Hướng dẫn giải nén đồng thời nhiều file bằng WinRAR và đưa từng file vào một thư mục khác nhau.

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn giải nén đồng thời nhiều file bằng WinRAR và đưa từng file vào một thư mục khác nhau. tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

WinRAR là một trong những phần mềm giải nén phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công việc liên quan đến dữ liệu, file nén. Tuy nhiên, làm thế nào để giải nén đồng thời nhiều file và đưa từng file vào các thư mục khác nhau? Đó chính là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm và bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp.

Winrar là phần mềm nén và giải nén file được nhiều người sử dụng nhất hiện nay và có thể nói đây là phần mềm phải cài đầu tiên mỗi khi chúng ta cài lại windows hay mua một chiếc máy tính mới. Thao tác nén và giải nén file bằng phần mềm Winrar khá đơn giản và hầu như ai cũng biết, tuy nhiên việc giải nén hàng loại file sao cho mỗi file vào 1 thư mục riêng thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây của vfu2.edu.vn.vn sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện điều này.

Để giải nén file hàng loạt và mỗi file sẽ được chứa trong một Folder riêng biệt các bạn chỉ cần chọn tất cả các file cần giải nén sau đó chuột phải lên một file bất kỳ và chọn Extract each archive to separate folder.

Tham Khảo Thêm:   Hơn 999 hình bất lực đầy ấn tượng trong bộ sưu tập 4K cực chất

Đợi một lát và chúng ta sẽ được kết quả như hình dưới:

Kết quả mỗi file nén đã được chứa trong một thư mục

Mỗi file nén đã được chứa trong một thư mục theo đúng ý bạn. Rất đơn giản phải không ạ? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tổng kết lại, việc giải nén đồng thời nhiều file bằng WinRAR và đưa từng file vào một thư mục khác nhau là một công việc thường xuyên của người sử dụng máy tính. Tuy nhiên, nếu không biết cách thực hiện đúng cách, điều này có thể gây ra nhiều phiền toái và mất thời gian. Qua bài viết này, chúng ta đã có được hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu để thực hiện công việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc sử dụng WinRAR và tạo ra nhiều thư mục khác nhau để lưu trữ các file đã giải nén sẽ giúp cho quản lý dữ liệu được dễ dàng hơn và tiện lợi hơn đối với người sử dụng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hướng dẫn giải nén đồng thời nhiều file bằng WinRAR và đưa từng file vào một thư mục khác nhau. tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn: https://thuthuatphanmem.vn/cach-giai-nen-nhieu-file-cung-luc-bang-winrar-moi-file-vao-1-thu-muc-rieng-biet/

Từ Khoá Tìm Kiếm Liên Quan: 

1. WinRAR
2. Giải nén đồng thời
3. Nhiều file
4. Một thư mục khác nhau
5. Hướng dẫn
6. Tùy chỉnh
7. Nén và giải nén
8. Quản lý file
9. Tạo thư mục
10. Truy cập file nén.

Tham Khảo Thêm:   Bộ Sưu Tập Hình Ảnh Xe Tải Siêu Đẹp, Sắc Nét và Cực Chất Full 4K với Hơn 999+ Ảnh
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88