Hướng dẫn cách giặt áo khoác có lớp sáp chống thấm hiệu quả

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách giặt áo khoác có lớp sáp chống thấm hiệu quả tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Việc giặt sạch áo khoác có lớp sáp chống thấm đúng kỹ thuật là điều rất cần thiết để đồ bền màu, tránh hư hại và giữ form tốt. Xem ngay cách giặt áo khoác có lớp sáp chống thấm hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Một số điều cần lưu ý trước khi giặt

Áo khoác có lớp sáp chống thấm là sản phẩm khá đắt tiền, do đó, bạn cần cẩn thận ở khâu giặt giũ để giữ đồ bền màu, không bị hư hại và giữ form tốt. Dưới đây là một số lưu ý trước khi giặt loại áo khoác này:

  • Không giặt bằng nước nóng hay nước ấm, vì nước nóng, nước ấm có thể làm hỏng lớp sáp cũng như dầu chống thấm. Thay vào đó, chỉ dùng nước lạnh khi giặt loại áo khoác này nhé!
  • Không giặt bằng máy giặt để tránh làm hư hại, bong tróc lớp sáp. Thay vào đó, bạn có thể dùng dung dịch giặt khô để làm sạch áo hiệu quả hơn.

Có thể dùng dung dịch giặt khô xịt lên áo khoác có lớp sáp chống thấm để làm sạch hiệu quả

  • Không sấy bằng máy giặt hoặc máy sấy quần áo mà nên để áo khoác phơi khô ngoài trời theo cách tự nhiên.
  • Nên thực hiện phủ sáp định kỳ cho áo để duy trì độ bền và màu sắc của lớp sáp.
  • Không tự ý sửa chữa áo khoác có lớp sáp chống thấm tại nhà, nếu gặp trục trặc khi giặt loại áo khoác này thì bạn nên liên hệ chuyên gia giặt giũ để được tư vấn và hỗ trợ phù hợp.
Tham Khảo Thêm:   Cây nước nóng lạnh 2 vòi là gì? Có tốt không? Một số lưu ý khi mua

Nên phơi áo khoác có lớp sáp chống thấm ngoài trời để khô tự nhiên

Nên phơi áo khoác có lớp sáp chống thấm ngoài trời để khô tự nhiên

Hướng dẫn cách giặt áo khoác có lớp sáp chống thấm

Bạn cần bắt đầu làm sạch áo khoác bằng cách phủi hoặc chải sạch bùn đất và bụi bẩn bám trên áo. Lưu ý là chỉ sử dụng nước lạnh trong suốt quá trình giặt giũ áo khoác có lớp sáp chống thấm.

Lau sạch bụi bẩn bám trên áo khoác trước khi giặt

Lau sạch bụi bẩn bám trên áo khoác trước khi giặt

Nên giặt áo khoác phủ sáp bằng tay, sử dụng khăn mềm nhúng nước lạnh để lau sạch nhẹ nhàng các vết bẩn, không nên cho áo khoác vào máy giặt.

Dùng khăn mềm nhúng nước lạnh lau sạch áo khoác có phủ lớp sáp chống thấm

Dùng khăn mềm nhúng nước lạnh lau sạch áo khoác có phủ lớp sáp chống thấm

Sau khi làm sạch xong thì để áo khoác khô tự nhiên ngoài trời. Khi áo khoác khô, sử dụng sản phẩm sáp phủ chuyên dụng nếu muốn tự phủ lại lớp sáp chống thấm cho áo ngay tại nhà hoặc tìm đến sự hỗ trợ của chuyên gia.

Áo khoác có lớp sáp chống thấm được giặt sạch đúng cách sẽ giữ form đẹp và bền màu

Áo khoác có lớp sáp chống thấm được giặt sạch đúng cách sẽ giữ form đẹp và bền màu

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách giặt áo khoác có lớp sáp chống thấm hiệu quả ngay tại nhà để áo bền màu và không mất form. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng bình luận bên dưới để vfu2.edu.vn kịp thời hỗ trợ nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hướng dẫn cách giặt áo khoác có lớp sáp chống thấm hiệu quả tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Tham Khảo Thêm:   Nâng mũi có mấy loại? Các phương pháp nâng mũi phổ biến
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận