Độc đáo hủ tiếu thịt nai gốc Hoa, 100k/tô vẫn nườm nượp khách thưởng thức

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 28/07/2024

Bạn đang xem bài viết Độc đáo hủ tiếu thịt nai gốc Hoa, 100k/tô vẫn nườm nượp khách thưởng thức tại Pgdphurieng.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Bạn đang tìm Hủ tiếu Tô Ký trứ danh Sài Gòn? Đừng lo lắng khi bản đồ hiện ra 3 địa điểm cùng tên, bởi cả 3 đều là “anh em ruột” kế thừa bí quyết gia truyền qua 3 thế hệ.

Hủ tiếu Nam Vang đã quá quen thuộc, nhưng hủ tiếu sa tế nai Tô Ký lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Từ sợi hủ tiếu, nước dùng đến topping đều mang nét độc đáo riêng, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan của bạn. Hôm nay theo chân Pgdphurieng.edu.vn ghé tiệm hủ tiếu Tô Ký, đường Gò Công, quận 5 để thưởng thức món hủ tiếu sa tế nai độc đáo này nhé!

Mục Lục Bài Viết

Giới thiệu tiệm hủ tiếu Tô Ký, đường Gò Công, quận 5

Độc đáo hủ tiếu thịt nai gốc Hoa, 100k/tô vẫn nườm nượp khách thưởng thứcGiới thiệu tiệm hủ tiếu Tô Ký, đường Gò Công, quận 5

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 36 Gò Công, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06h00 – 22h20 (Thường đông khách lúc 09h00)

Giá thành: Khoảng 40.000 – 100.000 đồng

Số điện thoại: 02866708266

Facebook: Không có

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Hủ tiếu sa tế, hủ tiếu sa tế thập cẩm, hủ tiếu phở nai, hủ tiếu nai kho,…

Món ngon nhất: Hủ tế sa tế thập cẩm

Ưu điểm: Quán ăn lâu đời, hương vị đặc trưng chuẩn vị người Hoa, vị trí dễ tìm.

Tham Khảo Thêm:   Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu – Hội An, một miền Tây thu nhỏ giữa lòng miền Trung

Nhược điểm: Giá hơi cao

Ba tiệm hủ tiếu Tô Ký nức tiếng khu Chợ Lớn đều do ông Tô Cẩm, người gốc Triều Châu sáng lập. Kể từ những năm 1940, món hủ tiếu gia truyền của gia đình đã được lưu giữ và truyền lại qua ba thế hệ. Mặc dù hương vị chung nhất quán,mỗi tiệm hủ tiếu Tô Ký lại mang nét đặc trưng riêng biệt, thể hiện qua sự gia giảm gia vị tinh tế.

Tại tiệm hủ tiếu Tô Ký trên đường Gò Công, quận 5, chị Ong Thị Huệ Dung là người con gái nối nghiệp và gìn giữ hương vị gia truyền. Buổi sáng, chị gái của chị Dung đảm nhiệm công việc, còn chị Dung phụ trách buổi tối. Gắn bó với nghề gần 30 năm, chị Dung đã góp phần tạo nên thương hiệu hủ tiếu Tô Ký vang danh khắp khu Chợ Lớn.

Hủ tiếu nai sa tế, đặc sản Triều Châu với cách nấu đa dạng, khác biệt hoàn toàn so với bất kỳ món hủ tiếu nào khác ở Sài Gòn. Nước sa tế được điều chỉnh bớt cay nồng, kết hợp cùng đậu phộng, nước chấm Tàu tạo nên hương vị độc đáo.

Quán nhỏ nhắn, sạch sẽ, mang đậm không khí gia đình, lúc nào cũng đông đúc vào chiều tối và phục vụ rất nhiệt tình. Buổi tối, hãy đến với tiệm hủ tiếu sa tế Tô Ký để tận hưởng bữa ăn no nê và ấm cúng nhé!

Tại tiệm hủ tiếu Tô Ký trên đường Gò Công, quận 5, chị Ong Thị Huệ Dung là người con gái nối nghiệp và gìn giữ hương vị gia truyềnTại tiệm hủ tiếu Tô Ký trên đường Gò Công, quận 5, chị Ong Thị Huệ Dung là người con gái nối nghiệp và gìn giữ hương vị gia truyền

 Tiệm hủ tiếu Tô Ký, đường Gò Công, quận 5 có gì đặc biệt?

Hủ tiếu sa tế nai với nước dùng “sền sệt” đặc trưng

Điểm nhấn của hủ tiếu sa tế chính là nước dùng được nấu từ hơn 30 nguyên liệu và gia vị, tạo nên hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Nước dùng sền sệt, béo ngậy, đậm đà với sự hòa quyện của nước cốt dừa, sa tế, đậu phộng, hành, tỏi, sả, ớt, riềng, ngũ vị hương và các vị thuốc Bắc. Sự kết hợp hài hòa này mang đến trải nghiệm vị giác khó quên cho thực khách.

Tham Khảo Thêm:   Cách chọn những loại đồ chơi gỗ thông minh phù hợp theo tuổi cho bé

Khác với hủ tiếu Nam Vang sử dụng sợi khô dai, hủ tiếu sa tế dùng loại sợi tươi mềm, giống như bánh phở miền Bắc. Sợi hủ tiếu mềm mại hòa quyện cùng nước dùng sền sệt tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, mang đến cảm giác thanh tao, tinh tế khi thưởng thức.

Để món hủ tiếu sa tế trọn vẹn hương vị, nước dùng luôn được giữ sôi sùng sục. Tô đựng hủ tiếu cũng được tráng nước sôi trước khi mang ra cho khách để giữ nóng lâu hơn. Sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng khâu chế biến góp phần tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho món ăn này.

Hủ tiếu sa tế nai với nước dùng "sền sệt" đặc trưngHủ tiếu sa tế nai với nước dùng “sền sệt” đặc trưng

Giá bán gần 100k/tô vẫn cực hút khách

Muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của quán, chúng tôi gọi tô hủ tiếu sa tế đặc biệt với giá 85.000VNĐ – mức giá cao hơn so với các quán hủ tiếu bình dân khác. Tuy nhiên, tô hủ tiếu mang ra khiến thực khách hài lòng bởi sự đầy đặn và đa dạng của các loại topping: thịt nai, sách bò, gân bò, bò viên,…

Điểm đặc biệt của món hủ tiếu này là nước dùng không quá cay, sa tế được để riêng để thực khách tự điều chỉnh độ cay theo khẩu vị. Nước lèo chan vừa đủ, thấm đều vào sợi hủ tiếu dai mềm. Thay vì ăn kèm nước mắm như thông thường, hủ tiếu sa tế ở đây được chấm cùng nước giấm củ riềng sa tế. Giấm chua dịu do người Tiều tự làm giúp cân bằng vị giác, giảm ngán hiệu quả.

Tham Khảo Thêm:   Tổng hợp 5 bộ phim đình đám một thời của Trương Vệ Kiện

Điểm đặc biệt của món hủ tiếu này là nước dùng không quá cayĐiểm đặc biệt của món hủ tiếu này là nước dùng không quá cay

Thưởng thức hủ tiếu, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ngọt thanh của nước dùng, vị dai ngon của topping, vị chua thanh của giấm và vị cay nồng của sa tế. Các loại rau ăn kèm càng khiến món ăn thêm trọn vẹn và cân bằng.

Với hương vị độc đáo và đầy đủ các yếu tố hấp dẫn, hủ tiếu sa tế đặc biệt hứa hẹn sẽ “gây nghiện” cho thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

Giá bán gần 100k/tô vẫn cực hút kháchGiá bán gần 100k/tô vẫn cực hút khách

Vừa rồi là những thông tin về món hủ tiếu sa tế nai ngon có tiếng tại tiệm hủ tiếu Tô Ký nổi tiếng tại quận 5 mà Pgdphurieng.edu.vn tổng hợp. Hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo là những điều níu giữ thực khách trong suốt 70 năm qua.

Pgdphurieng.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Độc đáo hủ tiếu thịt nai gốc Hoa, 100k/tô vẫn nườm nượp khách thưởng thức tại Pgdphurieng.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận