Nói và nghe: Kể chuyện Chiếc ví – Tiếng Việt 4 Cánh diều Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều tập 1 Bài 3

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 26/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Nói và nghe: Kể chuyện Chiếc ví – Tiếng Việt 4 Cánh diều Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều tập 1 Bài 3 ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Nói và nghe: Kể chuyện Chiếc ví giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng trả lời các câu hỏi trong SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 37, 38. Qua đó, các em sẽ rèn kỹ năng kể chuyện thật tốt.

Đồng thời, cũng giúp thầy cô nhanh chóng soạn giáo án Kể chuyện Chiếc ví của Bài 3: Như măng mọc thẳng – Chủ điểm Măng non theo chương trình mới cho học sinh của mình. Vậy mời thầy cô và các em tải miễn phí bài viết dưới đây của vfu2.edu.vn để chuẩn bị thật tốt cho tiết học.

Soạn Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều trang 37, 38

Câu 1

Nghe và kể lại câu chuyện.

Câu 2

Trao đổi về câu chuyện.

a) Em có suy nghĩ gì về tính cách của các nhân vật trong câu chuyện (nhà từ thiện, cậu bé, người trợ lý)?

b) Qua câu chuyện, em thấy thái độ của người trợ lý đối với cậu bé thay đổi như thế nào? Vì sao lại có sự thay đổi đó?

Tham Khảo Thêm:   Lời bài hát Hồng nhan mượt phận

c) Câu chuyện trên giúp em hiểu điều gì?

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Nói và nghe: Kể chuyện Chiếc ví – Tiếng Việt 4 Cánh diều Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều tập 1 Bài 3 của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận