Chọn mascara màu nâu hay màu đen? Đâu là màu phù hợp nhất

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Chọn mascara màu nâu hay màu đen? Đâu là màu phù hợp nhất tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Mascara ngày trước trung thành với màu đen nhánh, cho hàng mi cong, dài vút và vô cùng quyến rũ. Thế nhưng ngày càng nhiều dòng mỹ phẩm mới xuất hiện và mascara màu nâu là một trong số đó. Liệu mascara nâu có phải lựa chọn phù hợp cho kiểu make up của bạn? Tìm hiểu điều này qua những chia sẻ từ vfu2.edu.vn nhé.

Chọn theo phong cách trang điểm

Suy nghĩ về phong cách trang điểm bạn thích: sắc sảo lôi cuốn hay tự tin năng động? Bạn có thể chọn mascara đen – khiến hàng mi dài quyến rũ hơn. Mascara đen cũng thích hợp với tone trang điểm mắt màu khói, đem tới cho bạn vẻ phong cách ấn tượng, mạnh mẽ và cực thu hút, khiến đối phương khó lòng rời mắt.

Còn nếu yêu thích diện mạo dễ thương trong sáng, hồn nhiên như các cô nàng Hàn Quốc thì mascara nâu hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời. Phù hợp tone trang điểm hồng, cam nhẹ nhàng, xinh xắn.

Màu sắc phù hợp tone da

Màu sắc da cũng rất quan trọng đấy nhé. Nếu bạn có làn da ngăm, mascara đen sẽ làm đôi mắt bạn to và nổi bật hơn với mascara nâu. Mascara đen cũng làm mắt sâu hơn, gợi cảm và lôi cuốn.

Tham Khảo Thêm:   Top 10 sản phẩm ghế nhựa Đại Đồng Tiến cao cấp và chất lượng nhất của hãng

Màu sắc phù hợp tone da

Còn với mascara nâu sẽ khắc phục những khuyết điểm của mascara đen, cho phủ đôi mắt của bạn khi nhìn xuống dưới. Mascara nâu khiến bạn đẹp tự nhiên, sáng sủa, đầy thanh lịch.

Phối màu sao cho tự nhiên và hài hòa

Hãy phối màu để tổng thể gương mặt hài hòa. Điều này phụ thuộc vào gu thẩm mỹ cũng như sự sáng tạo của bạn. Gương mặt với các lớp makeup thông minh và tinh tế, màu sắc phối đẹp mắt sẽ vô cùng ăn điểm.

Màu sắc phù hợp tone da

Ví dụ nếu dùng eyeliner và chân mày đen, hãy dùng mascara đen chứ đừng dùng màu nâu, vì như thế đôi mắt sẽ trông rõ sự phản sắc và kém tinh tế trên gương mặt khi nhìn. Nếu theo phong cách nhẹ nhàng với phấn mắt phấn má cam, thêm lấp lánh tạo sự lung linh thì dùng mascara nâu là hợp lý vì mascara đen làm hàng mi dày và đậm, mất đi nét trẻ trung tinh nghịch của lớp makeup.

Chọn mascara nâu hay đen thực ra cũng không hề khó đúng không? Các cô gái hãy luôn cập nhật xu hướng, tự phối màu, phối lớp trang điểm trên gương mặt mình hài hòa từ phấn mắt, phấn má tới mascara để luôn nổi bật và tự tin nhé. Bạn còn mẹo nào chọn mascara đừng ngần ngại chia sẻ với phía dưới cùng mọi người nhé!

Xem thêm:

>> Top 10 cây mascara high end đáng mua nhất 2021

Tham Khảo Thêm:   6 thói quen xấu sau bữa ăn mà bà bầu cần tránh để không gây hại

>> 8 mascara Hàn Quốc được chị em yêu thích 2021

>> 5 loại mascara giá rẻ, vừa túi tiền của học sinh, sinh viên

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chọn mascara màu nâu hay màu đen? Đâu là màu phù hợp nhất tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận