Cách đăng ký tài khoản và dự thi “Giao thông học đường”

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Cách đăng ký tài khoản và dự thi “Giao thông học đường” ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Giao thông học đường” là cuộc thi tìm hiểu về luật an toàn giao thông đường bộ, được Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với khối nhà trường để tổ chức cho các em học sinh cấp 2, cấp 3. Đây không chỉ là hoạt động bổ ích, giúp các em bổ sung thêm kiến thức về giao thông đường bộ, mà còn là một hình thức giáo dục khác, giúp các em trở thành những người tham gia giao thông văn minh, lịch sự.

Đáp án thi Giao thông học đường

Cuộc thi “Giao thông học đường” lần thứ IV, năm học 2018-2019 này được tổ chức thi trực tuyến tại địa chỉ: http://giaothonghocduong.com.vn. Các thí sinh tham gia cũng có thể đăng ký tài khoản thi Giao thong hoc duong tại đây chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách đăng ký tài khoản thi Giao thông học đường

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web, truy cập vào trang chủ của trang thi Giao thông học đường sau đó nhấn chuột trái chọn Đăng ký.

Tham Khảo Thêm:   Hợp đồng xuất khẩu gạo Hợp đồng xuất khẩu

Hoặc nếu đang ở trong giao diện Đăng nhập, bạn cũng có thể nhấn vào nút Đăng ký bên dưới để thực hiện tạo tài khoản thi Giao thông học đường.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào các trường tương ứng trong giao diện này rồi click vào Tôi đồng ý với các điều khoản / rồi chọn Đăng ký.

Điền thông tin đăng ký tài khoản Giao thông học đường

Bước 3: Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin bạn điền vào, nếu được duyệt, một thông báo như dưới đây sẽ xuất hiện.

Check mail

Bước 4: Kiểm tra trong Hộp thư đến và tìm kiếm thư của VNEdutech, nhấp chuột trái vào Kích hoạt tài khoản để xác nhận.

Kích hoạt tài khoản

Bước 5: Xác nhận kích hoạt thành công, bạn được đưa về giao diện trang chủ. Tại đây, bạn có thể bắt đầu đăng nhập tài khoản của mình.

Đăng nhập

Cách tham gia thi Giao thông học đường

Sau khi đăng nhập thành công, ngay tại phần đầu trang chủ, bạn sẽ thấy hai mục:

  • Vào thi: Vào thi giao thông học đường trực tuyến.
  • Thi thử: Thử sức với một vài bộ đề thử và xem kết quả, làm quen với đề thi chính.

Click chọn Vào thi

Tuy nhiên, vào thời điểm người viết thực hiện bài hướng dẫn này thì thời gian thi thật đã kết thúc nên sẽ dùng mục Thi Thử để hướng dẫn các bạn. Vì cách làm và đề bài của thi thử với thi thật là tương tự nhau, nên các bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn khi thao tác trên website này.

Tham Khảo Thêm:   Báo cáo về lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài

Chọn vào Thi Thử, sau đó các bạn khai báo một số thông tin như trong các trường dưới đây. Nôm na là phần điền thông tin thí sinh để “giám khảo dọc phách” và tiện cho chúng ta khi tìm kiếm thông tin của mình trên Bảng xếp hạng.

Lưu lại thông tin đăng ký

Điền thông tin xong, chọn Lưu. Nhấp tiếp vào Bắt đầu để vào thi.

Nhấp vào Bắt đầu

Phần Thể lệ vòng thi online sẽ hiện ra, các bạn có thể xem qua để nắm rõ cách thực hiện bài thi của mình. Chọn tiếp Vàothi để làm bài.

Chọn Vào Thi

Quá trình làm bài thi:

  • Sẽ có đồng hồ đếm ngược (15 phút), hết thời gian là bài thi kết thúc.
  • Các câu hỏi cũng được đánh số thứ tự từ 1 đến 30, mỗi câu sẽ có số lượng đáp án khác nhau.
  • Chọn đáp án nào thì nhấn chuột trái vào đáp án đó, đáp án được chọn sẽ hiển thị màu vàng.
  • Nhấn tiếp vào Câu tiếp theo để xác nhận đáp án đã chọn và chuyển sang câu tiếp theo.
  • Có thể thay đổi đáp án bằng cách nhấn vào lựa chọn khác.
  • Hoàn thành bài thi, nhấn vào Kết thúc để “nộp” bài.

Trả lời câu hỏi

Bảng kết quả sẽ hiện ra, bạn sẽ thấy thứ tự các câu hỏi và đáp án chính xác nhất. Cột Trả lời là đáp án bạn chọn, đáp án đúng hiển thị dấu tick chữ v xanh, đáp án sai là chữ x đỏ.

Chấm điểm bài thiSo sánh câu trả lời với đáp án và chấm điểm

Bên dưới là tổng điểm bạn đạt được và thời gian thực hiện bài thi. Thời gian hiển thị tới phần trăm giây để so sánh với người khác nếu có nhiều người cùng bằng số điểm với nhau.

Tham Khảo Thêm:   Thông tư 08/2022/TT-NHNN Điểm mới trong trình tự, thủ tục giám sát ngân hàng

Tìm kiếm người thi

Tại giao diện chính, bạn cũng có thể chọn Kết quả hoặc Bảng xếp hạng, sau đó điền các thông tin của mình hoặc một thí sinh nào đó mà bạn muốn kiểm tra thành tích của họ.

Các phần thưởng của cuộc thi này tuy không lớn, nhưng lại là sự khích lệ về tinh thần, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện hiểu biết, kiến thức của mình về luật giao thông đường bộ, cũng như học được cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông và là một người văn minh, lịch sự.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách đăng ký tài khoản và dự thi “Giao thông học đường” của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận