Nâng cấp hình ảnh với công nghệ 4K Upscaler trên tivi LG 2015

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 27/07/2024

Bạn đang xem bài viết Nâng cấp hình ảnh với công nghệ 4K Upscaler trên tivi LG 2015 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Các tivi LG được trang bị công nghệ 4K Upscaler thường có khả năng hiển thị những hình ảnh có chất lượng sắc nét và rực rỡ hơn tivi thông thường. Vậy công nghệ này là gì và nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ 4K Upscaler là gì?

Khi xem các chương trình giải trí trên tivi, mọi người đều muốn tận hưởng những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Tuy nhiên, với tình trạng thiếu hụt các nguồn nội dung 4K như hiện nay thì đó vẫn là một vấn đề nan giải. Công nghệ 4K Upscaler chính là giải pháp cho vấn đề này.

Hiểu một cách đơn giản hơn, công nghệ 4K Upscaler là bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh được trang bị trên tivi LG 4K. Công nghệ này giúp nâng cấp các tín hiệu đầu vào có độ phân giải thấp (SD, HD, Full HD) lên gần với chuẩn của độ phân giải 4K nhất.

Các bước nâng cấp hình ảnh của công nghệ 4K Upscaler

Hình ảnh chân thực, sắc nét

Công nghệ 4K Upscaler sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi LG qua 6 bước như sau:

Tham Khảo Thêm:   Thông báo giao dịch cổ phiếu của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ – Hoàng Anh Tuấn

Bước 1: Phân tích và tăng cường tín hiệu hình ảnh đầu vào.

Bước 2: Nâng cấp và tối ưu hóa các nội dung hình ảnh đó.

Bước 3: Nâng cấp độ phân giải lên gần chuẩn tín hiệu 4K nhất.

Bước 4: Hoàn thiện độ phân giải, tăng cường độ nét.

Bước 5: Hoàn thiện lại độ phân giải lần 2, tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ.

Bước 6: 4K MEMC (Motion Estimation Motion Compensation) Giúp các hình ảnh trên tivi mượt mà hơn.

Sau khi thực hiện đủ 6 bước nâng cấp hình ảnh này, người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình có độ nét sắc sảo, mượt mà cùng với độ tương phản cao, ấn tượng.

Lưu ý:

– Công nghệ 4K Upscaler chỉ nâng cấp các tín hiệu hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K, chứ không thể biến những hình ảnh này thành độ phân giải 4K.

– Để công nghệ 4K Upscaler có thể phát huy công dụng tối ưu, bạn cần hẹn chế chọn nguồn phát có chất lượng hình ảnh quá kém.

Những tivi LG có trang bị công nghệ 4K Upscaler đang được bán tại vfu2.edu.vn

Trên đây là một số thông tin về công nghệ 4K Upscaler mà vfu2.edu.vn muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy để lại bình luận nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

Siêu thị vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Nâng cấp hình ảnh với công nghệ 4K Upscaler trên tivi LG 2015 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Tham Khảo Thêm:   Nên mua máy phát điện chạy dầu hay xăng? Loại nào tốt hơn?
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận