tin chi tiết đăng tải trên ứng dụng của thương hiệu.

“Okxe có yêu cầu nghiêm ngặt về nguồn gốc, tính pháp lý trong việc mua xe cũ, đồng thời vận hành quy trình kiểm định chất lượng gồm 60 điểm đánh giá, cam kết chất lượng từng chiếc xe được bán ra tại trạm”, đại diện thương hiệu cho biết.

Một mẫu xe đặt tại khu vực Studio chụp ảnh của Okxe.

Một mẫu xe đặt tại khu vực Studio chụp ảnh của Okxe.

Các mẫu xe bán ra được đội ngũ Okxe Care bảo hành 1 năm, trị giá khoảng 3,3 triệu, gồm 10 hạng mục bảo dưỡng toàn diện, áp dụng cho cả xe đã qua sử dụng và xe mới.

Tham Khảo Thêm:   Gần một nửa ôtô mới ra mắt trên thế giới dành cho Trung Quốc

Bà Trang Vũ, Phó Chủ tịch Okxe cho biết, sau hơn 1 năm tham gia thị trường, hãng ghi nhận các tín hiệu tích cực, doanh số tăng trưởng ổn định. “Việc khai trương trạm dịch vụ đầu tiên tại Hà Nội nằm trong kế hoạch nhân rộng hệ thống trạm dịch vụ xe máy từ nay đến cuối 2023, Okxe cam kết mang đến trải nghiệm chất lượng hàng đầu cho người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ”, bà Trang cho biết.

Các mẫu xe máy tại trạm dịch vụ xe máy Okxe Hà Nội.

Các mẫu xe máy tại trạm dịch vụ xe máy Okxe Hà Nội.

Tham gia thị trường từ tháng 5/2022, mô hình kinh doanh xe máy O2O (Online to Offline) được Okxe tiên phong áp dụng tại Việt Nam, thông qua trạm dịch vụ đầu tiên đặt tại TP HCM. Nền tảng thương mại điện tử này xác định hướng đi thiên về áp dụng công nghệ AI và Big Data, được đội ngũ phát triển từ năm 2018. Ngoài kinh doanh xe cũ, Okxe cũng vận hành trạm dịch vụ sửa chữa xe máy tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương trạm dịch vụ xe máy tại Hà Nội, Okxe triển khai các chương trình ưu đãi dành cho người dùng. Thông tin chi tiết tại đây.

Tuấn Vũ
Ảnh: Okxe

Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/okxe-mo-tram-dich-vu-xe-may-dau-tien-tai-ha-noi-4640093.html

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88