Galaxy J1 ra mắt mở màn cho dòng điện thoại mới của Samsung

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Galaxy J1 ra mắt mở màn cho dòng điện thoại mới của Samsung tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Samsung đã bắt đầu năm 2015 với dòng điện thoại mới là E (công bố hồi đầu tháng này) và bây giờ là dòng J với đại diện đầu tiên mang tên Galaxy J1.

Galaxy J1 có số model SM-J100H và nó đã được trình bày trên trang web của Samsung Malaysia. J1 là một điện thoại thông minh cấp thấp với màn hình WVGA 4.3 inch (480 x 800 px), bên trong chạy chip hai nhân 1,2 GHz không rõ tên gọi và có RAM 512 MB kèm theo 4 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 1850 mAh có thể tháo rời cho thời gian dùng lên đến 10 giờ.

Galaxy J1

Galaxy J1

Galaxy J1

Galaxy J1

Galaxy J1 cũng hỗ trợ SIM kép và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat kèm theo chế độ Ultra Power Saving. Phía sau máy có một camera 5 MP với đèn flash LED và đằng trước có một camera 2 MP.

Smartphone giá rẻ của Samsung

Smartphone giá rẻ của Samsung

Chiếc máy này cũng có trọng lượng 122 gram và số đo dài x ngang x dày là 129 x 68,2 x 8,9 mm, ngoài ra Galaxy J1 cũng có ba phiên bản màu để chọn là: xanh, đen và trắng.

Tuy nhiên Samsung vẫn thiếu một thông cáo báo chí về Galaxy J1 nên có thể hãng này không có ý định bán ra thiết bị này trong những thị trường khác.

Tham Khảo Thêm:   Kinh nghiệm mua bình sữa cho trẻ sơ sinh, cách chọn bình sữa tốt nhất

DienmayXANH.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Galaxy J1 ra mắt mở màn cho dòng điện thoại mới của Samsung tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận