Cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger nhanh chóng, đơn giản

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 30/07/2024

Bạn đang xem bài viết Cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger nhanh chóng, đơn giản tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, ứng dụng Messenger của Facebook là một trong những phương tiện giao tiếp phổ biến nhất. Với hàng tỉ người sử dụng trên toàn thế giới, Messenger trở thành nơi lưu trữ hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tin nhắn quan trọng. Tuy nhiên, khi số lượng tin nhắn ngày càng tăng, việc tìm kiếm tin nhắn đầu tiên trở nên khá khó khăn và tốn thời gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách đơn giản và nhanh chóng để xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger.

Xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger giúp bạn tìm kiếm những tin nhắn cũ, những kỷ niệm đầu tiên với mọi người. Trong bài viết này, vfu2.edu.vn hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger nhanh chóng.

1. Cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger bằng máy tính

Facebook trên nền tảng máy tính hoạt động dựa vào nền tảng Website nên có rất nhiều cách can thiệp để tìm kiếm tin nhắn đầu tiên một cách nhanh chóng. Dựa vào các thủ thuật nhỏ, bạn có thể xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger một cách đơn giản, thuận tiện.

Bước 1: Bạn truy cập Facebook Mobile để đăng nhập vào tài khoản.

Để xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger bạn không thể sử dụng Facebook bản cho máy tính, bắt buộc phải sử dụng Facebook bản Mobile để có thể dò tìm được tin nhắn đầu tiên nhanh nhất.

Tham Khảo Thêm:   Meme 10 điểm hài hước

Bước 2: Tại giao diện chính của Facebook Mobile, bạn chọn biểu tượng Messenger để mở tin nhắn.

Chọn biểu tượng Messenger để mở tin nhắn

Bước 3: Tiếp theo, bạn mở cuộc trò chuyện cần xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger và Click chuột phải vào Xem tin nhắn cũ hơn => Mở đường liên kết trong tab mới.

Chọn Mở đường liên kết trong tab mới

Lưu ý: Nếu không thấy Xem tin nhắn cũ hơn thì bạn chỉ cần kéo lên một đoạn là có thể thấy.

Bước 4: Sau đó, bạn truy cập trang EpochConverter để tạo mã Epoch Timstamp tại một thời điểm nhất định.

Trong trang EpochConverter, bạn lần lượt điền các thông tin như sau: Ngày tháng cần xem tin nhắn (1) => Human date to Timestamp (2) => Epoch Timstamp (3).

Khi có được mã Epoch Timstamp, bạn bôi đen đoạn mã và Sao chép (Ctrl + C).

Bạn bôi đen đoạn mã và chọn Sao chép

Bước 5: Quay trở về trang tin nhắn Messenger Facebook đã chọn mục Xem tin nhắn cũ trong Bước 3. Trên thanh URL sẽ có một đoạn mã riêng bằng đầu từ: …..timestamp=123456789…

Sau khi xác định được vị trí của đoạn mã, bạn tiến hành dán đoạn mã Epoch Timestamp vào phía sau “timestamp=” để thay thế cho đoạn mã sẵn có. Cuối cùng, bạn nhấn Enter để bắt đầu tìm kiếm tin nhắn đầu tiên.

Dán đoạn mã Epoch Timestamp vào phía sau timestamp=

Bước 6: Ngay lập tức, Messenger Facebook sẽ gửi bạn kết quả tin nhắn dựa theo ngày bạn đã chọn trước đó.

Messenger Facebook sẽ gửi bạn kết quả tin nhắn dựa theo ngày bạn đã chọn trước đó

Lưu ý: Hiện nay chưa có cách cụ thể xem tin nhắn đầu tiên trong các cuộc trò chuyện Messenger. Bạn chỉ có thể xem tin nhắn Messenger tại một thời điểm nhất định.

2. Cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger điện thoại

Trên nền tảng Messenger điện thoại bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm tin nhắn trong cuộc trò chuyện để xem lại tin nhắn đầu tiên trên Messenger điện thoại. Cách làm này buộc bạn phải nhớ được lần đầu tiên nhắn tin bạn nhắn gì, tuy nhiên không cần chính xác cả câu, chỉ cần một từ cũng có thể xem được tin nhắn đầu tiên trên Messenger điện thoại.

Tham Khảo Thêm:   Nói dối sắp nhận chức lớn để kêu gọi vốn, chiếm đoạt 4,5 tỷ đồng

Bước 1: Bạn mở cuộc trò chuyện cần tìm tin nhắn đầu tiên trên Messenger và chọn Tài khoản => Tìm kiếm trong cuộc trò chuyện.

Chọn Tìm kiếm trong cuộc trò chuyện

Bước 2: Sau đó bạn tiến hành nhập từ khóa tin nhắn cần tìm kiếm vào trong thanh tìm kiếm và nhấn Tìm. Ngay lập tức Messenger sẽ giúp bạn tìm kiếm tin nhắn liên quan đến từ khóa đó.

Nhập từ khóa tin nhắn cần tìm kiếm vào trong thanh tìm kiếm và nhấn Tìm

Trong bài viết này, vfu2.edu.vn đã chia sẻ đến bạn cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger nhanh chóng và hiệu quả. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Trên Messenger, việc xem tin nhắn đầu tiên có thể trở nên mất thời gian và mất công. Tuy nhiên, có một số cách đơn giản để thực hiện điều này nhanh chóng.

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng tính năng “Tìm kiếm” trên Messenger để tìm tin nhắn đầu tiên. Nhập từ khóa hoặc tên người gửi tin nhắn để tìm kiếm nhanh chóng, và sau đó cuộn lên top để xem tin nhắn đầu tiên.

Thứ hai, bạn có thể sắp xếp tin nhắn theo thứ tự thời gian. Bằng cách nhấn vào biểu tượng “Cài đặt” (ba dấu chấm) và chọn “Sắp xếp tin nhắn”, bạn có thể chọn để nhìn thấy tin nhắn từ cũ nhất đến mới nhất, giúp bạn tìm được tin nhắn đầu tiên nhanh chóng.

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng tính năng “Đánh dấu làm chưa đọc” hoặc “đánh dấu làm quan trọng” cho tin nhắn đầu tiên. Bằng cách làm như vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào tin nhắn đầu tiên của bạn trong danh sách “Tin nhắn đánh dấu” hoặc “Tin nhắn quan trọng”.

Tham Khảo Thêm:   Văn mẫu lớp 12: Tổng hợp kết bài về tác phẩm Vợ Nhặt hay nhất (86 mẫu) Kết bài Vợ nhặt của Kim Lân

Tóm lại, việc xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger có thể được thực hiện nhanh chóng và đơn giản bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm, sắp xếp tin nhắn hoặc đánh dấu làm chưa đọc. Sử dụng những cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm tin nhắn đầu tiên trên nền tảng này.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cách xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger nhanh chóng, đơn giản tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn: https://thuthuatphanmem.vn/cach-xem-tin-nhan-dau-tien-tren-messenger-nhanh-chong-don-gian/

Từ Khoá Tìm Kiếm Liên Quan: 

1. Làm sao để xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger
2. Hướng dẫn xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger
3. Xem được tin nhắn đầu tiên trên Messenger như thế nào
4. Cách nhanh chóng và dễ dàng xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger
5. Bước đơn giản để tìm tin nhắn đầu tiên trên Messenger
6. Xem lại tin nhắn đầu tiên trên Messenger trong tích tắc
7. Khám phá tin nhắn đầu tiên trên Messenger chỉ trong vài bước
8. Tìm kiếm và xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger một cách tiện lợi
9. Chỉ mất chút ít thời gian để xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger
10. Xem tin nhắn đầu tiên trên Messenger dễ dàng và nhanh chóng

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận