Tắm trắng toàn thân tại nhà với các nguyên liệu giá rẻ chưa đến 100.000đ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Tắm trắng toàn thân tại nhà với các nguyên liệu giá rẻ chưa đến 100.000đ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Hiện nay, việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Với thành phần chính từ thiên nhiên, chị em có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo những tác dụng phụ mà kết quả đem lại không hề thua kém bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền.

Tắm trắng toàn thân bằng lá tía tô

Lá tía tô chứa nhiều Vitamin A, C và các khoáng chất cần thiết cho da, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng hồng mịn màng. Bên cạnh đó, lá tía tô còn chứa các hoạt chất kháng viêm, chất chống oxy hóa để làm mờ thâm sẹo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thông suốt và giữ độ ẩm cho da.

Bạn chỉ cần lấy cây tía tô (gồm lá và thân) sau khi rửa sạch, cho vào nồi nước bật nhỏ lửa khoảng 15 phút. Cuối cùng hòa nước tía tô vừa đun vào nước lạnh đủ ấm và ngâm mình thư giãn. Đừng quên tắm lại với sữa tắm hằng ngày để làm sạch da nhé.

>> Đón chào làn da trắng hồng với công thức tắm trắng từ lá tía tô

Tắm trắng bằng bột trà xanh

Tắm trắng bằng bột trà xanh

Trà xanh chứa hàm lượng chất oxy hóa khá mạnh nên giúp xóa bỏ các vết thâm nám sạm trên da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, làm sạch da trắng sáng hơn.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm món đậu đũa bọc chả cá đơn giản cực ngon miệng tại nhà

Bạn có thể áp dụng 1 trong hai cách sau để tắm trắng với bột trà xanh, cụ thể:

Cách 1: Hòa bột trà xanh vào nước đun sôi hạ để nhỏ lửa. Pha nước trà xanh vừa đun sôi với nước lạnh để nước đủ ấm và tắm hằng ngày.

Cách 2: Hòa bột trà xanh với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sệt sau đó chà da trước khi tắm. Nhớ xả lại với nước và tắm lại với sữa tắm thông thường.

Tắm trắng bằng dầu dừa

Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm, trị mụn, tẩy tế bào chết, giúp trẻ hóa làn da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa bột cà phê, 3 thìa dầu dừa với 1 hũ sữa chua không đường và thoa hỗn hợp vừa tạo lên da. Massage nhẹ nhà khoảng 5-10 phút. Sau đó xả lại với nước mát. Để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn, bạn có thể tắm bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở trước khi đắp mặt nạ lên cơ thể.

Tắm trắng bằng sữa chua không đường

Tắm trắng bằng sữa chua không đường

Hoạt chất axit chứa trong sữa chua có tác dụng giúp tẩy trắng da hiệu quả mà không gây kích ứng. Thành phần chất dinh dưỡng dồi dào trong sữa chua hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ức chế sự hình thành hắc sắc tố trên da.

Bạn có thể kết hợp sữa chua không đường và cà rốt để mang lại hiệu quả trắng sáng tối ưu. Cà tốt bạn xay nhuyễn và trộn với sữa chua, sau đó thoa đều khắp cơ thể và tắm lại với nước sạch.

>> Tắm trắng tại nhà bằng sữa chua – bạn đã biết chưa?

Tắm trắng bằng cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo

Lượng protein, khoáng chất và đặc biệt là Vitamin B1 chứa trong cám gạo rất tốt cho việc làm trắng ngay tại nhà. Bạn có thể trộn cám gạo với 1 hũ sữa chua không đường, ½ quả cam ép lấy nước và thoa lên cơ thể. Ngay sau mỗi lần thực hiện, bạn sẽ thấy làn da sáng mịn và đều màu hơn trông thấy.

Tham Khảo Thêm:   Bỏ túi 3 mẹo sắp xếp gian bếp thông minh để chuyện nấu nướng dễ dàng hơn

>> Top 5 công thức tắm trắng từ cám gạo hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường

Sữa tươi giàu chất dinh dưỡng giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Bạn có thể an tâm sử dụng sữa tươi để tắm trắng bởi vì sự lành tính mà nó mang lại.

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 1 hộp sữa tươi không đường, vài lá bạc hà và 1 thìa dầu olive hoặc dầu dừa.

Cách thực hiện: Lá bạc hà rửa sạch và giã nát sau đó trộn với sữa tươi và dầu Olive đã được chuẩn bị sẵn. Thoa đều hỗ hợp lên da, massage trong khoảng 30 phút và xả lại với nước lạnh.

Mách bạn công thức tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả

Tắm trắng bằng chanh, mật ong và sữa chua

Tắm trắng bằng chanh, mật ong và sữa chua

Chanh chứa một lượng axit nhẹ có khả năng tẩy trắng da an toàn. Ngoài ra, vitamin C trong chanh giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, giúp sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa sự lão hóa cho da. Mật ong có khả năng kháng viêm đồng thời giúp quá trình hấp thu chất dinh dưỡng được nhanh hơn.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Chanh gọt vỏ, đem xay nhuyễn. Nước cốt chanh vắt để riêng một bên. Cà chua bóc vỏ, bỏ ruột và xay nhuyễn. Trộn đều vỏ chanh, nước cốt chanh, cà chua, mật ong với nhau để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa hỗn hợp vừa được tạo lên toàn bộ cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Bia giàu protein, vitamin B giúp dưỡng trắng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần cho ½ lon bia, 1 hộp sữa tươi không đường, ½ thìa muối biển hòa quyện vào nhau sau đó đắp lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút và tắm lại với nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn và căng bóng hơn rất nhiều.

>> 5 cách tắm trắng bằng bia đơn giản mà hiệu quả không ngờ

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường và cà phê

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường và cà phê

Cà phê được biết đến là một nguyên liệu chống lão hóa da, giúp da mịn màng và trắng sáng. Chỉ cần hòa 1 chén bã cà phê với 100ml sữa tươi là bạn đã có thể tạo thành một hỗn hợp dạng sệt thoa lên cơ thể rồi.

Tham Khảo Thêm:   Độc đáo bí sợi mì cực kì bổ dưỡng, đang được nhiều người săn lùng

>> Tắm trắng siêu tốc với 5 công thức từ cafe

Tắm trắng bằng đu đủ và mật ong nguyên chất

Tắm trắng bằng đu đủ và mật ong nguyên chất

Quả đu đủ chứa nhiều vitamin C và E giúp làm chậm quá trình lão hóa, từ đó đẩy lùi các vết thâm sạm trên da. Với việc trộn ½ quả đu đủ chín đã xay nhuyễn với 1 chén mật ong nguyên chất, đắp đều lên da. Sau Khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Tắm trắng bằng mật ong và bột yến mạch

Tắm trắng bằng mật ong và bột yến mạch

Bột yến mạch đặc biệt tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp như giúp làm sạch sâu, loại bỏ mụn… Bạn trộn đều 1 bát yến mạch, 4 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh sau đó thoa đều lên da. Thư giãn tầm 20 phút rồi tắm lại bằng nước mát.

Tắm trắng bằng xoài và chanh

Tắm trắng bằng xoài và chanh

Xoài là một trong những loại quả chứa chất kháng viêm mạnh giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da, đồng thời các vitamin chứa trong xoài góp phần nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả xoài chín đã được gọt sạch vỏ, trộn với đường trắng, nước cốt chanh và thoa lên toàn bộ cơ thể.

Vậy là chúng ta đã cùng đi qua các cách tắm trắng toàn thân đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm và tiết kiệm chi phí nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thường xuyên để mang lại hiệu quả như ý. Chúc các bạn sớm sở hữu thân hình trắng sáng, mịn màng.

>> Sữa tắm trắng da loại nào tốt?

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tắm trắng toàn thân tại nhà với các nguyên liệu giá rẻ chưa đến 100.000đ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận