Thương hiệu IAP của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Thương hiệu IAP của nước nào? Chất lượng có tốt không? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thương hiệu IAP chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín với các sản phẩm đạt chất lượng hàng đầu, được nhiều người tin dùng hiện nay. Cùng Nhà thuốc An Khang tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

IAP – Thương hiệu dược phẩm uy tín đến từ Việt Nam

Thương hiệu IAP có tên đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư và thương mại IAP, được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 28/06/2010. IAP là thương hiệu dược phẩm uy tín đến từ Việt Nam, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Tính đến hiện tại, IAP đã có bề dày 13 năm hoạt động. Bên cạnh việc sản xuất dược phẩm, IAP cũng có dịch vụ tư vấn xây dựng công thức sản phẩm theo nhu cầu thị trường và quy định của Bộ Y tế, đồng thời đăng ký công bố sản phẩm, đảm bảo tính chuyên nghiệp, sự tin tưởng của khách hàng.

IAP là thương hiệu dược phẩm uy tín đến từ Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính: Số 16, Nguyễn Cảnh Dị, Khu A KĐTM Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Đồng Sóc, Xã Vũ Di Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0902245826 – 024 3540 1890
  • Email: nhamay.iap.gmp@gmail.com
  • Website: iap.com.vn
Tham Khảo Thêm:   ‘Bệnh hôn’ gây tê liệt thanh thiếu niên

Lịch sử hình thành và phát triển

Ngay từ khi thành lập, IAP đã hướng đến khát vọng tạo nên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Việt với chất lượng vươn tầm quốc tế cùng tầm nhìn trở thành công ty nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Với phương châm “chất lượng là mục tiêu hàng đầu”, sau hơn 10 năm hoạt động, IAP đã xây dựng thành công nhà máy với các dây chuyền sản xuất dạng cốm, bột, viên nang cứng, viên nén, viên nén bao phim, viên sủi, dây chuyền dạng siro, đóng ống, đóng chai, đóng túi, đặc biệt phân xưởng sản xuất sản phẩm men vi sinh,…

Thương hiệu IAP luôn cam kết sự hài lòng của khách hàng, đưa ra những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với mức giá cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân thủ pháp luật.

IAP luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm

IAP luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm

Thành tựu

Trong hành trình 13 năm hoạt động, IAP đã đạt được một số thành tựu nổi bật sau:

  • Nhà máy IAP tại khu công nghiệp Đồng Sóc, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đạt chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe năm 2019.
  • Hoàn thành xây dựng nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP với các dây chuyền sản xuất dược phẩm nhiều dạng khác nhau.
  • Đội ngũ cán bộ là những Dược sĩ cao cấp, Chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất.
Tham Khảo Thêm:   Viêm mũi dị ứng

Nhà máy IAP đạt chứng nhận GMP năm 2019

Nhà máy IAP đạt chứng nhận GMP năm 2019

Các sản phẩm nổi bật của IAP

Dung dịch Donazin – Kích thích ăn ngon, tăng đề kháng

Dung dịch Donazin gồm các thành phần L-Arginin aspartate, L-Lysine HCI, GABA, Pepsin, Kẽm gluconate, Vitamin PP cùng các vitamin B12, B1, B6,… giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và nâng cao đề kháng cho cơ thể.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro nên rất dễ uống, được khuyên dùng cho người chán ăn, suy dinh dưỡng, người có sức đề kháng kém và trẻ em trong giai đoạn phát triển. Tuy nhiên, nếu dùng cho trẻ dưới 1 tuổi thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng.

Sản xuất tại: Việt Nam

Giá tham khảo: Khoảng 165.000 đồng /hộp 20 ống x 10ml (Cập nhật tháng 02/2023)

Dung dịch Donazin – Kích thích ăn ngon, tăng đề kháng:

Dung dịch Donagen Gold – Kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt

Dung dịch Donagen Gold của thương hiệu IAP có công dụng kích thích hệ tiêu hóa, hỗ trợ ăn ngon, ngủ tốt, dành cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là người suy dinh dưỡng, thể trạng yếu, tiêu hóa kém và trẻ biếng ăn, ngủ kém, ngủ không sâu giấc.

Sản phẩm được điều chế dạng dung dịch uống với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với các thành phần Arginin aspatrate, L-Lysine HCI, Gamma-aminobutyric acid, cùng các vitamin B3, B1, B6,…

Sản xuất tại: Việt Nam

Giá tham khảo: Khoảng 145.000 đồng /hộp 20 ống x 10ml (Cập nhật tháng 02/2023)

Dung dịch Donagen Gold – Kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt:

Xem thêm:

  • Thương hiệu Abbott của nước nào? Có tốt không? Các dòng sản phẩm nổi bật
  • Giới thiệu công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo Việt Nam
  • Calcium Corbiere Extra có tác dụng gì? Cách dùng và lưu ý khi sử dụng

Vừa rồi là những chia sẻ về thương hiệu IAP của Việt Nam, hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên chia sẻ với người thân, bạn bè và cùng đón chờ những bài viết tiếp theo từ Nhà thuốc An Khang nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thương hiệu IAP của nước nào? Chất lượng có tốt không? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận