Các ứng dụng xóa người tốt nhất hiện nay – TOP 10

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 30/07/2024

Bạn đang xem bài viết Các ứng dụng xóa người tốt nhất hiện nay – TOP 10 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Mục lục nội dung

Bạn muốn xóa chủ thể là người trong bức ảnh một cách đơn giản và nhanh chóng? Trong bài viết này vfu2.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 app xóa người tốt nhất hiện nay.

1. Picsart

  • Download for Android
  • Download for IOS

Picsart

PicsArt đang dần hoàn thiện để trở thành công cụ chỉnh sửa hình ảnh bậc nhất trên điện thoại hiện nay. Bên cạnh việc cung cấp các tính năng chỉnh sửa hình ảnh, PicsArt còn cung cấp tính năng xóa người khỏi hình ảnh thông qua công cụ chọn vật thể thông minh. Đối với Picsart, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các tính năng được thiết kế bên trong ứng dụng.

2. Polarr

  • Download for Android
  • Download for IOS

Polarr

Polarr đang được rất nhiều bạn trẻ sử dụng nhờ khả năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp với các công cụ thông minh. Để xóa vật thể, người trong Polarr, bạn chỉ cần chọn một vùng chọn bao quanh và nhấn Delete để xóa. Có thể nói rằng Polarr chính là công cụ xóa người trong hình ảnh đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay.

3. PhotoDirector Photo

  • Download for Android
  • Download for IOS

PhotoDirector Photo

PhotoDirector Photo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thích thay đổi nền hình ảnh, tách người ra khỏi ảnh hoặc xóa người khỏi hình ảnh. Bộ công cụ chọn vật thể trên PhotoDirector Photo vô cùng chuyên nghiệp với việc tách bỏ chủ thể dựa theo điểm ảnh pixel. Hiện nay, PhotoDirector Photo đang được phát hành miễn phí và chúng vô cùng hiệu quả với những người thích chỉnh sửa ảnh.

Tham Khảo Thêm:   Bộ Sưu Tập Hình Ảnh Chất Lượng Cao Cực Chất, Với Hơn 999+ Hình Ảnh Full 4K

4. TouchRetouch

  • Download for Android
  • Download for IOS

TouchRetouch

TouchRetouch được biết đến là công cụ xóa vật thể hiệu quả bậc nhất trên điện thoại hiện nay. Trong TouchRetouch, bạn chỉ có duy nhất một tính năng xóa vật thể bằng cách bôi đen vùng chọn cần xóa. Hệ thống của TouchRetouch sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo nên có thể lựa chọn đúng vật thể cần xóa chỉ trong khoảng một thời gian ngắn.

5. Handy Photo

  • Download for Android
  • Download for IOS

Handy Photo

Handy Photo mang đến bộ công cụ xóa vật thể chuyên nghiệp theo kiểu chọn vùng cần xóa. Trên Handy Photo, bạn có thể xóa nhiều người ra khỏi bức ảnh cũng một lúc mà không bị lộ. Ngoài ra, Handy Photo cũng cung cấp một số tính năng cơ bản để người sử dụng có thể chỉnh sửa một cách nhanh chóng.

6. Adobe Photoshop

  • Download for Android
  • Download for IOS

Adobe Photoshop

Adobe Photoshop có đủ trong mình các tính năng của một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Các tính năng trên Adobe Photoshop tương tự như trên nền tảng máy tính, bạn có thể tách vật thể bằng cách tạo vùng chọn và xóa. Bên cạnh đó, các tính năng khác như cắt ghép hình ảnh thì Photoshop khỏi phải bàn cãi.

7. Meitu

  • Download for Android
  • Download for IOS

Meitu

Meitu được phát triển bởi đất nước láng giềng – Trung Quốc và chúng đang dần trở thành công cụ chỉnh sửa hình ảnh đẳng cấp. Đối với những người thích cắt ghép và chỉnh sửa hình ảnh thì Meitu luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Meitu có khả năng chỉnh sửa hình ảnh, cắt, xóa vật thể một cách chuyên nghiệp bằng bộ công cụ thông minh.

Tham Khảo Thêm:   Hai người đẹp nhất trong Avt (Avatar)

8. SnapSeed

  • Download for Android
  • Download for IOS

SnapSeed

SnapSeed được xây dựng bởi Google và chúng có đầy đủ các tính năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Trên SnapSeed, bạn dễ dàng cắt ghép vật thể trong hình ảnh một cách nhanh chóng thông qua công cụ Selection. Bên cạnh đó, Snapseed còn cho phép bạn xóa người trong ảnh mà không ảnh hưởng đến phần nền của hình ảnh.

9. Makaron

  • Download for Android
  • Download for IOS

Makaron

Nếu bạn muốn tìm công cụ xóa người đơn giản nhất thì Makaron sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Công cụ Makaron cung cấp khả năng xóa người, xóa vật, khôi phục nền hình ảnh một cách nhanh chóng. Đối với Makaron, việc cắt ghép, xóa người dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên Makaron, bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh hợp với xu hướng nhờ bộ sticker liên tục được cập nhật.

10. LightX

  • Download for Android
  • Download for IOS

LightX

LightX sinh ra cho những người thích chỉnh sửa hình ảnh nhưng lại không hiểu biết quá nhiều về các công cụ chỉnh sửa. Trên LightX, bạn dễ dàng cắt ghép hình ảnh một cách nhanh chóng nhờ các công cụ sẵn có trong hệ thống. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xóa người trong hình ảnh một cách nhanh chóng mà không làm hỏng nền của hình ảnh.

Trong bài viết này, Thuthuatphanmem đã chia sẻ đến bạn Top 10 app xóa người trong ảnh đẹp nhất hiện nay. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Tham Khảo Thêm:   Bộ Sưu Tập Hình Con Cá Đẹp Cực Chất Full 4K Với Hơn 999+ Hình

Như vậy, với sự phát triển của công nghệ, các ứng dụng xóa người đã trở nên phổ biến và ngày càng phát triển hơn. Những ứng dụng tốt nhất như Retouch Me, Remove.bg, TouchRetouch, Inpaint, … không chỉ giúp cho những người muốn xóa ai đó khỏi bức ảnh một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn mang lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời. Hầu hết các ứng dụng đều đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người dùng, đảm bảo sự chính xác và độ tỉ mỉ của việc xử lý hình ảnh. Tuy nhiên, vẫn còn một vài hạn chế như giá thành đắt đỏ hoặc không thể xử lý được các bức ảnh phức tạp. Tổng quan lại, các ứng dụng xóa người hiện nay đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng và mang lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời khi chỉnh sửa ảnh.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Các ứng dụng xóa người tốt nhất hiện nay – TOP 10 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn: https://thuthuatphanmem.vn/top-10-app-xoa-nguoi-tot-nhat-hien-nay/

Từ Khoá Tìm Kiếm Liên Quan: 

1. Ứng dụng xóa người trong ảnh
2. Xóa người khỏi bức ảnh
3. Phần mềm xóa người
4. Thay đổi phông nền ảnh
5. Điều chỉnh chi tiết trong ảnh
6. Xóa đối tượng không mong muốn
7. Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
8. Công nghệ xóa người tự động
9. Triệt để loại bỏ người ra khỏi bức ảnh
10. Sửa ảnh chất lượng cao với tính năng xóa người.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận