Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly (The Tunnel to Summer, the Exit of Goodbyes) là phim hoạt hình tâm lý lãng mạn Nhật Bản được chuyển thể từ light novel nổi tiếng cùng tên của tác giả Hachimoku Mei.

Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly

Nội dung phim Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly

Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly là câu chuyện về Kaoru Tono – một học sinh cấp ba tình cờ tìm thấy đường hầm Urashima. Theo lời đồn Urashima có thể thực hiện bất kỳ điều ước nào nhưng bạn sẽ phải đánh đổi bằng thời gian. Cậu học sinh trung học Kaoru, bị ám ảnh bởi quá khứ, cùng với Anzu, một cô gái luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình bước vào đường hầm. Nhưng thứ họ phải đánh đổi là quá lớn. Đây là một câu chuyện mùa hè khó quên về nỗi nhớ, thời gian và tình yêu của tuổi trẻ.

Tham Khảo Thêm:   Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 sách Chân trời sáng tạo (Cả năm) Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm 4 – Bản 1 năm 2023 – 2024

Lịch chiếu phim Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly

  • Phím sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 01/12/2023.

Thông tin phim Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly

  • Thời lượng: 84 phút
  • Diễn viên lồng tiếng: Oji Suzuka, Marie Iitoyo, Tasuku Hatanaka,…
  • Nhà sản xuất: Matsuo Ryoichiro
  • Đạo diễn: Tomohisa Taguchi
  • Năm phát hành: 01/12/2023

Trailer phim Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Đường Hầm Tới Mùa Hạ, Lối Thoát Của Biệt Ly của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88