Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Đi biển mặc gì đẹp, cuốn hút và “cháy” là điều mà chị em cực quan tâm. Trang phục đi biển đề cao yếu tố thoải mái và giúp khoe khéo được vẻ đẹp hình thể của chị em. Cùng bỏ túi những cách mix đồ trang phục đi biển, cũng như những gợi ý một số outfit sau đây chắc chắn sẽ rất cần thiết khi chị em chúng mình trong chuyến đi sắp tới của mình!

1. Phụ kiện đi biển mang gì?

1.1. Kính mát

Kính mắt chính là phụ kiện đi biển không thể thiếu, bên cạnh khả năng giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, kính còn giúp tạo điểm nhấn hiệu quả cho trang phuc di du lich bien.

Mẫu kính mát đi biển cho nữ

Việc mang kính râm khi đi biển là một lựa chọn vô cùng sáng suốt đấy!

1.2. Mũ rộng vành

Mũ rộng vành giúp bảo vệ da khỏi nắng hiệu quả, đây cũng là phụ kiện không thể thiếu trong outfit đi biển.

1.3. Sandal hoặc dép xỏ ngón

Những đôi sandal chiến binh ngầu lòi hay dép xỏ ngón nữ tính đều rất hợp thời trang và phù hợp để đi trên cát.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Sandal hoặc dép xỏ ngón đi biển

1.4. Xịt khoáng

Ở lâu ngoài trời là lý do khiến cho da bị mất nước và cháy nắng gây ra tình trạng khô da. Xịt khoáng là thứ cần thiết nhất lúc này. Dưỡng ẩm cho da kịp thời sẽ làm dịu da trước ánh náng mặt trời.

1.5. Kem chống nắng

Chắc chắn rồi, đây mới thật sự là món đồ “bất di bất dịch” với các cô nàng khi đi biển cũng như trong cuộc sống hàng này. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi những tia có hại cho da hiệu quả.

1.6. Băng đô đi biển

băng đô giúp set đồ xinh đẹp, nhờ đó mà các nàng được thăng hạng nhan sắc đơn giản và nhanh chóng được nhiều bạn áp dụng.

2. Thời trang đi biển nữ có những gì?

Đi biển nên mặc gì? Có quá nhiều sự lựa chọn về quần áo đi biển khiến các nàng không khỏi phân vân nên chọn đầm maxi hay váy cổ yếm?

2.1. Đồ mặc đi biển với bikini

Đi biển mặc đồ gì? Bikini chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu với các chị em khi đi biển. Bạn nên chọn cho mình những mẫu bikini theo vóc dáng của mình nhất nhé. Hiện có rất nhiều kiểu dáng trang phục tắm biển bikini khác nhau để bạn lựa chọn như: liền thân, 2 mảnh, dây, quây,..

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Bikini đi biển sexy

2.2. Áo khoác đi biển

Áo khoác đi biển là item không thể thiếu khi các bạn diện những chiếc đầm hai dây hay áo quây. Việc khoác một chiếc áo khoác mỏng có thể tự tin đi dạo quanh biển.

Áo khoác đi biển có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó những dáng áo khoác lưới tua rua hay áo choàng dáng cánh dơi đang được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo khác khác như:

  • Áo khoácvo an đi biển
  • Áo khoác lưới đi biển
  • Áo tua rua đi biển đây là mẫu thời trang đi biển 2022 không thể thiếu cho các nàng.
  • Áo kimono đi biển
  • Đồ đi biển giá rẻ với áo bra
  • Áo len cardigan mỏng đi biển

2.3. Đầm maxi đi biển

Mặc gì khi đi du lịch biển? Gợi ý hàng đầu chính là những chiếc đầm maxi. Đây là trang phục đặc biệt được lòng các cô nàng hiện nay. Những mẫu Maxi trễ vai, maxi hở lưng chắc chắn sẽ khiến các nàng trở nên thật nổi bật.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Đầm maxi đi biển

>>> Tham khảo thêm: 50+ Mẫu đầm Lamia đẹp

2.4. Váy hai dây đi biển

Đi biển mặc gì thì đẹp? Váy hai dây chính là lựa chọn tuyệt vời. Những chiếc váy 2 dây cùng với những thiết kế bèo dúm hay viền ren giúp khoe ra những đường cong cơ thể, đảm bảo các nàng trông xinh hết nấc.

Đây cũng được xem là cách mix đồ đi biển cho người gầy phổ biến hiện nay.

2.5. Đầm sát nách đi biển

Đầm sát nách là đồ đi biển nữ đẹp, phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự kín đáo. Nếu như bạn không muốn “hở bạo” trước đám đông thì có thể chọn cho mình 1 chiếc đầm sát nách đơn giản là cách phối đồ đi biển nữ phù hợp.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Đầm sát nách đi biển

2.6. Đầm lệch vai đi biển

Thời trang du lịch biển không thể thiếu đi những chiếc váy lệch vai. Đặc biệt với những cô nàng có chút mỡ thừa ở bụng dưới hoặc ở bắp đùi thì mẫu đầm lệch vai này cực siêu hợp.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàngĐầm lệch vai đi biển

Kết hợp thêm 1 chiếc túi xách cói hay mix cùng khuyên tai sẽ giúp set đồ phong phú, nổi bật hơn.

2.7. Đầm cổ yếm mặc đi biển

Thời trang biển 2022 gọi tên đầm cổ yếm, những chiếc đầm cổ yếm không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Những chiếc váy xẻ tà gợi cảm cùng với thiết cổ yếm hở lưng tinh tế, điệu đà khiến các nàng thật cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Đầm cổ yếm đi biển

Đó là lý do vì sao đây la cách phối đồ đi biển 2022 được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.8. Đầm hở lưng đi biển

Phối đồ đi biển với đầm hở lưng thật sự là lựa chọn sáng suốt, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và nữ tính. Đầm hở lưng là một trong những trang phuc di bien de thuong dành cho các cô nàng bánh bèo của chúng ta. Chất liệu vải voan khiến trang phục đi biển của các nàng trở nên nhẹ nhàng và tươi tắn.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Đầm hở lưng đi biển

2.9. Đồ bầu đi biển

Mặc gì đi biển cho bà bầu? Việc chọn đồ đi biển cho bà bầu quan trọng nhất vẫn phải là sự an toàn và thoải mái khi mặc, nên ưu tiên những loại vải mềm mịn để tạo cảm giác thoải mái. Tránh chọn những trang phục quá bó sát hay siết chặt vào bụng nhé.

Đi biển mặc gì? 10+ outfit đi biển cực “Cháy” cho nàng

Váy bầu đi biển

3. Nam đi biển nên mặc gì?

Nam đi biển có thể chọn những cách phối đồ đi biển như sau:

  • Áo sơ mi nam đi biển với các họa tiết kẻ sọc, áo in hoa,… mát mẻ
  • Quần hoa đi biển hợp với hoạ tiết áo hoa. Thời trang nam đi biển cũng cần chú ý sự thoải mái và vừa vặn. Nên các chàng trai nên chú ý khi chọn lựa cho mình nhé.
  • Áo phông đơn giản cùng quần short rộng rãi cũng là trang phục đi biển cho nam thường được sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây của LAMIA đã giúp bạn đọc trả lời được cho câu hỏi đi biển mặc gì, cũng như gợi ý những món đồ đi biển sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đầm đẹp lại LAMIA bằng cách đăng nhập vào Website: https://lamia.com.vn/ để được biết thêm chi tiết nhé!.

Thẻ: đi biển mặc gì

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận