Tổng hợp 4 cách phối đồ với giày Thượng Đình cho nam và nữ cực ‘trendy’

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Tổng hợp 4 cách phối đồ với giày Thượng Đình cho nam và nữ cực ‘trendy’ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Mẫu giày Thượng Đình không còn xa lạ gì đối với thế hệ 8x, 9x hay đầu những năm 2000. Cho đến những năm gần đây, giày Thượng Đình được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt trở lại và dần trở thành xu hướng. Cùng vfu2.edu.vn khám phá 4 cách phối đồ với giày Thượng Đình cực ‘trendy’ trong bài viết sau đây nhé.

Phối với quần short hay đồ thể thao

Giày Thượng Đình vốn phổ biến là mẫu giày thể thao, cực kỳ êm dịu. Khi kết hợp với những chiếc quần short hay bộ đồ thể thao sẽ mang lại cảm giác thoải mái và năng động. Bạn có thể kết hợp với mũ lưỡi chai, túi đeo chéo cũng rất hợp đấy.

Phối với quần short hay đồ thể thao

Phối với quần jeans

Một đôi giày Thượng Đình phối cùng với chiếc quần jeans tối màu chính là một item cực kỳ thời trang và phù hợp khi diện đi bất cứ đâu. Bạn có thể mặc combo này khi đi làm, đi chơi đều rất thích hợp. Đặc biệt, cả nam và nữ đều có thể diện kiểu kết hợp này một cách thoải mái.

Tham Khảo Thêm:   So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ năng lượng mặt trời

Phối với quần jeansPhối với quần jeans

Phối với quần ống rộng cá tính

Nếu bạn là người ưa sự phá cách thì một đôi giày Thượng Đình cùng với một chiếc quần ống rộng có các họa tiết cá tính chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc đấy. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo phông rộng hay áo polo cũng đều mang lại sự tự tin khi bước ra ngoài.

Phối với quần ống rộng cá tínhPhối với quần ống rộng cá tính

Phối với chân váy

Chân váy cũng là kết hợp khá thú vị cùng đôi giày “Quốc dân” Thượng Đình cho các bạn gái đấy. Các nàng có thể kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng, một chiếc túi đeo vai cùng chiếc mũ lưỡi chai cũng mang điểm nhất bất ngờ đấy.

Phối với chân váyPhối với chân váy

Trên đây là các cách phối đồ với đôi giày “Quốc dân” Thượng Đình mà cả nam và nữ đều có thể diện khi dạo chơi hay đi làm. Hãy lưu lại và lựa chọn kiểu kết hợp mà bạn ưng ý nhất nhé!

Mua bột giặt các loại tại vfu2.edu.vn để vệ sinh giày nhé:

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tổng hợp 4 cách phối đồ với giày Thượng Đình cho nam và nữ cực ‘trendy’ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận