Làm thế nào để điện thoại thông minh đọc báo cho bạn nghe?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Làm thế nào để điện thoại thông minh đọc báo cho bạn nghe? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Để giúp cho việc đọc báo trên điện thoại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, nhiều ứng dụng được ra đời nhằm mang đến trải nghiệm nghe tin tức và tin tức nóng hổi cho người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này trên điện thoại của mình. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách sử dụng tính năng đọc báo trên điện thoại thông minh để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách nghe báo chữ trên mọi thiết bị di động.

Mục lục nội dung

1. Phần mềm Google

Google hiện đang là công ty công nghệ triển khai rất nhiều ứng dụng liên quan đến AI – trí tuệ nhân tạo và họ bắt đầu cung ứng dịch vụ tới thị trường. Nhiều năm trước đây, chị Google đã đọc rất hay nhưng nay đọc lại càng hay và có sự hấp dẫn hơn rất nhiều. Nếu như các bạn tìm được những bài báo hay, câu chuyện hay thì hãy nghe thử bằng chị Google.

  • Ứng dụng Google cho điện thoại Android
  • Ứng dụng Google cho điện thoại IOS
Tham Khảo Thêm:   Cùng khám phá Bộ Sưu Tập hơn 999 hình ảnh đẹp tuyệt vời – đầy đủ độ phân giải 4K

2. Cách nghe báo chữ trên điện thoại

Để nghe được báo chữ trên điện thoại, các bạn cần tải ứng dụng Google về máy và cài đặt. Đây là phần mềm cập nhật được rất nhiều thông tin và cũng đồng thời là công cụ tìm kiếm trên điện thoại.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở phần mềm Google (1) sau khi tải về điện thoại.

Tại giao diện chính của Google, các bạn sẽ có một thanh công cụ tìm kiếm(2) nội dung trên mạng Internet. Các bạn có thể mở báo bằng cách nhập liên kết vào thanh tìm kiếm hoặc nhập từ khóa để tìm kiếm bài báo cần nghe.

Nhập liên kết vào thanh tìm kiếm hoặc nhập từ khóa để tìm kiếm bài báo cần nghe

Bước 2: Sau khi chọn được bài báo cần nghe, các bạn chọn biểu tượng Đọc (1) và chọn mục Đọc ngay (2).

Chọn mục Đọc ngay

Bước 3: Lúc này, Google sẽ tiến hành đọc bài báo cho các bạn nghe. Giọng của Google nay đã được tinh chỉnh và đọc hay hơn rất nhiều so với trước đây.

Google sẽ tiến hành đọc bài báo cho các bạn nghe

Bước 4: Nếu như Google đọc nhanh quá, các bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ để phù hợp với khả năng nghe.

Các bạn chọn Tùy chọn (1), chọn mục Tốc độ đọc (2) và thiết lập tốc độ mong muốn để nghe.

Chọn mục Tốc độ đọc

Bước 5: Như vậy là các bạn đã bật được tính năng nghe báo trên Google, nếu như các bạn muốn tắt tính năng này thì chỉ cần ấn vào dấu X là xong.

Tham Khảo Thêm:   Cách ghép ảnh bàn thờ

Bạn muốn tắt tính năng thì chỉ cần ấn vào dấu X

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách nghe mọi tờ báo trên điện thoại một cách nhanh chóng. Chúc các các bạn một ngày vui vẻ!

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển ngày nay, việc sử dụng điện thoại thông minh để đọc báo càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sacn và đọc báo trên điện thoại một cách tiện lợi và dễ dàng. Để giải quyết vấn đề này, việc sử dụng tính năng đọc báo tự động trên điện thoại là một giải pháp hiệu quả. Bằng cách kết hợp nhiều ứng dụng, người dùng có thể tùy chọn để đọc các trang báo yêu thích của mình một cách tự động, tiện lợi mà không cần phải lo lắng về các thông tin quảng cáo, trang web không mong muốn. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng điện thoại thông minh để đọc báo càng trở nên thú vị và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Làm thế nào để điện thoại thông minh đọc báo cho bạn nghe? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn: https://thuthuatphanmem.vn/cach-de-smartphone-doc-bao-cho-ban-nghe/

Từ Khoá Tìm Kiếm Liên Quan: 

1. Đọc báo trên điện thoại thông minh
2. Ứng dụng đọc báo trên điện thoại
3. Đọc tin tức thông qua âm thanh
4. Điểm tin qua giọng nói trên điện thoại
5. Công nghệ đọc báo qua giọng nói
6. Tính năng đọc báo tự động trên điện thoại
7. Điện thoại thông minh đọc tin tức
8. Thông báo tin tức qua giọng nói điện thoại
9. Hướng dẫn đọc báo bằng giọng nói
10. Cách cài đặt ứng dụng đọc báo trên điện thoại.

Tham Khảo Thêm:   999+ hình đẹp nhất làm ảnh đại diện – Bộ sưu tập ảnh đại diện Full 4K cực chất
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận