Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Cách làm tinh dầu xe hời bằng sử dụng tinh dầu thực phẩm

Với những loại tinh dầu thực phẩm như tinh dầu bạc hà, tinh dầu cam, chanh… Bạn có thể dùng ruy băng gói một chút bông gòn đã thấm tinh dầu rồi kẹp chúng vào khe máy lạnh.

Cách làm tinh dầu xe hời bằng sử dụng tinh dầu thực phẩm

Cách làm tinh dầu treo xe hơi với gạo

Trộn tinh dầu với gạo đặt tất cả vào một chiếc túi nhỏ, kẹp túi vào khe máy lạnh của xe. Gạo sẽ giúp tinh dầu khếch tán tốt hơn.

Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi

Trộn lẫn nhiều loại tinh dầu

Trộn lẫn các loại tinh dầu thực phẩm lại với nhau thêm vào đó chút rượu trắng, sử dụng chúng với máy xông tinh dầu. Rượu sẽ giúp khếch tán hương tinh dầu, đồng thời loại bỏ các tạp chất không cần thiết trong tinh dầu.

Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi

Cách làm tinh dầu tự nhiên cho xe hơi

Bạn cần sử dụng rượu trắng (nếu có thể hãy dùng rượu nước đầu), cánh hoa bất kỳ hay vỏ cam chanh:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn để cánh hoa hay vỏ cam chanh cắt lát héo đi. Ép chặt chúng vào lọ thủy tinh và cho rượu vào đầy lọ, đóng chặt nắp và để ở nơi tối.
Tham Khảo Thêm:   11 bộ phim về lính cứu hỏa cực hay, tôn vinh nghề nghiệp cao quý

Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi

  • Bước 2: Sau một tuần bạn lọc lấy nước rượu, thay phần cánh hoa hay vỏ cam chanh héo mới. Lặp lại thêm 2 lần tương tự và lọc lấy phần tinh dầu.

Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi

Sử dụng miếng thơm, túi thơm

Nếu bạn không có thời gian để làm tinh dầu thơm, bạn có thể chọn mua miếng thơm hay túi thơm treo trong xe để khử mùi xe hơi nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn sẽ quan tâm:

  • Cách khử mùi xe hơi hiệu quả nhanh chóng
  • Túi thơm có gây hại sức khỏe không?
  • Cách chọn tinh dầu thơm phòng ngủ

Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng miếng thơm, túi thơm của vfu2.edu.vn với công dụng tương tự đấy.

Tham khảo nhiều mẹo vặt khác tại chuyên mục mẹo vặt cuộc sống.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cách làm tinh dầu thơm cho xe hơi tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88