Hoa khói thảo nguyên là hoa gì? Giá bán hoa khói thảo nguyên bao nhiêu?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Hoa khói thảo nguyên là hoa gì? Giá bán hoa khói thảo nguyên bao nhiêu? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Bạn là một người yêu hoa, luôn muốn tìm kiếm những loài hoa mới, đặc sắc và xinh đẹp thì đừng nên bỏ qua bài viết sau nhé. vfu2.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn loài hoa khói thảo nguyên mang một nét đẹp tựa những chiếc kẹo bông gòn lơ lửng trong gió.

Hoa khói thảo nguyên là hoa gì?

Hoa khói thảo nguyên là một loài hoa khá đặt biệt có tên tiếng anh là Geum triflorum. Hoa khói thảo nguyên thường nở vào cuối mùa xuân kéo dài đến mùa hạ với những bông hoa màu hồng tím nhạt, hình dáng tựa như một cái gật đầu.

Hoa khói thảo nguyên tựa như những chiếc kẹo bông gòn

Loài hoa này thường mọc theo bụi, sống hoang dại ở vùng thảo nguyên Bắc Mỹ từ phía Bắc Canada đến California và phía đông trải dài đến New York.

Kích thước thân của hoa khói thảo nguyên ngắn, khi còn non nụ hoa sẽ rủ xuống như đang ngủ, phần đài hoa màu hồng xòe ra, đến khi “trưởng thành” cuống hoa thẳng đứng, nở tròn căng như chiếc kẹo bông gòn.

Tham Khảo Thêm:   Năm 2023 là con giáp nào? Con giáp năm 2023 gặp may mắn

Cánh hoa của loài hoa này thực sự rất đặc biệt, chúng không phải những cánh hoa xếp sát vào nhau mà là từng sợi màu tím đỏ cuộn chặt lại như bó len xù. Nhìn từ xa, trông chúng chẳng khác nào những đám khói nhỏ đang lơ lửng, nếu có một cơn gió ngang qua sẽ thổi bay đi.

Mua hoa khói thảo nguyên ở đâu?

Chính vì vẻ đẹp kiêu sa, dịu dàng cùng màu sắc dễ thương mà nhiều người muốn sở hữu em nó về để trang trí cho không gian sống thêm tươi đẹp. Tuy nhiên, hiện tại giống hoa này chưa có tại Việt Nam nên việc đặt được hạt giống phải thông qua trang thương mại điện tử quốc tế nhưng giá khá là cao.

Ví dụ: Amazon đang rao bán 80 hạt hoa khói thảo nguyên với giá 19,8 đô (khoảng 450.000 đồng) chưa tính phí ship về Việt Nam. Trang web Ebay thì cho giá là 252.000 đồng/25 hạt, ship từ bang Iowa (Mỹ) về Việt Nam thì giá vận chuyển cộng thêm khoảng 346.000 VNĐ nữa.

Sưu tầm hình ảnh hoa khói thảo nguyên đẹp

Hoa khói thảo nguyên khi còn là nụ hoa rủ xuống như đang ngủHoa khói thảo nguyên khi còn là nụ hoa rủ xuống như đang ngủ

Hoa khói thảo nguyên có màu hồng nhạt rất dễ thươngHoa khói thảo nguyên có màu hồng nhạt rất dễ thương

Hoa khói thảo nguyên trông như chiếc kẹo bông gònHoa khói thảo nguyên trông như chiếc kẹo bông gòn

Hoa thường mọc thành từng bụi sát nhauHoa thường mọc thành từng bụi sát nhau

Hoa khói thảo nguyên sắp tàn nhưng vẫn rất xinh đẹpHoa khói thảo nguyên sắp tàn nhưng vẫn rất xinh đẹp

Tham Khảo Thêm:   Đường hoa Nguyễn Huệ 2021 sẽ mở cửa vào ngày nào?

Trên đây là những thông tin về loài hoa khói thảo nguyên xinh đẹp, bắt mắt ai cũng muốn sở hữu. Hy vọng rằng qua bài viết bạn đã có thêm vài thông tin về loài hoa này cũng như nơi và giá bán để bổ sung cho bộ sưu tập các loài hoa đẹp của bạn nhé.

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hoa khói thảo nguyên là hoa gì? Giá bán hoa khói thảo nguyên bao nhiêu? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận