Đánh Giá Trường Thpt Lê Thế Hiếu – Quảng Trị Có Tốt Không?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang quan tâm đến chất lượng của Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Trước khi lựa chọn một ngôi trường cấp 3 cho con thì các thông tin về trường luôn được phụ huynh quan tâm. Và Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  cũng không là ngoại lệ. Đây là một trong những trường đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay tại Quảng Trị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị có tốt hay không qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị có tốt không?

1. Giới thiệu Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị 

Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  hiện nay đã và đang làm tốt nhiệm vụ của mình đó là góp phần cho sự nghiệp trồng người của tỉnh Quảng Trị nói riêng và cả nước nói chung. 

1.1. Lịch sử hình thành

Với nhu cầu học tập ngày càng cao của học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  được thành lập để đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng dành cho học sinh. Sau thời gian hình thành và phát triển, Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị đã đạt được nhiều thành tích quan trọng. Bên cạnh đó, trường cũng làm tròn nhiệm vụ giáo dục cho học sinh. Giúp học sinh hoàn thiện được các kỹ năng và tự tin bước vào cuộc sống. 

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn nhập Giftcode game Au Mix

1.2. Điểm tuyển sinh sinh đầu vào qua các năm 

Điểm tuyển sinh đầu vào của Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  qua các năm cũng là thông tin được phu huynh và các bạn học sinh quan tâm. Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  tổ chức tuyển sinh thông qua kết quả thi vào lớp 10. Dựa trên chất lượng học sinh qua các năm, trường sẽ đưa ra mức điểm phù hợp. 

Mỗi năm điểm tuyển sinh vào trường sẽ khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Phụ huynh và các bạn học sinh có thể truy cập website chính thức của trường để biết được chi tiết điểm tuyển sinh vào trường qua các năm. 

1.3. Cơ sở vật chất 

Những ngày đầu mới thành lập Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  còn gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sự cố gắng của thầy và trò nhà trường đã mang đến một diện mới mới cho ngôi trường trở nên khang trang hơn. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ những thiết bị giảng dạy nhằm phục vụ cho việc dạy và học. Những trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, bảng, máy chiếu,….

Đánh Giá Trường Thpt Lê Thế Hiếu - Quảng Trị Có Tốt Không

Khung cảnh Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị 

Trường cũng có thư viện dành cho học sinh có thể thoải mái nghiên cứu tài liệu, học tập tại thư viện. Với nhiều đầu sách, tủ sách của trường luôn cung cấp đến học sinh những nội dung liên quan đến các môn học, giúp học sinh mở rộng được kiến thức. 

Tham Khảo Thêm:   Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em khi được tham gia một ngày hội ở trường 6 đoạn văn mẫu lớp 2

Sân trường thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ có trồng thêm cây xanh rợp bóng để học sinh có không gian vui chơi thoải mái hơn sau giờ học căng thẳng. 

2. Đánh giá Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị có tốt không?

Từ những ngày đầu thành lập, Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  đã gặp nhiều khó khăn. Nhưng qua thời gian phát triển, trường đã là một trong những trường cấp 3 tốt nhất tại Quảng Trị, có chất lượng đào tạo tốt nhất. 

Qua nhiều năm, số lượng giáo viên gắn bó với trường ngày càng tăng lên. Giáo viên trong trường đều tốt nghiệp ĐH sư phạm trở lên. Thầy cô đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thường xuyên cập nhật kiến thức và đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phù hợp với học sinh. giúp cho các em có thể tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất. Đã có nhiều thầy cô nhận được danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh nhiều năm liền. 

Đánh Giá Trường Thpt Lê Thế Hiếu - Quảng Trị Có Tốt Không

Hoạt động ngoại khóa tại Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  

Nói về chất lượng học sinh qua từng năm có nhiều những thay đổi theo hướng đi lên. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT trong những năm gần đây ổn định và luôn đạt 95%. Nhiều học sinh đã đạt những thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp tỉnh,…

Đánh Giá Trường Thpt Lê Thế Hiếu - Quảng Trị Có Tốt Không

Tập thể lớp 12 chụp ảnh kỷ yếu trước khi ra trường

Học sinh Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  không những chỉ dạy văn hóa mà còn có được học kỹ năng cần thiết như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng hùng biện, kỹ năng làm việc nhóm,….Các em học sinh còn có thể tham gia các CLB mà mình yêu thích, từ đó học sinh sẽ tự tin thê rhieenj bản thân mình hơn. 

Tham Khảo Thêm:   Đề cương ôn tập học kì 2 môn Tin học lớp 5 năm 2022 – 2023 Ôn thi học kì 2 lớp 5 môn Tin học

3. Học phí Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị như thế nào?

Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị thu học phí theo quy định của Bộ GD và ĐT. Tuy nhiên, ngoài học phí phụ huynh còn cần đóng thêm những chi phí khác như đồng phục, tiền nước, tiền BH,…Đây là những khoản thu cần thiết nhưng đều có sự thống nhất của phụ huynh và nhà trường trước khi thu. 

Để biết thêm chi tiết về những khoản thu trong năm góc, phụ huynh học sinh có thể truy cập website của trường để biết thêm thông tin chi tiết. 

Trên đây là đánh giá Trường THPT Lê Thế Hiếu – Quảng Trị  có tốt hay không? được chúng tôi tổng hợp và muốn chia sẻ đến phụ huynh và học sinh đang có dự định đăng ký vào trường. Hy vọng, với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin. Từ đó sẽ đưa ra quyết định có nên lựa chọn học tập tại ngôi trường này hay không. 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận