Nước rửa chén Ez Clean an toàn, tốt nhất cho người nội trợ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Nước rửa chén Ez Clean an toàn, tốt nhất cho người nội trợ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nước rửa chén Ez Clean là một thương hiệu nước rửa chén không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Hôm nay vfu2.edu.vn sẽ cho bạn biết tất tần tật về loại nước rửa chén này nhé.

Đôi nét về thương hiệu

Các loại nước rửa chén của thương hiệu Ez Clean

Nước rửa chén Ez clean là một sản phẩm thuộc công ty Cổ Phần Ez Cosmetic. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại hàng hóa phục vụ cho gia đình như nước rửa chén, nước tẩy,…và được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Nước rửa chén Ez clean được sản xuất với công nghệ tiên tiến với các chiết xuất từ thiên nhiên giúp loại bỏ vết dầu mỡ, giúp cho chén dĩa sạch bóng. Vì thế người tiêu dùng có thể tin dùng, không gây hại cho da tay mà còn an toàn cho sức khỏe của gia đình nữa đấy.

Nước rửa chén Ez clean có gì đặc biệt?

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và trà xanh

Nước rửa chén Ez clean chiếc xuất từ gạo và trà xanh thiên nhiênNước rửa chén Ez clean chiếc xuất từ gạo và trà xanh thiên nhiên

Thành phần của nước rửa chén Ez clean được sản xuất bởi các nguyên liệu chính như nước, chiết xuất trà xanh, Sodium Laureth Sulfate, Linear Alkyl Benzene Sulfonic Acid, vitamin E…Hoàn toàn không gây hại cho da tay và sức khỏe con người.

Tham Khảo Thêm:   Cách nấu bún ốc Hà Nội thơm ngon, đậm đà, chuẩn vị Hà Thành

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và trà xanh can 4kg nước rửa chén không màu, can lớn tiết kiệm.

Hiện tại nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và trà xanh có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giá thành:

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và trà xanh can 4kg có giá khoảng 99.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và trà xanh chai 800g có giá khoảng 28.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và gừng

Nước rửa chén Ez clean chiết xuất gạo và gừng đánh bay các vết dầu mỡNước rửa chén Ez clean chiết xuất gạo và gừng đánh bay các vết dầu mỡ

Nước rửa chén Ez Clean với công thức mới giúp khử sạch mùi tanh, sạch nhanh dầu mỡ lại an toàn và bảo vệ da tay vô cùng, là sản phẩm nước rửa chén được các chị em nội trợ ưa chuộng.

Thành phần của nước rửa chén này có điểm nổi bật là chiết xuất gạo và gừng vừa có hương thơm tự nhiên, không gây hại cho da tay mà đánh bay các vết dầu mở cứng đầu.

Hiện tại nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và gừng có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giá thành:

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và gừng can 4kg có giá khoảng 99.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất gạo và gừng chai 800g có giá khoảng 28.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất chanh

Nước rửa chén Ez clean chiết xuất chanh bổ sung thêm vitamin ENước rửa chén Ez clean chiết xuất chanh bổ sung thêm vitamin E

Tham Khảo Thêm:   5 cách pha bạc xỉu cực ngon, hấp dẫn như quán cà phê tại nhà

Một điểm đặc biệt của nước rửa chén Ez clean chiết suất chanh là có bổ sung thêm vitamin E nhờ đó giúp bảo vệ da tay, không gây khô da vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Hiện tại nước rửa chén Ez Clean chiết xuất chanh có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giá thành:

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất chanh tươi can 4kg có giá khoảng 95.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất chanh tươi chai 800g có giá khoảng 28.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất bưởi

Chiết xuất từ bưởi giúp nước rửa chén Ez clean bưởi có mùi dễ chịuChiết xuất từ bưởi giúp nước rửa chén Ez clean bưởi có mùi dễ chịu

Nước rửa chén Ez clean chiết xuất bưởi đậm đặc giúp rửa chén nhanh hơn, tiết kiệm nước hơn mà hoàn toàn sạch sẽ. Ngoài ra thì được làm từ công thức đặc biệt nên độ đậm đặc cao gấp 5 lần nước rửa chén thông thường, sử dụng lâu dài và tiết kiệm.

Hiện tại nước rửa chén Ez Clean chiết xuất bưởi có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giá thành:

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất bưởi can 4kg có giá khoảng 95.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean chiết xuất bưởi chai 800g có giá khoảng 28.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean muối biển

Nước rửa chén Ez Clean muối biển được chiết xuất từ thiên nhiênNước rửa chén Ez Clean muối biển được chiết xuất từ thiên nhiên

Nước rửa chén Ez clean muối biển được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và bảo vệ da tay. Đặc biệt nước rửa chén dạng gel đậm đặc giúp đánh bay dầu mở, hết mùi tanh và sạch nhanh chóng.

Tham Khảo Thêm:   Sim phong thuỷ hợp mệnh Mộc – Cách chọn sim hợp mệnh Mộc

Hiện tại nước rửa chén Ez Clean muối biển có hai loại với dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Giá thành:

Nước rửa chén Ez Clean muối biển can 4kg có giá khoảng 95.000 đồng.

Nước rửa chén Ez Clean muối biển chai 800g có giá khoảng 28.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén Ez clean

Hướng dẫn rửa chén bằng nước rửa chén Ez cleanHướng dẫn rửa chén bằng nước rửa chén Ez clean

Bước 1 Sử dụng một lượng nhỏ nước rửa chén (khoảng 3ml) cho vào miếng rửa chén đã thấm ướt để tạo ra dung dịch bọt gel đậm đặc.

Bước 2Bóp nhẹ miếng rửa chén để tạo bọt rồi rửa chén.

Bước 3 Tráng lại chén bằng nước sạch rồi sau đó úp chén lên để khô sạch nước.

Hiện nay trên thị trường, nước rửa chén Ez clean có nhiều loại và nhiều mùi hương giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé. Bạn có thể tìm mua ngay tại vfu2.edu.vn nhé, vừa tiện lợi vừa chất lượng nữa chứ.

Trên đây là một số thông tin cần thiết mà bạn cần biết về nước rửa chén Ez clean. Bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo gì về sức khỏe nhé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn.

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Nước rửa chén Ez Clean an toàn, tốt nhất cho người nội trợ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88