Lịch chiếu phim Thanh Xuân Chi Thành

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Lịch chiếu phim Thanh Xuân Chi Thành ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Thanh Xuân Chi Thành là phim thanh xuân của Trung Quốc nói về một nhóm thanh niên yêu thích công nghệ với sự tham gia của nữ diễn viên Tần Hải Lộ.

Nội dung phim Thanh Xuân Chi Thành – Start Here

Phim Thanh Xuân Chi Thành xoay quanh lĩnh vực khoa học công nghệ, trong đó nữ chính Hạ Mạt cùng những người bạn chung chí hướng của mình mở một công ty chuyên về công nghệ. Là nữ cường trong lĩnh vực vốn chiếm đại đa số bởi nam giới, Hạ Mạt ấp ủ giấc mơ chế tạo một loại người máy có thể đi bằng 2 chân để phục vụ cho xã hội. Bộ phim khai thác quá trình chinh phục ước mơ, cũng như đề cao sự bình đẳng giới trong công việc. Hiện tại phim đang đạt rating đứng đầu cả Trung Quốc, là bộ phim được chiếu trên giờ vàng của CCTV1 vượt 1% dù chỉ mới lên sóng hơn 1 tuần.

Tham Khảo Thêm:   Sinh học 11 Bài 14: Tập tính ở động vật Giải Sinh 11 Cánh diều trang 93, 94, 95, 96, 97, 98

Lịch chiếu phim Thanh Xuân Chi Thành

  • Phim Thanh Xuân Chi Thành được phát sóng trên kênh CCTV của Trung Quốc bắt đầu từ đầu tháng 4/2023.

Thông tin phim Thanh Xuân Chi Thành

  • Diễn viên: Tần Hải Lộ
  • Đạo diễn: Đang cập nhật
  • Thời lượng: 30 tập

Diễn viên chính phim Thanh Xuân Chi Thành

  • Tần Hải Lộ trong vai Hạ Mạt

Trailer phim Thanh Xuân Chi Thành

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Lịch chiếu phim Thanh Xuân Chi Thành của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận