Đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đăk Nông có tốt không

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Đắk Nông mang đến miền đất lang thang trên những cánh đồng cỏ yên bình, dạo bước trên những đồi cà phê ngây ngất lòng người. Tất cả mọi người tận mắt chiêm ngưỡng những lá chè xanh mướt và bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy một thác nước đẹp và kỳ dị. Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là một ngôi trường với tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã gặt hái rất nhiều thành công. Sau đây là bài đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có tốt không giúp cho các em học có thêm sự lựa đáng chú ý.

Khuôn viên trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

1. Giới thiệu về trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đăk Nông

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm mang dáng vóc mộc mạc đơn sơ của làng quê về chất lượng giảng dạy không thua kém gì các trường top đầu.Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đăk Nông được thành lập tháng 8 năm 2007 theo Quyết định số 1071 / QĐ của UBND tỉnh Đắk Nông. Trường hiện tại nằm tại xã Đắk Drông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có tốt không

Hình ảnh buổi chiều xế tà tại THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Tham Khảo Thêm:   Tổng hợp kiến thức và các dạng bài tập hình học lớp 4 Ôn tập các dạng bài tập hình học lớp 4

1.1 Lịch sử hình thành  

Năm 2007, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tách ra và thành lập trên cơ sở chi nhánh thứ 2 trường THPT Phan Bội Châu, trường chỉ có 15 lớp (học sinh và giáo viên thuộc trường chính). Tiện nghi cơ bản, không điện, nước máy. Giáo viên phải ở nhờ nhà người dân xung quanh

  Từ năm 2008 đến năm 2011, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, được sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân, đặc biệt là các thầy cô giáo,  trường THPT Nguyễn Bỉnh đã trải qua một quá trình xây dựng và phát triển đầy gian khổ.

1.2 Điểm tuyển sinh hàng năm

Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là trường mới thành lập nên việc tuyển sinh của nhà trường đa số dựa vào xét tuyển học bạ của học sinh cấp THCS.

– Điểm được tính theo thời gian rèn luyện 4 năm học trung học cơ sở;

– Cộng điểm ưu tiên, thưởng đối tượng.

Nếu nhiều người học có cùng điểm, lấy điểm trung bình hàng năm. 

1.3 Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất đảm bảo mỗi lớp đều có phòng riêng, phòng chuyên môn, phòng máy tính, phòng đa chức năng, đồ dùng dạy học thông minh, hệ thống cây sinh trưởng … Hiệu quả dạy học ngày càng cao: học sinh học tốt ngày càng tốt hơn. . Chủ yếu, ngày càng có nhiều học sinh tham gia thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tham gia đội tuyển học sinh giỏi quốc gia, đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tham Khảo Thêm:   Soạn bài Thực hành tiếng Việt trang 78 Kết nối tri thức Ngữ văn lớp 11 trang 78 sách Kết nối tri thức tập 2

2. Đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tỉnh Đắk Nông có tốt không?

Khi nói tới những ngôi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm chắc chắn bạn không thể không ngạc nhiên một sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm qua của CBGV và học sinh. Từ một ngôi trường ít được biết đến giờ đây đang trong đà phát triển mạnh mẽ với  những thành tựu mà nhà trường đã đạt được để có thể đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có tốt không. 

Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm – Thành phố Đắk Nông đã đạt được thành tích vô cùng xuất sắc và sẽ là một dấu mốc lịch sử của nhà trường kể từ khi thành lập khi có em học sinh đạt điểm khối A cao nhất tỉnh. Cụ thể là Em Nguyễn Đình Thủy, học sinh lớp 12A1 Trường THPT Nguyễn Bình Thiện (Cư Jút), đứng nhất khối A của tỉnh với số điểm 27,9 khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia năm 2021. Trong đó, môn toán 9,4 điểm, môn lý 9,0 điểm, môn hóa học 9,5 điểm. Ngoài ra Năm học 2020-2021, Thủy đạt huy chương đồng môn Toán cấp tỉnh và là quán quân trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Thủy là học sinh giỏi về mọi mặt, học lực trung bình cả năm các môn toán, lý, hóa từ 9 trở lên.

Từ đấy ta có thể biết được rằng học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm rất là xuất sắc có thể sánh ngang với các trường top đầu của tỉnh. Không những vậy một học sinh muốn giỏi ngoài việc tự học còn thể hiện qua giảng dạy của thầy cô trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tốt như thế nào. Ngoài Thủy còn rất nhiều học sinh khác đạt được rất nhiều giải của tỉnh và thành phố vượt qua mức chỉ tiêu đề ra đầu năm học.

Tham Khảo Thêm:   Bài tập tự luận chương cảm ứng điện từ Tài liệu ôn tập môn Vật lý lớp 11

đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có tốt không

Chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

3. Học phí trường Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đăk Nông như thế nào?

Mức học phí của trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được đưa ra cụ thể theo quy định chung như các trường khác trên địa bàn mà Bộ Giáo dục đưa ra. Theo Nghị định số 49/2010 / NĐ-CP ngày 14/5/2017, Nhà nước miễn thuế cho các xã biên giới, cao nguyên, vùng đặc biệt khó khăn, đối tượng chính sách và học sinh tiểu học.

Phụ huynh có thể tham khảo trực tiếp trên website và fanpage chính thức của trường để cập nhật liên tục để xem học phí có phù hợp với đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có tốt không. 

Đây là đánh giá Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm có tốt không. Với những thành tích đã đạt được, giáo viên và học sinh của trường chứng tỏ chất lượng giáo dục cao nhất. Nơi đây xứng đáng là nơi học tập mà bao thế hệ học sinh muốn gắn bó.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận