Người ngồi ở thùng sau xe bán tải rơi xuống giữa đường

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

 
 
Người ngồi ở thùng sau xe bán tải rơi xuống giữa đường

Video: Jittakorn Charitthum

Ôtô gắn camera hành trình đi sau chiếc bán tải có chở người ở thùng sau. Tại ngã tư đèn xanh, cả hai xe cùng đi thẳng, hôm 9/4 ở Phuket.

Đột nhiên cửa thùng sau xe bán tải bật xuống và một trong số 4 người đàn ông ngã ngửa ra đường cùng một bao tải màu vàng. May mắn tài xế xe sau kịp phanh và không xảy ra va chạm. Người bị ngã cũng nhanh chóng đứng dậy và chạy theo xe bán tải đã dừng lại phía trước.

Không giống phần lớn các quốc gia trên thế giới, có cả Việt Nam cấm chở người trên thùng xe chở hàng, luật ở Thái Lan cho phép xe bán tải chở người ở thùng sau. Cụ thể, tối đa 6 người được ngồi trong thùng sau xe bán tải và không ai được ngồi lên thành thùng, theo Bangkok Post.

Cũng tại quốc gia Đông Nam Á, dòng bán tải đặc biệt được ưa chuộng bởi sự tiện dụng vì vừa chở được hàng hóa, vừa chở được hành khách. Thái Lan chính là một trong số những thị trường lớn nhất của xe bán tải trên thế giới.

Trong 2022, khoảng 390.000 chiếc bán tải bán ra ở đất nước này. Hai trong số các mẫu bán tải ăn khách nhất là Isuzu D-Max và Toyota Hilux.

Mỹ Anh

Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/nguoi-ngoi-o-thung-sau-xe-ban-tai-roi-xuong-giua-duong-4592932.html

Tham Khảo Thêm:   Cách đặt Password, mật khẩu cho máy tính, laptop
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận