Đánh Giá Trường THPT thị xã Phú Thọ Có Tốt Không?      

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Đánh giá Trường THPT thị xã Phú Thọ có tốt không giúp cung cấp thông tin hữu ích cho phụ huynh và học sinh. Giúp các em có được những hiểu biết về trường. 

Trường THPT thị xã Phú Thọ là một ngôi trường có đội ngũ các thầy cô giáo vô cùng tâm huyết, học sinh cực kỳ năng động và sáng tạo, sẽ là ngôi trường giúp cho các em học sinh nuôi dưỡng những hoài bão và ước mơ của mình. Nếu như các bạn đang muốn tìm hiểu về ngôi trường này, thì hãy tham khảo bài Đánh giá Trường THPT thị xã Phú Thọ có tốt không dưới đây, để có cái nhìn cụ thể nhất về ngôi trường này nhé.

1. Giới thiệu Trường THPT thị xã Phú Thọ

Trường THPT thị xã Phú Thọ đã trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã nỗ lực không ngừng, để góp phần đào tạo và bồi dưỡng ra nhiều nhân tài phục vụ đất nước, cho sự nghiệp trồng người chung của cả nước.

Trường THPT thị xã Phú Thọ yêu dấu của nhiều thế hệ 

1.1. Lịch sử hình thành        

Năm 1998, Trường THPT thị xã Phú Thọ chính thức được thành lập. Mới đầu, trường chỉ là một trường THPT dân lập, sau đó được chuyển sang thành trường THPT thị xã Phú Thọ, chuyển từ loại hình dân lập sang loại hình tư thục. Hiện nay, kết quả giáo dục toàn diện của trường luôn ổn định và cực kỳ phát triển về cả số lượng cũng như chất lượng. Trải qua hơn 20 năm phát triển, nhà trường đã có hơn 5.000 học sinh tốt nghiệp ra trường đạt 98%, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt trên 97%, tỷ lệ học sinh khá giỏi luôn đạt trên 30% và học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng luôn đạt trên 70%. Trong các kỳ học sinh giỏi cấp Tỉnh, nhà trường đã có trên 30 em học sinh giành được giải. Đặc biệt, từ mái trường này đã có rất nhiều học sinh trở thành sĩ quan quân đội, giáo viên các cấp, những người cán bộ tốt và những người lao động tốt trên khắp mọi miền của Tổ quốc.  

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn đăng ký tài khoản Beta Cinema

1.2. Điểm tuyển sinh đầu vào qua các năm       

Trường THPT thị xã Phú Thọ tuyển sinh đầu vào lớp 10 theo hình thức xét tuyển. Nhà trường sẽ căn cứ vào học bạ THCS và đối với các em học sinh không tham gia kỳ thi vào lớp 10 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Đối tượng tuyển sinh là những em học sinh có có Hộ khẩu thường trú tại tỉnh Phú Thọ và cả các em học sinh ngoại tỉnh có đăng ký tạm trú trên địa bàn. 

1.3. Cơ sở vật chất

Năm học 2020 – 2021, Trường THPT thị xã Phú Thọ đã Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ tạo điều kiện sử dụng hệ thống cơ sở vật chất mới khang trang và hiện đại hơn. 

Đến nay, nhà trường đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, để có thể phục vụ tốt nhất cho giảng dạy và học tập.

 Đánh giá Trường THPT thị xã Phú Thọ có tốt không

Phòng học được trang bị  thiết bị học tập đầy đủ

Toàn bộ phòng học của Trường THPT thị xã Phú Thọ đều được trang bị máy chiếu, thiết bị phụ trợ và máy vi tính. Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên đổi mới phương pháp giảng dạy.

Phòng thí nghiệm Vật lý,  Sinh học, Hoá học, của nhà trường được trang bị đầy đủ các thiết bị thí nghiệm, thực hành. Phòng Thư viện cũng được thiết kế rộng rãi và thoáng mát để cho các em học sinh tự học. Khu nhà giáo dục thể chất sạch đẹp và rộng rãi, đầy đủ các dụng cụ thể thao và chia thành các phân khu khác nhau như: khu cầu lông, khu bóng bàn,…

Tham Khảo Thêm:   Tập làm văn lớp 5: Tập viết đoạn đối thoại Giải bài tập trang 77 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 – Tuần 25

2. Đánh giá Trường THPT thị xã Phú Thọ có tốt không?     

Trường THPT thị xã Phú Thọ là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục vô cùng tốt. Công tác giảng dạy của nhà trường luôn duy trì một cách có nền nếp và kỷ cương. Nhà trường không ngừng đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học.

 Đánh giá Trường THPT thị xã Phú Thọ có tốt không

Hoạt động chung của trường

Trường THPT thị xã Phú Thọ còn nói không với bệnh thành tích và tiêu cực trong thi cử, để có thể đem đến cho các em học sinh chất lượng giảng dạy tốt nhất. Đội ngũ giáo viên của nhà trường 100% đạt chuẩn, luôn có 90% học sinh đạt hạnh kiểm tốt và tỷ lệ thì đỗ vào các trường đại học danh tiếng rất cao.

Khuôn viên của nhà trường rộng rãi, xanh, sạch, đẹp, an toàn và lành mạnh. Các em học sinh có thể thoải mái vui chơi và giải trí sau những giờ học tập mệt mỏi.

3. Học phí Trường THPT thị xã Phú Thọ như thế nào?    

Học phí Trường THPT thị xã Phú Thọ được theo quy định của Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh phú Thọ. Mức phí sẽ được thu theo các lớp học sẽ từ 1.000.000-2.000.000đ/ tháng/ học sinh thay đổi tùy thuộc theo khối lớp khác nhau. Lưu ý thông tin học phí tham khảo từ nguồn thứ ba và có thể thay đổi theo từng kỳ học, vui lòng xem chi tiết tại trang website chính thức của nhà trường

Tham Khảo Thêm:   Tạo file PDF từ nhiều file ảnh với PDFZilla

Ngoài khoản học phí ra, thì các em học sinh còn phải đóng thêm một số khoản khác như: Bảo hiểm y tế, tiền nước uống học sinh, Tiền về trang phục, phù hiệu… tất cả các khoản thu thêm này sẽ được thống nhất giữa nhà trường và các bậc phụ huynh từ đây năm học.

Trên đây là những thông tin đánh giá Trường THPT thị xã Phú Thọ có tốt không. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp phụ huynh và các bạn học sinh có thể chủ động tìm hiểu và an tâm hơn khi theo học tại ngôi trường giàu truyền thống này. 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận