Cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13 và iPadOS

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13 và iPadOS ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng iOS 13 và iPadOS đang thực sự tạo được quan tâm rất lớn từ giới điệu mộ. Chắc chắn iOS 13/iPadOS sẽ có rất nhiều thay đổi để bắt kịp xu hướng cũng như mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời dành cho người dùng.

Tải iOS 12

Chúng tôi đã nói rất nhiều về các tính năng mới trên iOS 13 như tự động đóng tab trên Safari, quản lý gói dịch vụ, vv. Bên cạnh đó còn rất nhiều điều thú vị trên iOS 13 như cho phép tải file, nén file và đặc biệt bạn có thể sử dụng lệnh undo với 1 cái phẩy tay nhẹ vô cùng “vi diệu”. Dưới đây vfu2.edu.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13 và iPadOS để đưa ứng dụng về trạng thái cũ rất thú vị.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13/iPadOS

Undo và Redo là tính năng lưu lại trạng thái của ứng dụng mỗi khi có một sự thay đổi diễn ra. Nhờ đó, người dùng có thể đưa ứng dụng quay trở lại trạng thái cũ (Undo) hoặc từ trạng thái cũ tiến lên trạng thái mới hơn (Redo).

Tham Khảo Thêm:   Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh 6 năm 2023 – 2024 sách Cánh diều 2 Đề thi giữa kì 2 môn Tiếng Anh 6 – Explore English (Có đáp án)

Bước 1:

Mở ứng dụng Notes (Ghi chú) hoặc một ứng dụng soạn thảo hay có phép nhập văn bản bất kỳ trên iPhone/iPad

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng đó bạn có thể tiến hành nhập nội dung như soạn thảo bất cứ cái gì miễn là có text.

Bước 3:

Sử dụng 3 ngón tay bao gồm ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để vuốt từ phải sang trái, ngay lập tức bạn sẽ thấy văn bản quay về nội dung lúc trước. Trên văn bản cũng sẽ xuất hiện dòng chữ Undo.

Sử dụng tính năng Undo (Ảnh của iGeeks Blog)

Tương tự Undo, để Redo nó, bạn phải làm ngược lại thao tác trên tức cũng sẽ sử dụng 3 ngón tay bao gồm ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để vuốt từ trái sang phải và bạn cũng sẽ thấy trên văn bản đó xuất hiện chữ Redo.

Sử dụng tính năng Redo (Ảnh của iGeeks Blog)
Sử dụng tính năng Redo (Ảnh của iGeeks Blog)

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên các ứng dụng của iOS 13/iPadOS rất dễ dàng. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất của Apple.

Bạn có thể quan tâm:

  • Những tính năng hữu ích trong iOS 13 và iPadOS mà bạn chưa biết
  • Cách quản lý gói dịch vụ đăng ký mất phí trên iOS 13
  • Cách tự động đóng tab Safari trên iOS 13
  • iOS 13 – Ngày phát hành, thay đổi và những tin đồn
Tham Khảo Thêm:   Bộ đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2023 – 2024 6 đề thi môn Tiếng Việt lớp 3 (Có đáp án)

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách sử dụng tính năng Undo, Redo trên iOS 13 và iPadOS của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88