Giới thiệu Bánh Chưng bằng tiếng Anh Viết về món ăn yêu thích bằng tiếng Anh

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Giới thiệu Bánh Chưng bằng tiếng Anh Viết về món ăn yêu thích bằng tiếng Anh ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Giới thiệu món Bánh chưng bằng tiếng Anh bao gồm gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết đoạn văn tiếng Anh giới thiệu món Bánh chưng không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói về món ăn yêu thích, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế viết về bánh chưng dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu bánh Xèo bằng tiếng Anh, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Cách viết về món ăn yêu thích bằng tiếng Anh

1. Mở đoạn:

Giới thiệu chung về món ăn cần miêu tả (gợi ý nêu 1 điểm đặc sắc để lại ấn tượng nhất)

2. Thân đoạn:

– Tại sao bạn lại biết món ăn này? Nguồn gốc xuất xứ của món ăn?

Tham Khảo Thêm:   Đánh giá Trường THPT Nguyễn Công Trứ tỉnh Nam Định có tốt không?

– Nguyên liệu chính làm nên món ăn?

– Cảm nhận khi ăn món ăn?

3. Kết đoạn:

Cảm nghĩ về món ăn này.

Giới thiệu về Bánh Chưng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Banh Chung or “Stuffed sticky rice cake” is one the most traditional special foods for the lunar new year in the North of Viet Nam. It is made of sticky rice, pork and green bean, all ingredients are wrapped inside a special leaf which calls Lá Dong. The rice and green bean have to be soaked in water for a night. The pork is usually seasoned with pepper & salt for several hours. Banh Chung is boiled for 8 or 10 hours. Nowadays, families in villages still maintain making stuffed sticky rice cake before the lunar New Year but people in the cities do not. They don’t have time to make it because of their living conditions and usually go to shops to buy it. Anyway, Banh Chung is an indispensable symbol of Tet as well as all Vietnamese.people’s custom.

Tiếng Việt

Bánh Chưng là một trong những món ăn truyền thống đặc biết nhất trong dịp tết cổ truyền tại miền Bắc Việt Nam. Nó được làm từ gạp nếp, thịt lợn và đỗ xanh, tất cả nguyên liệu gói trong một loại lá đặc biệt tên là Lá Dong. Gạo và đỗ xanh phải được ngâm nước khoảng 1 đêm. Thịt lợn thường được ướp với tiêu và muối hàng giờ. Bánh Chưng thường được luộc trong vòng 8 – 10 tiếng. Ngày nay, các gia đình ở vùng nông thôn vẫn giữ truyền thống gói bánh chưng trước tết âm lịch nhưng các gia đình ở thành thị thì không. Họ không có thời gian tự làm bởi điều kiện sống khác và họ thường đến cửa hàng để mua. Dù sao, Bánh Chưng là biểu tượng không thể thiếu trong ngày Tết cũng như trong truyền thống của mọi người dân Việt Nam.

Tham Khảo Thêm:   Văn mẫu lớp 10: Phân tích bài thơ Con đường không chọn Con đường không chọn của Rô-bớt Phờ-rớt

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Giới thiệu Bánh Chưng bằng tiếng Anh Viết về món ăn yêu thích bằng tiếng Anh của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88