Top 4 tivi cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Top 4 tivi cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Tivi cao cấp không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí hoàn hảo hơn mà còn góp phần nâng tầm đẳng cấp của phòng khách. Nếu bạn đang tìm mua tivi thì đừng bỏ lỡ top 4 tivi cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng ở bài viết này nhé!

Tiêu chí chọn mua Tivi

Chọn kích cỡ màn hình: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem tivi

  • 1.8 – 2.4m: 32 – 49 inch
  • 2.4 – 2.7m: 49 – 55 inch
  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch
  • 3.2 – 4m: 65 – 85 inch
  • Trên 4m: > 85 inch

Xem thêm: Tại đây

Loại tivi:

  • Smart tivi: Kết nối mạng, tải được nhiều ứng dụng, có nhiều tính năng thông minh, với các hệ điều hành phổ biến như:
  1. – WebOS trên tivi LG: Với giao diện tối giản cùng remote có khả năng di chuyển như chuột máy tính. Nổi bật với tính năng tìm kiếm giọng nói tiếng Việt LG Voice Search với trợ lý ảo AI Thin
  2. – TizenOS trên Samsung: Có giao diện phẳng, dễ dùng, chạy mượt do được hãng viết riêng cho tivi. Có hỗ trợ tìm kiếm giọng nói Google Assistant và Bixby bằng tiếp Việt (tuỳ model tivi).- Android TV của.
  3. – Google: Được dùng trên các hãng như Sony, TCL, Aqua, FFalcon. Hỗ trợ Google Assistant tiếng Việt, do đc cung cấp bởi GG nên có kho ứng dụng phong phú hơn 2 hệ điều hành trên
  • Tivi OLED: Tivi cao cấp, thể hiện màu đen tuyệt đối cùng độ tương phản rất cao, hiển thị hình ảnh trung thực. Do không có đèn nền nên thiết kế đa số rất mỏng, một số loại có thể dán tường. Vẫn là tivi LED nhưng dùng thêm tấm nền lượng tử Quantum Dot cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác, rực rỡ hơn. Nếu muốn mua tivi có màu sắc đẹp thì nên chọn tivi QLED.
  • Tivi NanoCell: Là dòng tivi LED cao cấp độc quyền đến từ LG sử dụng tấm nền nano IPS giúp hiển thị màu sắc rực rỡ và giữ màu sắc trọn vẹn ở mọi góc nhìn.
  • Tivi thiết kế đặc biệt: Thiết kế viền màn hình mỏng có thể dán tường, Tivi màn hình có thể xoay ngang dọc, Tivi khung tranh, Tivi màn hình cong
Tham Khảo Thêm:   Mang thanh điều hướng ảo lên màn hình Android không cần root

Độ phân giải: Càng cao sẽ càng nét

  • HD: Tivi 32 inch – 42 inch, nên chọn HD
  • Full HD: Độ nét gấp gấp 2 lần HD. Tivi 40 – 50 inch, nên chọn Full HD.
  • 4K: Gấp 4 lần Full HD. Tivi 50 inch – 65 inch, nên chọn 4K trở lên để đảm bảo hình ảnh được nét.
  • 8K: Gấp 4 lần so với màn hình tivi 4K, và hơn 16 lần so với chất lượng Full HD

Tiện ích:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt
  • Trợ lý ảo Goolge Assistant
  • Điều khiển giọng nói không Remote
  • Chiếu màn hình qua Airplay 2
  • Chiếu điện thoại lên TV (không dây)
  • Điều khiển bằng điện thoại
  • Kết nối loa qua Bluetooth
  • Chơi game trên tivi

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây

Thu nhỏ

Google Tivi Mini LED Sony 4K 85 inch XR-85X95K

Google Tivi Mini LED Sony 4K 85 inch XR-85X95K có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng kết hợp cùng chân đế bằng nhôm chắc chắn, bền bỉ, cho phép bạn bố trí gọn đẹp tại mọi không gian nội thất. Màn hình tivi có kích thước 85 inch nên thích hợp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng hội nghị,…

Tivi sử dụng bộ xử lý XR Cognitive cùng công nghệ XR Contrast Booster 15 có khả năng phân tích và tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản của màu sắc, mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí với khung hình sắc nét, sống động.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos có thể tạo hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng để bạn thưởng thức các trận cầu sôi động, phấn khích hơn cũng như đắm chìm vào những giai điệu bài hát du dương yêu thích.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 65 inch, 75 inch.

Smart Tivi QNED LG 8K 75 inch 75QNED99SQB

Smart Tivi QNED LG 8K 75 inch 75QNED99SQB có kiểu dáng đơn giản với các góc vuông vức và chân đế chữ V úp ngược quen thuộc, tô điểm cho không gian sống thêm hiện đại. Màn hình tivi có kích thước 75 inch nên dễ dàng kết hợp hài hòa cùng các nội thất khác trong phòng khách, phòng hội nghị, sảnh khách sạn hay phòng triển lãm.

Tham Khảo Thêm:   2 cách quay màn hình có âm thanh trên điện thoại Android cực dễ

Chiếc tivi này được tích hợp công nghệ Quantum Dot NanoCell Color nên có thể tái tạo màu sắc, tăng độ chi tiết của hình ảnh, mang đến khung hình giải trí với màu sắc chân thực nhất. Công nghệ HDR10 Pro có thể tinh chỉnh độ sáng để làm cho các nội dung HDR trở nên đẹp, rực rỡ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ AI Acoustic Tuning có thể nhận biết kích thước căn phòng, vị trí đặt tivi, người xem qua Magic Remote rồi tiến hành điều chỉnh âm thanh phù hợp để người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động khi ngồi ở bất kỳ vị trí nào.

Android Tivi Sony 8K 85 inch XR-85Z9J

Android Tivi Sony 8K 85 inch XR-85Z9J có thiết kế nguyên khối liền mạch, màn hình tràn viền kết hợp cùng chân đế thanh mảnh, dễ dàng bố trí và lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào. Màn hình tivi có kích thước 85 inch nên phù hợp đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng hội nghị.

Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ XR Triluminos PRO có khả năng tái tạo từng màu, độ bão hòa và màu sắc mở rộng để khung hình hiển thị có màu sắc tự nhiên và chân thực hơn. Cùng với đó là công nghệ XR 8K Upscaling giúp nâng cấp những hình ảnh đầu vào có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 8K.

Chưa hết, chiếc tivi Sony này được trang bị công nghệ âm thanh Acoustics Multi-Audio sử dụng loa tweeter rung được lắp trên khung viền nên có thể cho ra âm thanh khớp chính xác với từng phân cảnh chuyển động hình ảnh trên màn hình. Đi cùng còn có tổng công suất loa 85W mang đến không gian âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ.

Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900B

Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900B được thiết kế theo phong cách Infinity One cùng cạnh viền siêu mỏng bằng kim loại cực sang trọng. Cùng với đó là màn hình có kích thước 85 inch và chân đế kim loại cứng cáp, giúp nâng đỡ tivi tốt để bạn bố trí đẹp mắt trong phòng khách, phòng họp hay hội trường.

Tham Khảo Thêm:   Cách dò kênh tự động cho tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart

Thiết bị sử dụng bộ xử lý Neutral Quantum 8K cùng công nghệ lượng tử HDR 64X có thể tăng cường độ chi tiết, độ tương phản của hình ảnh, nâng cấp mọi nội dung đầu vào có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 8K để bạn có trải nghiệm giải trí hoàn hảo hơn. Công nghệ Ultra Viewing Angle còn mang đến cho người dùng góc nhìn rộng hơn để trải nghiệm trọn vẹn nội dung đang chiếu.

Đáng chú ý là chiếc tivi này còn được hãng trang bị tổng công suất loa 90W cùng công nghệ OTS Pro và Dolby Atmos nên có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều theo dấu chuyển động của hình ảnh, đưa người xem cuốn vào nội dung trình chiếu với âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 65 inch, 75 inch.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại tiviKích thước màn hìnhKết nối không dây với điện thoại, máy tính bảngTính năng thông minh khácNăm ra mắtĐánh giá khách hàngGiá
1. Sony XR-85X95KGoogle Tivi Mini LED85 inch202294.890.000₫130.890.000₫ (-28%)
2. LG QNED 75QNED99SQBSmart Tivi75 inch2022112.390.000₫164.900.000₫ (-32%)
3. Sony XR-85Z9JAndroid Tivi85 inch2021Ngừng kinh doanh
4. Samsung QA85QN900BSmart Tivi Neo QLED85 inch2022Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 tivi cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 4 tivi cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận